Nhắc tới biến thái là phải nhắc tới cái tên Jeon này rồi !
Từ lúc sống chung với em không hiểu sao lại lòi ra cái tính này nữa , suốt ngày toàn thả dê em không thôi , em chưa 18 đâu nhé tên sắc lang kia .Hôm kia em vừa tắm xong nhưng quên mang đồ vào thay , thế là liền quấn khăn tắm vào người xong ló đầu ra nhờ anh lấy giúp , một hồi sau nghe tiếng anh bảo là đồ anh bỏ ở ngoài thế là em đi ra lấy , mở cửa bước ra nhưng chẳng có gì , bỗng một lực mạnh từ phía sau kéo cái khăn trên người em xuống , thế là em trần như nhộng.. Còn cái tên biến thái kia thì đang cười muốn ná thở sau lưng em , em quay lại liếc một cái , xong bay tới đá hắn nhưng liền bị hắn giữ lấy cổ chân , tư thế này có vẻ rất kì cục , một chân của em đang giơ cao lên để đá nhưng lại bị hắn nắm lấy , nhưng tên Jungkook kia không chịu bỏ ra mà cứ nắm chân em mãi thôi , anh đang nhìn cái gì mà chầm chầm vậy...
-"chết tiệt !" em nhận ra rồi , hắn đang nhìn cái chỗ mà đáng lẽ không ai được nhìn của em , em liền đỏ bừng mặt xong lập tức lấy tay che lại , phần thân trên anh cũng đã thấy nhiều lần rồi nhưng em vẫn lấy tay còn lại che nốt
-"Ya cái tên dê cụ lợi dụng thời cơ nhà anh mau bỏ ra , ai cho anh nhìn hả !" em ngượng chín mặt rút mạnh chân ra khỏi anh , thế là liền mất thăng bằng té ngã ra sau , hên là anh nhanh chóng giữ em lại được , nhưng mà tư thế lúc này của 2 người có chút ám muội , mà cũng không phải "chút" nữa , là "rất" : tay anh ôm lấy eo của em , thân thể 2 người dính chặt vào nhau , ban nãy chân em vẫn còn giơ lên chưa kịp khép vào , anh bay lại giữ em liền khiến cho chỗ đó của 2 người vô tình chạm vào nhau , em có thể cảm nhận được chỗ đó của anh đã cứng lên nữa cơ . Mặc dù nhiệt độ ngoài trời là 20 độ nhưng mà sao bên trong người em lại nóng như vậy cơ chứ ?
Anh nhận thức được chuyện gì đang xảy ra , sợ sẽ tiến tới bước xa hơn nên lập tức giúp em đứng thẳng dậy , đưa đồ cho em rồi chạy một mạch ra khỏi nhà...Còn nữa , cứ mỗi lần tắm chung anh nhất định sẽ dê em , lúc đang giúp em thoa sữa tắm ở sau lưng liền nhân cơ hội đưa tay ra đằng trước bóp lấy ngực em , đã bóp thôi còn chưa nói đằng này anh còn nhận xét nữa cơ :"hmm , ngực em lớn hơn hồi đó rồi nè t/b" , thậm chí lúc tắm anh còn cố tính đứng phía sau cạ cạ thứ đó vào mông em nữa , sao anh có thể biến thái đến như thế chứ ?
Đỉnh điểm chính là việc anh lười giặc đồ nên hết đồ mặc , chỉ mặc mỗi cái quần lót rồi đi loanh quanh trong nhà , lâu lâu còn hỏi em rằng có thích cơ bụng của anh không rồi cười hí hí như kiểu mình vô tội lắm , thôi cho em xin , chọc mù mắt em đi còn hơn !
Tuy anh dê cụ thật đấy nhưng anh sẽ không làm bậy đâu , anh đã bảo với em rằng sẽ đợi tới khi nào em thành người lớn , khi mà em thật sự sẵn sàng và tin tưởng trao cho anh thì "ANH SẼ SUY NGHĨ LẠI"
Thật không thể hiểu được cái tên này ! đã nghiện còn làm giá làm cái quái gì cơ chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓘𝓷 𝔂𝓸𝓾𝓻 𝓮𝓶𝓫𝓻𝓪𝓬𝓮 ; 𝓙𝓾𝓷𝓰𝓴𝓸𝓸𝓴
Fanfiction| 𝐬𝐨𝐟𝐭 | còn nhiều thiếu sót vì là tác phẩm đầu tay [ HIGHEST RANK ] : #1 in "imagines"