" deadline "

119 6 0
                                    

Dạo này anh rất là bận bịu , công việc ở công ty thì nhiều chồng chất mà deadline lại vào cuối tuần này nên mấy ngày nay anh cắm đầu vào làm việc hănh lắm , công suất vượt cả mức tối đa 100000/100 .

Buổi sáng anh tức tốc chở em đến trường rồi phóng thật lẹ tới công ty , chiều đến vì không muốn làm phiền anh nên em tự đi xe bus về , thậm chí anh còn không đủ thời gian để làm đồ ăn cho em , em cũng hiểu mà nên em mua sẵn chục gói mì rồi..
Hôm nay cũng vậy , anh từ công ty về , đi lại ôm hôn em sau đó tức tốc chạy vào bàn làm việc , em xót quá , anh cứ làm việc quần quật như vậy , thời gian tắm rửa ăn uống còn không có nữa mà .
Em đi lại tủ lạnh , mở cửa tủ lấy ra hai trái trứng và thịt bò . Em chiên trứng lên , nấu nước sôi để bỏ vắt mì vào sau đó nhúng thịt bò , xong xuôi em cho vào tô , đợi vài phút cho nguội , rồi lấy sữa rót ra ly cho anh sau đó mang vào phòng làm việc . Anh đang làm việc chăm tới mức còn không biết có người mở cửa vào , em mang khay đồ ăn đặt lên một góc ở bàn làm việc rồi nói :
-"anh mau ăn đi , em dám chắc là trưa nay anh bỏ bữa , nên tuyệt đối bữa tối không được bỏ nữa đâu . Công sức của t/b đáng yêu này làm cho anh đó !"
Anh ngạc nhiên nhìn vào khay thức ăn sau đó ngước lên nhìn em , thật hiếm khi thấy t/b của anh vào bếp mà không phải để ăn , anh cười rồi gật đầu , đứng dậy đi lại hôn lấy đỉnh đầu em
-"cảm ơn em , anh sẽ ăn hết đừng lo"
Em nghe anh nói vậy cũng yên tâm , liền đóng cửa đi ra cho anh không gian riêng để tập trung làm việc .

10 phút trước..
Đang rót sữa vào ly thì tay em lỡ huých trúng tô mì , tô mì gần như đã sắp rớt xuống đất , em lập tức lấy tay không chụp lại mặc dù cái tô lúc này nóng phỏng tay , em cố gắng giữ lấy tô mì rồi đặt lên bàn , sau khi thở phào nhẹ nhõm vì tô mì không sao bỗng một cảm giác nóng rát từ hai lòng bàn tay em truyền tới . Chết tiệt ! em bị phỏng rồi , rát chết mất ! em cười trừ vì tính hậu đậu của mình , lập tức rửa sơ bằng nước lạnh , đeo bao tay vào rồi mang vô cho anh vì sợ anh sẽ thấy tay em bị phỏng mất , trong lúc cầm cái khay có chút nặng , vì tay em đang bị phỏng mà nên rất rát , em cố không để lộ vẻ mặt nhăn nhó vì đau này , vì em biết , nếu anh biết em vì anh mà bị phỏng sẽ không thể tập trung làm việc được nữa , em không muốn liên luỵ tới Jungkook .

Em mới tắm xong , đi ra ngoài phòng khách kiếm tuýp kem sức cho vết bỏng . Tới cả việc xoay nắp tuýp kem cũng khó khăn nữa , lòng bàn tay của em sưng rộp hết cả lên , em bôi thuốc lên rồi nhanh chóng dọn dẹp hiện trường , không để lộ dấu vết nào .
Em đi vào bếp làm mì gói để ăn , lần này cẩn thận hơn không để bị phỏng nữa nhưng cứ dùng sức ở bàn tay là em sẽ rát hết cả lên . Ăn xong rồi em lấy bài tập ngày mai ra làm , đang làm thì có bài khó , em theo thói quen sẽ kêu Jungkook tới chỉ nhưng mở miệng định la lên thì sực nhớ anh đang bận nên em khựng lại , haiz không có anh sao mà lắm chuyện xảy ra vậy , chắc bình thường Jungkook phải chăm mình cực lắm.. em thở dài .

10 giờ tối , ngoài trời đang đổ mưa , em nằm chơi điện thoại trên giường đợi Jungkook tắm , rốt cuộc sau một ngày dài em và anh cũng được ở bên nhau . Anh tắm xong đi ra ngoài , hông chỉ quấn mỗi cái khăn tắm , tay thì đang lau đầu , thú thật thì cơ thể của anh đẹp thật đấy , từ xương quai xanh tinh tế cho tới bắp tay săn chắc , cái eo thon gọn rồi cả cơ bụng 8 múi nữa , em nhìn anh chằm chằm mặt thì đỏ bừng , không hiểu vì sao mình lại suy nghĩ như vậy nữa . Anh đứng lau đầu thì thấy em đang nhìn phần thân trần của mình , mặt em đỏ bừng trông rất đáng yêu , cô nhóc này hẳn đang suy nghĩ gì bậy bạ rồi .
-"Em đang nhìn body của anh à ? thấy chưa anh nói rồi mà , cơ bụng của anh rất quyến rũ phải không t/b ? anh tập vất vả như vậy là để cho em ngắm đấy" anh lên tiếng phá vỡ bầu không khí ngượng ngùng này , cố ý chọc em .
T/b đỏ mặt liền phủ nhận , kéo mền lên che kín cả mặt của em mặc cho anh đang ra sức chọc ghẹo . Anh sau khi mặc đồ liền leo lên giường ôm em vào lòng , tham lam hít lấy mùi hương trên cơ thể em , cả ngày hôm nay chả gặp t/b được bao nhiêu anh nhớ bé chết mất . Trong lúc ôm em anh vô tình đè lên tay t/b , em đau rát hét toáng lên , anh hoảng hốt không biết chuyện gì đang xảy ra liền bật dậy , xem t/b có ổn không , thấy em đang giấu tay mình ra sau lưng anh lập tức nắm cánh tay em kéo lại xem , dò một lượt từ bắp tay xuống tới mu bàn tay rồi lòng bàn tay , mắt anh dừng tại vết sưng đỏ rộp trên tay em , liền kéo nốt tay còn lại coi mặc cho em muốn rút tay lại , anh nhìn thấy vết bỏng xong ngước lên nhìn vô mắt em , nghiêm trọng hỏi :
-"sao em lại bị bỏng ? sao em không nói anh ? t/b ? tại sao lại bị bỏng tới mức này ? em bị khi nào ? có chuyện gì vậy ? mau nói anh nghe không được giấu ,.v..v.." anh hỏi cả một tràng không ngớt , em biết ngay mà , cứ mỗi lần em bị gì là anh sẽ như vậy , cưng em như trứng hứng như hoa mà thấy em bị thương anh làm sao yên được ?
-"tại em hậu đậu thôi không có gì đâu anh đừng lo" em cố trấn an anh .
Anh bẹo má em một cái , bắt em nói cho bằng được lí do . Sau một hồi làm mọi cách để bắt em nói , em cũng đầu hàng mà kể :
-"ban nãy trong lúc làm mì em lỡ hất trúng nên tô mì rớt xuống , em chụp lại thì bị bỏng , em vô dụng thật đấy" em cười gượng , cảm giác rất chán ghét bản thân mình . Anh xoa đầu t/b , ôm em vào lòng , đầu dựa vào vai em , nhẹ nhàng nói :
-" Ngoan , anh xin lỗi , đã hứa với hai bác là sẽ chăm sóc em thật tốt mà bây giờ lại để em bị thương , là lỗi của anh , đáng lẽ anh nên chăm em tốt hơn..anh xin lỗi"
Em có thể cảm nhận được từng hơi thở của anh , cảm nhận được vai áo đang thấm nước , anh đang khóc à ? Đã bao lâu rồi kể từ lần cuối em thấy anh khóc nhỉ ? nửa năm hay một năm , hay thậm chí là hai năm ? Jungkook của em mạnh mẽ lắm , đó giờ sẽ chẳng bao giờ khóc vì mấy chuyện cỏn con này đâu .
-"Anh là cái đồ mít ướt" em mắng yêu , tay đặt lên lưng anh vỗ nhè nhẹ trấn an .

Một hồi sau anh cũng ngừng khóc , bảo em ngồi đó đợi rồi đi mất , lúc vào anh tay cầm hai cái ly cặp , một đen một trắng , đây là cặp ly mà em với anh mua trong đợt sale hồi năm ngoái ở siêu thị .
Anh leo lên giường ngồi phía sau em , mặt hướng về cửa sổ rồi ôm em vào lòng , lấy chăn chùm cho cả hai , lần này ly của em là anh cầm , không cho em cầm nữa vì biết tay em đang bị đau , anh nói :
-"đây , cacao nóng vào ngày mưa , sở thích của em , cẩn thận uống kẻo bị phỏng môi nhé t/b ngốc"
Em phụng phịu đưa miệng lại húp một ngụm cacao , nhìn ra cửa sổ ngắm trời mưa , thỉnh thoảng sẽ lén nhìn anh vài cái rồi cười tủm tỉm một mình .

Anh biết không , thật ra sở thích của em chính là được ở bên anh , cùng anh uống cacao nóng và ngắm mưa rơi qua khung cửa sổ , chỉ cần như vậy thôi là em đã hạnh phúc lắm rồi .

𝓘𝓷 𝔂𝓸𝓾𝓻 𝓮𝓶𝓫𝓻𝓪𝓬𝓮 ; 𝓙𝓾𝓷𝓰𝓴𝓸𝓸𝓴 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ