Part Eleven

3 1 0
                                    

Lexie Pov's

“Bakit Gian?!Ano pa bang hindi mo gusto sakin?Halos lahat na binibigay ko sayo pero hanggang ngayon ang ilap mo pa din!.”

“Hindi man kita makuha  sa ngaun pero sisiguraduhin ko na aagawin kita kay Janelle,Gian!.”

Janelle Pov's

“Anak!anak!”rinig na tawag sakin ni mama habang kumakatok sa pinto."
“Po?andyan na ho”.sabay bukas ko sa pintuan.
“Bakit ho ba mama?Ang aga aga eh,tsaka wala naman po pasok ngaun ah?”.sabay talikod ko kay mama para sana bumalik sa higaan pero bago pa ako makabalik sa higaan ay nahatak na ako ni mama papunta sa c.r.
“Maligo kana at may bisita ka naiintindihan mo!?”sigaw sakin ni mama pero hindi naman siya galit at halata sa mga mata niya ang pagkasabik sa kung sino man ang bwisita este bisitang yun.
“Pero teka mama sino po ang bisita ko i mean bisita po natin?”pagtatakang tanong ko.
“Basta dalian mo na diyan sa iyong pagligo para makababa kana at sabay sabay na tayong mag-aalmusal”.tulak pa ni mama sakin papunta sa paliguan.
“Teka mama wag niyong sabihin papaliguan mo pa ako?Ma dalaga na ako!.”natatawa kong sabi.
“Hay nakung bata ka puro ka kalokohan sige na maligo kana diyan,bilisan mo ha!”.pautos nitong sabi sabay sarado ng pinto ng c.r.

Habang naliligo ako ay takang taka talaga ako kung sino ang bisita sa baba.Hindi naman pwedeng si Joshua kase wala naman siya sinabi or tenext man lang na pupunta siya.
“Gian!hindi kaya si Gian ang nasa baba?!Oh my Godness!”.sabay takip ko saaking mukha..
“Pero ano naman gagawin niya dito?Ilang linggo siyang di nagpakita tapos bigla siyang susulpot!”kausap ko sa sarili ko.
Pero ano naman ngayon kung siya nga ang nasa baba.Bakit ako maapektuhan kung siya nga ang bisita sa baba.

Ugh Elle,bakit ba siya agad ang nasa isip mo?malay mo hindi naman diba?c'mon Elle relax ok?Kung sino man yun mapa Gian man siya or kung sino pa man relax?Pero kase si..“Anak”.bago ko pa man natapos ang sasabihin ko ay narinig ko na ulit ang tawag ni mama mula sa labas ng pintuan.









hi guys sorry sorry super super slow update talaga..
pero gagawen ko po ang lahat para makapag update na lagi at matapos ko ang story na to...
mga ilang chap nalng siguro to at mamimiss ko na si elle at gian...

thank you guys...

please read and if you like pakivote na rin..

mua mua😍😘😘😘😘

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 26, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Start in a Kiss (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon