Chap 31

3.5K 152 7
                                    

Tối hôm qua.

Bar Dark Night.

Hắn nhìn tổng thể quán bar rồi đút 2 tay vào túi quần, mặt không cảm xúc tiến vào bên trong đi thẳng đến khu VIP mà bên đối tác đã nói cho hắn. Đứng trước cửa phòng VIP số 2, hắn không do dự mở cửa đi vào. Bên trong là 1 người đàn ông trung niên, 2 bên ông ta còn có 2 cô gái chân dài ỏng ẹo.

-oh...Kim tổng, đến rồi sao. Mời ngồi...người đàn ông đó vừa thấy hắn liền buông 2 cô chân dài ra đứng dậy chìa tay ra có ý định muốn bắt tay với hắn, hắn cũng lịch sự đáp lại cái bắt tay rồi ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh.

-ở đây có rất nhiều em xinh tươi, tôi gọi cho cậu vài em nhé?

-không cần, vào vấn đề chính đi.

-gấp làm gì, uống vài li rồi bàn bạc cũng được mà.

-tôi còn có việc phải làm, hợp đồng dâu?

-được được, nào uống 1 li rồi tiến hành bàn bạc, để tôi gọi thư kí mang hợp đồng vào. Ông ta lấy chai rượu rót vào li của hắn sau đó rót vào li của mình. Cả 2 cạn li rồi cùng nhau à không thực tế thì chỉ có 1 mình hắn uống cạn li, còn ông ta thì thừa cơ lúc hắn không để ý đem li rượu đổ dưới chân bàn rồi nhìn hắn nở nụ cười đầy ẩn ý.

"cạch" thư kí của ông ta mở cửa mang hợp đồng vào

-hợp đồng của ngài đây ạ...

-được rồi, cứ để đó rồi ra ngoài đi.

-vâng. Thư kí cuối người chào rồi đi ra ngoài.

-Kim tổng, ngài không đi cùng thư kí sao?

-không cần thư kí, tôi có thể tự giải quyết.

-à...hợp đồng đây, ngài kí đi...ông ta đưa bản hợp đồng cùng với cây viết cho hắn.

-u...hắn nhận lấy, đang chuẩn bị kí thì thấy đầu choáng váng, mắt mờ dần đi. Hắn lắc mạnh đầu cố gắng lấy tỉnh táo nhưng càng lúc nó càng choáng, mọi sức lực như bị hút cạn, đến cây bút hắn cũng chẳng cầm nổi.

-ôi trời, Kim tổng ngài không sao chứ? Ông ta thấy hắn như thế liền đi lại gần lay người hắn hỏi thăm, nhưng vẻ mặt thì chẳng có chút gì gọi là lo lắng.

-chết tiệt...ông...đã cho...gì vào trong rượu?

-Kim tổng, sao ngài lại nói vậy chứ? Tôi làm gì cho thứ gì vào rượu...

-ông...chưa nói hết câu hắn đã ngất lịm đi.

-à...mà tôi chỉ cho 1 ít thuốc mê vào thôi. Ông ta nhìn hắn ngất trên ghế nhếch mép. Xong rồi đó, cô ra đi. Ông ta nhìn vào khoảng không gọi ai đó ra.

-làm tốt lắm Lee tổng. 1 cô gái bước ra từ trong bóng tối, bóng dáng này rất đỗi quen thuộc với chúng ta, người đó chính là...Song.Eun.A.

-Song tiểu thư tiền của tôi thì thế nào?

-tiền tôi đã chuyển qua tài khoản ông 1 nửa rồi. Chỉ cần ông hoàn thành xong việc chụp hình và gửi qua cho Jeon Jung Kook thì 500.000W hoàn toàn thuộc về ông. Cô ta đứng khoanh tay nhìn hắn đang ngất kia nhếch mép nói.

Real Love [VKook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ