Chap 35👋END👋

8K 224 29
                                    

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»
Nhà kho đường YXXY.
Cậu bị người đàn ông đó vác vào bên trong nhà kho, đặt cậu trên 1 cái ghế rồi lấy dây trói cậu lại.

-là cậu ta sao? 1 người đàn ông trung niên mặc 1 bộ đồ sang trọng từ ngoài đi vào đằng sau còn có 4,5 người thuộc hạ.

-chủ tịch...Ông ta nghe tiếng liền quay sang cuối 90° chào người đàn ông được gọi là chủ tịch đó.

-làm cho nó tỉnh dậy. Người chủ tịch đó ra lệnh, 1 trong số thuộc hạ tuân lệnh, đi xách 1 xô nước đã chuẩn bị từ trước đến không ngần ngại mà tạt thẳng vào người cậu.

-khụ...khụ...cậu tỉnh lại ngay sau xú tạt đó, nheo mât nhìn xung quanh 1 lượt, nhúc nhích cơ thể thì phát hiện mình đang bị trói, này cậu mới để ý thấy 1 top người đàn ông đang đứng trước mặt cậu.-các người...là ai?

-muốn biết ta là ai thì hãy đợi Kim Taehyung tới đi. Người chủ tịch đó nói.

-Jung Kook: các người định làm gì Tae Tae?

-xem ra cậu đúng là bảo bối của cậu ta rồi. Người chủ tịch đó nhếch mép nhìn cậu 1 lượt từ trên xuống.

-Jung Kook: mục đích của ông là gì hả? Anh ấy có thù hằn gì với ông?

-thù sao? Có đấy, 1 mối thù rất lớn. Đánh thằng nhóc con này cho đến khi nào ta kêu ngừng thì thôi. Ông ta cười cười nói với cậu rồi nụ cười lặp tức biến mất khi ông ta quay sang nói với đám thuộc hạ.

-vâng, thưa chủ tịch. Đám thuộc hạ tuân lệnh rồi đi đến bao vây quanh cậu.
»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»
Bên này, hắn cùng Hopemin lái hết tốc độ chạy nhanh đến khu nhà kho đó đằng sau xe 3 người còn có 5,6 chiếc khác chạy theo. Trong tích tắc tất cả đều có mặt trước cửa kho, những người thuộc hạ xuống xe trước, 3 trong số đó chạy lên phía trước xử đẹp 4 tên canh cửa sau đó mở 2 cánh cửa kho ra, cả 3 cũng xuống xe đi nhanh vào bên trong rồi những người thuộc hạ theo sau.

-ố ồ...Kim Taehyung, tôi còn đang tính gửi cho cậu vài tấm hình đẹp, thật không người cậu lại trực tiếp đến đây xem luôn. Người chủ tịch đó thấy hắn liền ra hiệu cho đám thuộc hạ ngừng lại rồi nhìn hắn nhếch mép nói.

-em ấy đâu? Hắn lạnh giọng hỏi, người đàn ông này hắn biết, rất quen thuộc là đằng khác, ông ta chính là ba của người mà hắn đã cho người giết-Song Eun A.

-tụi bây né sang 1 bên để cậu ta chiêm ngưỡng tác phẩm của chúng ta. Ông ta ra lệnh cho bọn thuộc hạ bé sang 1 bên. Khi bọn chúng tách ra, hình ảnh cậu hiện ra trước mắt, cậu bị đánh đến bầm tím cả người,vài nơi còn rướm máu, mắt miệng sưng tấy, hơi thở gấp gáp. Nhìn cậu bị như thế, cơn lửa giận trong người hắn bùng phát, nhìn hắn đã đáng sợ nhìn sang bên cạnh Jimin còn đáng sợ hơn, 2 tay cậu siết chặt đến không còn 1 giọt máu, vẻ đáng sợ này của Jimin chưa bao giờ xuất hiện, chứng tỏ lần này cậu thật sự rất rất rất tức giận, nhìn ba của Song Eun A như muốn ăn tươi nuốt sống ông ta, Hoseok đứng bên cạnh còn thấy rùng mình bởi vẻ đáng sợ của vợ mình.

Real Love [VKook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ