Chap 30

3.7K 139 7
                                    


Hắn kéo cô ta ra sau khuôn viên trường, đến nơi hắn buông tay ra làm cô ra mất thăng bằng, xém tí thì sấp mặt.

-Taehyung, suýt nữa thì em té rồi đấy anh thấy không?

-rốt cuộc cô đang làm cái trò gì vậy? hắn không quan tâm đến lời cô ta vừa nói, đi thẳng vào vấn đề chính.

-anh đang nói gì vậy? Em không hiểu.

-đừng giả ngơ với tôi, mục đích của cô là gì?

-mục đích gì chứ, em chẳng hiểu anh đang nói gì cả...

-SONG EUN A...trước thái độ giả ngơ của cô ta, hắn tức giận quát lên.

-T...Taehyung a...cô ta hoảng sợ vì tiếng quát của hắn.

-tôi không muốn nhiều lời với cô. Nếu cô muốn tôi đến với cô bằng thủ đoạn này thì tốt nhất cô nên dừng lại đi.

-nhưng mà em thật lòng yêu anh...

-cô có yêu tôi như thế nào thì tôi cũng chẳng quan tâm đâu, nên hãy thôi đeo bám tôi đi.

-nhưng...cô ta đang định nói gì đó thì thấy cậu đang từ xa đi tới, trong đầu cô ta đột nhiên nảy ra 1 ý tưởng. Cô ta đợi cậu đến gần hơn 1 tí và rồi nắm lấy vạt áo của hắn kéo hắn lại gần và,,,hôn lên môi hắn.

Vừa đúng lúc cậu đến gần và chứng kiến cảnh này, không chỉ 1 mình cậu thấy bất ngờ mà còn có cả hắn.

-Jung Kook: 2 người...đang làm cái gì...vậy?

Nghe thấy giọng nói của cậu, hắn lặp tức đẩy cô ta ngã xuống đất.

-Taehyung: bảo bối...định giải thích cho cậu nhưng chưa kịp nói cậu đã xoay người bỏ đi Trước khi đuổi theo cậu, hắn không quên quaysang lườm cô ta và nói-tôi sẽ không đểyên cho cô đâu...rồi hắn vội chạy theo mặc kệ cô ta đang nhăn mặt vì đau ở dưới đất kia. Nhìn theo bóng dáng hắn, cô ta từ tốn đứng dậy nở nụ cười đắc ý.

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»

Hắn chạy vào lớp tìm cậu nhưng không thấy đâu, đi lại hỏi vợ chồng Hoseok

-2 người có thấy Kook đi vào đây không?

-Jimin: Kookie sao? Không thấy, xảy ra chuyện gì à?

-Taehyung: không có gì. Nói rồi hắn xoay người chạy đi tìm cậu.

Hắn chạy đi tìm khắp mọi nơi để tìm cậu, từ các nhà vệ sinh cho đến phía sau khuôn viên, mọi ngõ ngách hắn đều đi đến vẫn chẳng thấy cậu đâu. Hắn tức giận đá vào cái cây gần nó 1 phát mạnh. Tay siết chặt, trong lòng thầm đem 8 đời dòng họ nhà Song Eun A hỏi thăm. Định tiếp tục đi tìm cậu thì bỗng nhiên hắn phát hiện bóng dáng của người mà hắn tìm kiếm nảy giờ đang ngồi ở hàng ghế đằng xa kia. Hắn thờ phào 1 cái rồi đi đến chỗ cậu đang ngồi, đi đến gần hơn thì thấy cậu đang nói chuyện điện thoại với ai đó, hắn dừng lại 1 chút để nghe cuộc nói chuyện.

-chẳng phải baba đã đồng ý rồi sao? Sao bây giờ lại kêu con đi?

-[...]

Real Love [VKook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ