*ở cuối chap trước ta đổi Kookie thành Jimin nha*
Trong lúc đợi thức ăn lên, KookMin nói chuyện xuyên lục địa với nhau được 1 lúc rồi Jung Kook đứng dậy đi vào nhà vệ sinh. Cậu vừa đi thì hắn vừa đến.
-Jimin?
-Jimin: Taehyung. Cậu hơi giật mình khi thấy hắn xuất hiện ở đây, Hoseok cũng y chang.
-Hoseok: cậu làm gì ở đây vậy?
-Taehyung: tớ đi gặp đối tác, 2 người mới tới hả?
-HopeMin: à...ừ...
-Taehyung: đi với ai sao? Có li nước này... Hắn chỉ vào chỗ ghế đối diện Jimin.
-Hoseok: à...ờ...đi với 1 người bạn thôi...
-Taehyung: ai vậy?
-Jimin: bạn của bọn tôi, cậu không biết đâu.
-Hoseok: ừ, cậu không biết cậu ấy đâu.
-Taehyung: ờ, vậy ăn đi. Tớ đi đây.
-HopeMin: oh...
Nói rồi hắn xoay người đi vào khu phòng ăn VIP, HopeMin nhìn bóng dáng hắn khuất dần liền thở phù nhẹ nhỏm.
-Jimin: đau tim quá man...
-Hoseok: tính ra thì cậu ta cũng chẳng có duyện gặp Jung Kook ha...
-Jimin: tốt nhất thì nên là thế, Kookie bây giờ cũng chưa muốn gặp cậu ta mà.
-2 cậu đang nói gì tớ thế? Gặp ai? Jung Kook đi đến nói làm HopeMin 1 lần nữa giật mình.
-Jimin: à...không...có gì...
-Jung Kook: tớ mới nghe 2 người nói gì tớ mà.
-Jimin: A, thức ăn lên rồi kìa...đang không biết nói như thế nào với cậu thì phục vụ mang thức ăn lên đúng lúc cứu nguy cho vợ chồng nhà HopeMin.
Từng món ăn lần lượt được bày ra bàn, KookMin vẫn như xưa, nhìn những đĩa thức ăn thơm ngon không kìm được nuốt cái ực, nhanh chóng cầm nĩa lên và xử từng "em" một.
»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»
Ăn xong HopeMin lái xe đưa Jung Kook về nhà để cậu nghỉ ngơi rồi 2 vợ chồng đi chơi.
Jeon gia.
Cậu kéo hành lí đi vào trong nhà, giúp việc vừa thấy cậu liền chạy ra cuối người chào rồi giúp cậu xách hành lí lên phòng.-baba, mami...cậu vào đến phòng khách thì thấy pama Jeon đang ngồi xem TV, cậu nhe răng cười rồi gọi 2 người. Jeon pama nghe thấy giọng nói quen thuộc gọi mình liền quay người lại xem.
-cục cưng~Jeon mama mừng rỡ đi nhanh đến ôm cậu vào lòng, Jeon baba cũng đi lại ôm trọn 2 mẹ con cậu.
-Jeon baba: con trai, về sao không báo để bọn ta ra đón?
-Jung Kook: mắc công bama lắm. Con gọi Min Min đến đón rồi bọn con đi ăn luôn
-Jeon mama: mắc công gì chứ thằng nhóc này. Bà gõ yêu 1 cái lên trán cậu.
-Jung Kook: hì hì.
-Jeon baba: thôi, con lên phòng tắm táp nghỉ ngơi đi, đi máy bay cũng mệt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Real Love [VKook]
RandomCouple: VKook (main), Hopemin Thể Loại: như mọi khi, nhưng chắc sẽ có 1 chút ngược... Lịch đăng chap vẫn là tối thứ 7, Chủ Nhật nha...