Chapter 3- Sex na tayo

50K 359 60
                                    

Chapter 3- Sex na tayo

Ethan POV

Sumakay kami sa kotse kung saan dadalhin ko sya sa condo ko at doon namin gagawin yung totooot.

Sinabi sakin ni Berna ang sitwasyon ng babaeng hina-hire nya sakin at ang mga problema nito pero hindi ko akalain na ito palang babaeng to ang i-entertain sakin.

Tahimik lang sya sa kotse pero bakas ko sa mukha nya ang pagkakaba at takot. Tingin ko pinipilit lang nya maging malakas para sa Papa nya.

“Hey,bat ang tahimik mo?” sabi ko sakanya habang nagmamaneho.

“Anong gusto mong gawin ko magsisigaw dito?”sabi nya na nakatingin sa bintana.

Ang taray naman ng babaeng to pero mukha syang magandang witch pagnagtataray, ang kinis din ng balat nya at ang ganda ng hugis ng mata at ilong nya pero nawawala yung pagkaganda nya nung sinuntok nya ko parang malakas pa nga yung suntok nya kesa kay manny paquia.

Kaya lalo akong naganahan gantihan sya ngayon gabi. Ahahaha!!!!

*

Nasa condo na kami pinaupo ko muna sya sa sofa kong 100,000 ang price at kumuha ng alak sa ref kong nagkakahalaga ng 100,000 actually mura pa yan ayoko na lang sabihin yung ibang price ng gamit ko baka sabihin nyo pa ang yabang ko.

“gawin nanatin ayoko ng paligoy ligoy pa.”isa isa na nyang tinangal yung butones ng damit nya napalunok naman ako bigla ng malalim kahit dalwang butones palang ang natatangal nya mapang-akit na,lalaki rin naman ako at may limit din.

Lumapit naman ako sa kanya bigla at inakbayan at may binulong sa tenga “Saglit magpainit muna tayo ng katawan,inom muna tayo.”isang napakasexy tono ng boses ko,take note maraming naakit sa boses kong yan.

Tumingin muna sya sakin ng mataray at nginitian ko naman sya at inalok ng alak na hawak kong baso,agad din naman nya kinuha yung alak at tinungga yung malaking bote ng alak.

Sige uminom ka pa ang pagkakatanda ko nga pala sa pangalan ng babaeng to ay Ellie,sige Ellie inom ka lang balak ko talaga syang lasingin para mas enjoy ko yung gagawin ko mamaya sakanya.

After a few hours....

“AKO MAY LOBO LUMIPAD SA LANGIT DI KO~ NA NAKITA PUMUTOK NA PALA!!!WAHAHAHA ETHANNNNNN!!!! MAG SEXXX NA TAYYYO~~”shit! Ang lakas ng boses ng Ellie to kumakanta pa ng Ako ay may lobo! At nilakas pa yung sex na word! Badtrip!

“Pssshhh wag kang maingay! Halika na sa kwarto ko!”tinakpan ko yung bibig nya at binaba sa lamesa nagsasayaw kasi dun.

One Night  With Him Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon