Chapter 9- For the 2nd Time

24.5K 260 11
                                    

Hindi ko inaasahan ang nakita ko,aakalain mo na ako yung syota ni Ethan na galit na galit pinagmukha nyang tanga ang bestfriend ko!!

Isinara ko na yung pinto ng konti yun bang hindi ka makikita. Hangang sa may naggtakip ng bibig ko,shemay sabi ko na nga ba may kung ano sa bahay na to!!! balak ba nila akong rapin? Kung mukhang paa tong magrerape sakin pakamatay na ko pero pag pogi osya gora lang XD joke syempre kailangan lumaban kung sino man ang nilalang na to na gusto akong rapin!

Bibig lang naman ang nakatakip sakin kaya nakikita ko pa kung saan nya ko dadalhin hangang sa isang kwarto nya ko dinala! Nako megudness!!! sana gwapo!!

“Hoy.” at ayon bintawan nya na yung pagkakatakip nya sakin.

“Edward sige ayos lang,san mo ba gusto sa sahig o sa banyo?”

“Ano ba yang pinagsasabi mo?”

“Di ba rerapin mo ko?”

“What the heck!”

Tong is Edward di man lang maloko “Joke lang peace ^^V”

“Yung nakita mo.”

“Alin?”

“Yung sa kapatid ko at asawa nya.”

“Hala so alam mo na pala!”

“Malamang kapatid nya ko,gusto kong itago mo yung nakita mo.”

“Huh? Wait a second,lately nakita kitang kahalikan mo yung asawa nya,tas ngayon kahalikan nya na yung asawa nya tas yung asawang nyang si Ethan kabit yung bestfriend ko at ito ngayon bakit gusto mong itago? Ano to gagohan?”

“Pano kung gawin nating ganito,yung asawa ni Ethan ay kabit ako,at yung bestfriend mo ay kabit ni Ethan at yung bestfriend ni Ellie ay syota ko.”hinawakan nya bigla yung balikat.

“Pero may kapalit.”dugtong nya.

“Hindi mo sasabihin kay Ellie ang nakita mo.”

Yung sinabi nya magiging syota nya ko,bigla akong nanamlay,oppurtunity ko na to di ba? Saka alam kong masasaktan lang si Ellie pag nalaman nya ang totoo,teka anong gagawin ko!!

Ellie POV

“Anak balita ko hinamatay ka daw sa school nyo,may nararamdaman ka ba?”tanong sakin ni Papa habang nagdidinner kami.

“Wala Pa,ayos na ayos lang ako lagi nga lang nahihilo.”sumubo ako ng isang hotdog sa may plato.

“Mag pa check up ka,baka kung ano na yan.” dugtong ni Papa.

One Night  With Him Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon