CHAPTER 6

19 1 0
                                    

CHAPTER 6

Tiffany’s POV

 

3rd day na ng pagiging slave ni Caleb. Haha I can’t believe it natalo ko sya! Wala naman ako masyadong maiutos sa kanya. Lagi ko lang naman syang pinapababa sa canteen kahit alam kong kagagaling lang nya dun. Meanie! :p Tapos lagi sya yung may dala ng mga gamit ko. Kakatuwa facial expressions nya halatang asar na. Cute nya maasar.

Enjoy naman pala may slave ang nakakaasar lang lagi kami napagkakamalan na mag bf/gf. Under daw si Caleb sakin. Hmmm Saturday ngayon ano naman kayang ipapagawa ko kay yabang?!?

“Tiffany! Walang mag dedeliver nitong order! Ikaw na mag deliver!” ---- mama

“Bakit ako?! Nasan si Mark?!!”  nasan na naman kaya yung magaling kong kapatid.

“Gagawa daw ng project!” ---- mama.   Halata nyo ba talagang sigawan kami no? ^_____^

Ako na naman. Day off ko ngayon eh. =__________= ng bigla na lang umilaw ang bombilya sa utak ko. Hahahaha. Tinggggggggg!

“Kaya nga may Caleb diba?” nagsasalita talaga kong mag isa minsan. Text ko na nga.

To: Yabang

Slave! Punta ka dito samin. May uutos ako. Ngayon na!

Wohhhhh yabang ko no’. Wag syang aangal ako master ngayon.

*beeeeeeeep* ay mabilis mag reply.

From: Yabang

San ba inyo? Feeling mo naman alam ko kung san ka nakatira.

Infairness mahaba haba sya mag reply. Oo nga naman di nga naman nya alam tong samin. Stupid! Sungit naman ng Caleb nato.

To: Yabang

Dito lang malapit sa school.  Precious Restaurant.

Ay di na nag reply but I’m sure pupunta yun.

After 5 minutes may narinig akong bumusina sa labas. Sira naman yung costumer na yun kailangan pa ba talagang bumusina.

*beeeeppppppp* *Beeeeeeppppp*

From: Yabang

Labas.

Grabe ayos din tong lalaki na to. So lumabas na ko ng restaurant. May nakita akong lalaking nakasandal sa pulang kotse tapos naka shades. Take note: Sports car.

I Wish I Never Met YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon