CHAPTER 7

15 1 0
                                    

CHAPTER 7

 

 

Caleb’s POV

Ang bagal naman ng araw pang 3rd day ko pa lang bilang slave. Enjoy na enjoy naman si pandak. Ikaw ba naman paakyatin sa 4th floor tapos pabababain ulit sa canteen eh matuwa ka pa kanya tapos lagi pa kong nasasabihan ng under.

Enjoy ko din naman lagi kong kasama si Tiffany tapos laging napagkakamalan na kami na. Hehe. Sige aaminin ko na crush ko si Tiffany. Parang bading  lang eh. ^____^

Mabait naman pala sya saka sobra yung pagka isip bata akala ko pa naman amazona yun. Hahaha. Naaalala ko tuloy sa kanya yung first love ko. My Precious.

Nandito ko ngayon sa school pero walang pasok sa malamang sabado ngayon eh. Tambay na lang ako dito bored na din naman ako sa bahay saka lagi lang naman nag aaway si mama and daddy. Tsk! Lilipat na talaga ko sa condo next week. Banas na banas na ko sa bahay.

*beeeeeeep* Oh nag text si Tiffany. Wag nyang sabihing miss nya ko. Hehe ako kasi miss ko na kakulitan nya.

From: Pandak <3

Slave! Punta ka dito samin. May uutos ako. Ngayon na!

Kung makapag utos naman tong pandak na to wagas! Slave na slave ang dating ko ah.

Di man lang sinabi kung san, ginawa pa kong manghuhula. Kundi ka lang cute eh.

To: Pandak <3

San ba inyo? Feeling mo naman alam ko kung san ka nakatira.

From: Pandak <3

Dito lang malapit sa school.  Precious Restaurant

I Wish I Never Met YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon