CHAPTER 9

37 2 0
                                    

CHAPTER 9

Tiffany's POV

“Tiffany!”

Paglingon ko nakita ko si Caleb na tumatakbo papunta sakin and ohhhhh! 0____0

bigla nyang hinitak ang kamay ko at ngayon parehas na kaming tumatakbo pababa ng school building. Teka processing pa utak ko bakit ba kami tumatakbong dalawa?!

“Bilisan mo Tiffs! Hahaha” shet gwapo mo! Talagang holding hands kami while running. Feeling ko tuloy parang 'You and Me Against The World'. Nakanang!

Hanggang sa nakarating kami sa back gate. Hingal na hingal kaming dalawa layo din kaya ng tinakbo namin. Magka holding hands pa din kami. Shocks pawis na kamay ko.

“Ang saya! Hahaha.” ----Caleb

“Anong masaya dun! Pinagod mo ko takte ka.” – ako

“Sorry naman.” – Caleb

“Bakit ba kasi tayo tumatakbo?” – ako

“Cutting kasi ko. Nung kausap kita sa phone paparating na yung principal. Hehe.” --Caleb

“How nice naman talagang dinamay mo pa ko ah. Ayoko babalik na ko sa class.-- ako

Aalis na sana ko pero bigla nya kong pinigilan sa braso. Huwag mo kong pilitin Caleb pag pinilit mo ko papayag ako. Landi! Haha. Crush ko na talaga to'.

“Please stay with me.” – Caleb

Amp! Nag pout pa sya and puppy eyes. Oo na ang cute mo na. Makakatanggi pa ba ko eh ang cute mo. Isa pang pilit infatuation na. Hehehe. ^____^v

“Please Tiffany.” – Caleb

“Busit ka! Ako pa din master mo.” – Ako

“Hehe. Sige naman na kasi.” – Caleb

“Sige na nga! Di na din naman ako makakapasok.” – Ako

Ayain mo na lang ako mag date loko ka. Hahaha. Bigla syang nag grin. Loko na to' may binabalak siguro tong masama. Nag squat position sya then tinap nya yung balikat nya.

“Oh anong drama yan?” – Ako

“Slow mo talaga kahit kelan no'. Sa malamang mag oover de bakod tayo. Kaya hubarin mo na yang sapatos mo unless kung kaya mong lusutan yung guard?!?” Nag grin pa sya. Halatang nang aasar.

Ako na. Ako na si slow. Oo nga pala high school lang kami kaya hindi kami pwedeng makalabas agad ng school.

“Dali na Tiffs!” – Caleb

“Atat naman to!” – ako

So tinanggal ko na yung sapatos ko. Jeeez awkward naman naka skirt pa naman ako di kaya ako silipan ng lalaking to may pagka manyak pa naman kung makangiti si Caleb.

“Wag kang titingala ah. Pag ako sinilipan mo makakalbo kita.” – Ako. Wew talagang with action pa ko eh. Haha. Naka fists sign pa.

“Oo na. Asa ka naman.” --Caleb

Guys pigilan nyo ko mababatukan ko to! Sya na nga sinasamahan eh. Para wala ng away tumapak na ko sa balikat nya. Hahaha. Napa ungol ang loko kala mo ah kahit payat at maliit ako mabigat to'. Bwahahaha. So ito ko ngayon sa bakod nakaupo actually pader sya na malapad eh. Sya naman yung aakyat. Hehe di ko kayang tumalon sa baba. Taas kaya mapilayan pa ko.

“Bigat mo ah! Argggh!” --Caleb

And yownnnn nakaakyat sya ng bakod ng walng kahirap hirap. Ito kami ngayon nakaupo sa bakod. Hehe. Cute namin siguro tignan pwede pa picture. Hahaha.

Tumalon na sya sa baba ako naman naiwan pa dito. Okay I'm scared!

“Jump! I'll catch you!” – Caleb

Ready to jump na ko.

“Bibilang ako ng 1 to 3 then jump!” --Caleb

“Okay. Ay teka teka! Pag 3 na ba or after ng 3?!?” Huhu. Taranta much nako.

“After 3. Okay. 1.......2........

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Wish I Never Met YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon