CHAPTER 1
"I'M LATEEEEEEEEEE!" Everyday yan ang line ko before pumasok sa school. Wahhh grabe matinding sermon na naman aabutin ko sa adviser ko.
Ay by the way ako nga pala si Precious Tiffany Javier. Sosyal ng pangalan ko no' mamahalin. Haha :DD I'm 17 years old. 4th year high school. Sa private school ako nag aaral ewan ko ba kay mama di naman namin afford dun pero dun ako pinag aral sayang naman daw ang ganda at talino ko. So ano connect?!?
-SCHOOL-
"Miss Javier! Late ka na naman?!? Ang lapit lapit na nga ng bahay mo pero lagi ka pa ding late? Grow up! Di pwede sa college ang ganyan!" wahhhhh ito na naman ang linya ng adviser ko. Kabisado ko na nga eh. Tss.
Tama. Ang lapit nga naman ng bahay ko. 5 minutes away lang pag nilakad pero lagi talaga akong late eh. Ikaw kaya matulog ng 2:00am tapos gigising ka ng 6:00am ay kamusta naman yun diba. Buti na lang talaga maganda pa din ako kahit puyat at ngarag all day. Bwahahaha.
"Sorry Ma'am. Tinulungan ko pa kasi si mama sa restaurant."
"Excuses!" Ay totoo naman ah. After ng school tumutulong ako sa restaurant ni mama! -_________-
Ayun umupo na ko. Tsk. Di na talaga kami nakakapag klase saValues Class namin pano puro sermon lang ginagawa ni Ma'am.
BINABASA MO ANG
I Wish I Never Met You
Novela JuvenilMinsan kailangan nating palayain ang nag iisang bagay na nagpapasaya sa atin para mawala ang nag iisang dahilan kung bakit tayo nasasaktan.