CHAPTER 8
Monday na and maaga akong pumasok ngayon. Himala ba? Kasi naman po guilty ako. Baka napano na si Caleb di man lang kasi ko tinext if okay na sya o hindi. I admit I’m worried. As in. Yung tipong di ka na makatulog.
Papasok pa ba yun?! =________= bored na ko. Wala yung nang aasar at makulit na Caleb. Miss ko sya.
“Nica di ba papasok si Caleb?” ---- ako.
“Uy miss nya si Caleb! Ano ka ba 2 days lang kayong di nagkita eh.” ---- Dessa
“Hindi ko alam sis. Di naman kami magkasama sa bahay eh.” ---- Nica
“Bakit namiss mo ata si Caleb. Akala ko baa yaw mo dun” ---- Clavie
“Mga uto. Magkasama kami nung sabado eh kaya lang may nangyari tapos di man lang nagtetext.” Nakakatampo sya. Ako tong si guilty.
0__________0 à Clavie, Dessa, Joana andJezel
=__________= à Ako, Nica and Albert
^__________^ à Alex and Troy
“Eh bakit ba ganyan kayo makatingin?” irita na ko kaya dumukdok na lang ako sa desk.
“Nag date kayo ni lover boy ano!” ---- Alex.
Tapos itong si Jezel niyugyog pa ko sila Clavie naman tilian.
“Ewan ko sa inyo! Di kami nag date no’. Part lang ng pustahan yon. Asa naman kayo.” ---- ako
*nokia tune *nokia tune
“Ayun oh tumatawag na si lover boy!” ---- Alex
“Si Caleb binata na pare!” ---- Troy
Talagang nag appear pa talaga silang dalawa. Eh kung pag apirin ko din kaya mga ulo nila. Hahaha. Tumatawag nga si Caleb. Sagutin ko na nga. Hay di ko talaga alam kung bakit worried ako sa kanya pero minsan asar talaga ko sa kayabangan nya. Amp! Labas na nga muna ko. At bago ako nakalabas katakot takot na tukso inabot ko.
“Hello?”
(Hi. San ka?)
“Ikaw ang nasan? Di ka kaya pumasok.”
(Tinamad ako eh. Bakit namiss mo ko siguro)
Nakikita ko na. Siguro naka grin na naman to habang kausap ako sa phone.
“Caleb?”
(why?)
“Spell Asa. Hmp! Ano ba kailangan mo?”
(wala namiss lang kita. Ikaw ba miss mo ko?)
“Hindi.”
(Weh? I miss you too! Hehehe)
“Kapal mo!’
(I miss you more.)
“Adik ka. Bye na nga tapos na break time eh. Ikaw na mayaman!”
(wait! wait!)
“Bakit na naman?!”
*toooot *tooooot
“Ay g*go binabaan daw ba ko!”
“Tiffany!”
BINABASA MO ANG
I Wish I Never Met You
Teen FictionMinsan kailangan nating palayain ang nag iisang bagay na nagpapasaya sa atin para mawala ang nag iisang dahilan kung bakit tayo nasasaktan.