Author's Note:
Hi! Wazzup! This is the first story that I've written. So please forgive me from my typos and grammatical errors. Thankzz!
Ang kwentong 'to ay nakabase sa tunay na buhay, at yung iba mga kathang-isip na lamang or parang gusto kong mangyari sa buhay ng bida hihi. Gagawin ko na ring assuming ang sarili ko hahaha! chos.
Isa pa, please walang gayahan, mahirap mag-isip kaya paghirapan niyo rin. Hindi man kagandahan pero seriously pinaghirapan ko talaga ito. Aaaand, don't judge po huhu, sabi ko nga, it's my first time. :((
And yeah, honestly, sakin 'to nakabase, it's my story, my own story. Gusto ko lang gumawa ng story about sakaniya---no, sakanila pala actually. To my kuya's out there! Sana mabasa niyo! and sana magustuhan niyo ang story ko. Thanks! Luvyaall ^.^ <3
Still Into You
by: alexzuus.
Hope you like it!
_________
Paalala lang poezx! Medyo mabagal po akong mag-update and may pagkatamad din hihihi ^.^ Pero sana ma-appreciate niyo 'tong kauna-unahan kong storyy <3 Enjooy! Wohoo!
Dalawang lalaking magiging parte ng buhay ko, ngunit may isang taong hindi ko inaasahang magiging espesyal at bibihag sa puso ko.
Kristian Mike Alcantara - hmm...ano kayang pwdeng i-describe sa kaniya? He's handsome, super duper handsome, but sometimes he's so rude as hell. Cold siya sa'kin or siguro gano'n talaga siya, masyado kasing tahimik...but I love him, kahit gano'n ang treatment niya sa'kin.
Jan Lucax Labrador - uh...gwapo siya, super hahaha. Mabait siya, lalo na kapag tinuring ka niyang kapatid. He's also a k-pon fan, and I find it so attractive. Then yung pinaka nagustuhan ko sa kaniya, yung hindi ka niya iiwasan kahit na umamin ka na gusto mo siya.
Reznick Pete Mendoza - sobrang kulit niya as in, palatawa at parang walang dinadalang problema. Masaya siya kasama and hindi rin mawawala ang pagiging maalalahanin niya. At sa hindi inaasahang panahon e may pasabog pala siyang tinatago.
And yeah, I'm Alexandra Zy De Villa - sinasabi nila e mahinhin daw ako pero hindi naman. Masyado lang talaga kasi akong mahiyain kaya gano'n, pero when it comes to my friends lumalabas ang pagkabaliw ko. Uh...tsaka nawawala lang 'pagkamahinhin' ko kapag may sumisira sa araw ko.
d--,b
YOU ARE READING
Still Into You
Teen FictionIlang taon na ang nakalipas ngunit hindi pa rin mawala sa isip ni Alexandra ang lalaking bumihag sa puso niya. Nakilala niya lang ito ng biglaan, pero kung mahalin niya ito ay matagalan. Walang araw na hindi niya ito iniisip, kaya naisipan niyang gu...