What the heck?
What's wrong with this guy? Bigla ba naman sumalpak sa akin? Ano ako kama? Pero ang bango nya ah, bahagya kong inangat ang kanyang mukha para naman malaman ko kung gwapoo diba? At sheeeyt na malagkit gwapooo nga! Mahabang pilik mata,Matangos na ilong at mapulang pula na labi. Gwapo! Pero teka teka! Anong gagawin ko dito? Dalhin sa apartment ? Iiwan? Kaso sayang ang pagkapogi nya kung iiwan ko lng diba? Kaya no choice dinala ko nlng sa apartment ko. He's heavy and tall kaya naman nagpatulog na ako na buhatin sya papunta sa unit ko after kung magpasalamat sa kanya inihiga ko sya sakng sofa and I sigh in relief that it's done atlast.Kapagod.
I went upstairs to get changed at pagbaba ko nagulat ako sa nakita ko! Langya sumuka ba namn?! Kunot noo akong lumapit sa kanya at bahagyang sinipa sipa sa paa kaya nung dumilat at tumayo sya pinagtaasan ko sya nang kilay.
"Where am I and who are you?"
Tanong nya sa akin.Maka where am I naman itong pogi nato.Kung alam mo lng.
"Excuse me? You're in my apartment at sasabihin ko lang ha? Ikaw ang lumapit sakin"
Kunot noong tumingin siya sakin at lumapit.Kinabahan naman ako bigla sa paglapit niya,wait anong gagawin nya?! Atras ako ng atras at siya naman ay kunot noong papalapit sa akin.Aatras pa sana ako nang nawalan ako ng balance kaya naman imbes sa sahig ang punta ko eh nahablut agad niya ako at sa hindi inaasan na pangyayari masasabi kong what the fuck talaga nanlaki ang aking mga mata sa ginawa niya, mabilis akong humiwalay sa kanya sabay sampal sa kanyang mga pisngi.
"Thanks " Pagkasabi nya sakin ay agad agad itong umalis sa apartment ko. What the heck just happened? I didn't expect that! At ano thanks? Thanks for what?! Sa kiss? That pervert guy!