Chương V

162 9 22
                                    

                                              MEET YOU AGAIN AND FOREVER TOGETHER

"Lee Hi à, cậu ở đây, hôm nay con đi học vui không?" Một cô bé tươi cười chạy nhanh về phía nó và ôm chầm lấy nó. Cô bé cọ cọ đầu vào ngực nó rồi khẽ gật gật. Aizz, bé con này thật biết làm nũng nha.

"Ahri à, nhanh lên, tớ sẽ nói cậu tớ cho bạn đi nhờ" Cô bé vừa vẫy tay vừa gọi lớn ra hiệu cho người bạn của mình.

Giây phút nghe được cái tên đó nó như chết đứng, Ahri-liệu có phải, có phải là con của anh không? Đứa bé càng chạy càng gần, càng lúc càng làm cho nó khó thở. Đây chẳng phải là tiểu Gyeong Hwan hay sao? Đứa bé này chính là con của anh ấy. Nó khẳng định chắc nịch.

"Cháu chào chú" cậu bé lễ phép khoanh tay cúi đầu chào nó.

Nó cười cười, xoa đầu cậu bé: "Cháu rất ngoan, lên xe đi"

Cậu bé ngẩng mặt lên nhìn nó rồi ngập ngừng, dường như muốn hỏi điều gì đó, chắc bé con phải đấu tranh tâm lí dữ lắm mới dám thốt lên: "Chú có phải mẹ cháu không?"

Câu hỏi của cậu bé làm nó như chết lặng, thật không biết trả lời như thế nào, bao nhiêu năm qua Gyeong Hwan anh đã nuôi dạy đứa trẻ này như thế nào vậy? Sao kiến thức cơ bản anh cũng không nói cho nó biết chứ.

Nó nhẹ nhàng cúi xuống xoa đầu rồi ôn tồn giải thích: "Ahri à, mặc dù chú rất thích cháu nhưng chú không thể là mẹ cháu được, mẹ cháu phải là một người phụ nữ, cháu nhìn xem chú là đàn ông. Thôi được rồi, lên xe đi, chú chở cháu về nhà"

Bé con vẫn lắc đầu cương quyết không chịu: "Bố cháu ngày nào cũng cho cháu xem ảnh mẹ cháu, chú xem, mẹ cháu rất giống chú mà" nói rồi bé con nhanh chóng lôi một tấm ảnh đã cũ kĩ ra đưa cho nó xem, là một bức ảnh chụp lén nó đang trầm tư đọc sách. Nó chỉ biết chết lặng, sao lại có thể như vậy chứ, đã 7 năm rồi, sao anh vẫn còn cố chấp như vậy chứ, anh cứ mãi như vậy em phải làm sao đây?

Nó cố gắng gượng cười: "Ahri à, giờ chú có việc bận rồi, cháu gọi bố tới đón nhé, chú chỉ giống chú trong ảnh thôi chứ không phải là chú ấy, ngoan đừng nói linh tinh nhé" nói rồi nhanh chóng bế Lee Hi lên xe chạy mất để lại bé con với vẻ mặt đầy khó hiểu.

"Bố ơi, nãy con nhìn thấy một chú rất giống mẹ, con còn cho chú xem ảnh mẹ nữa nhưng chú nói không phải, có phải là mẹ không bố?" Bé con nhìn anh đầy thắc mắc và chờ mong.

"Con thật sự thấy người giống chú ấy hả?" Anh giật mình tấp ngay xe vào lề đường rồi gặp hỏi cậu bé.

Cậu bé ngây ngô gật đầu thật mạnh, hành động này của bố là sao nhỉ?

"Sao con lại thấy chú ấy, chú ấy ở đâu?"

"Chú ấy tới đón Lee Hi, bạn ấy là bạn học chung trường của con, con chơi với bạn ấy rất lâu rồi nhưng đây là lần đầu tiên nhìn thấy chú ấy"

"Chúng ta quay lại trường một chút nhé, bố quên mất chưa gặp cô giáo của con để hỏi về chuyến đi dã ngoại" nói rồi anh quay ngay đầu xe trở lại. Anh rất tin tưởng vào lời nói kia của Ahri, anh tin Ahri không thể nhìn nhầm được, ngày nào anh cũng cho thằng bé coi ảnh của nó mà, sao có thể nhầm chứ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 17, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

LạcWhere stories live. Discover now