Chương 4: Phức tạp

212 3 0
                                    

Gặp lại một thời đam mê

Tòa án đối với tôi quả thật nhân từ, cho dù tôi gián tiếp gây nên cái chết,bọn họ cũng không thấy được trên dao mổ của tôi có máu 

Niếp Phong đã giúp tôi thắng trong phiên tòa này,tôi không phải nhận bất cứ trách nhiệm nào.

Nhưng mà,trước khi rời khỏi phiên tòa, ánh mắt phẫn hận của người nhà Bạch Tân vĩnh viễn khắc sâu trong tâm trí tôi.

"Anh tiễn em." Niếp Phong đứng trong gió lạnh mà nói.

"Không cần." Tôi ngồi vào xe

"Vậy,em đi thong thả." Anh đóng cửa xe giúp tôi.

Tôi nhìn anh thay cho lời cảm tạ.

Xe rời khỏi. Tôi để anh lại nơi đó. Giữa cơn gió lạnh, chỉ còn một mình anh.

Khổ sở. Miệng vết thương trong lòng lại bắt đầu âm ỉ.

Nhưng tôi biết, hiện tại mình không thể, cũng không nên quay đầu lại.

Tôi lấy điện thoại ra, gọi cho Quý Phong Nhiên.

"Đã xong rồi sao?" Anh ta hỏi.

"Vâng, tôi xin nghỉ nửa ngày. Có thể chứ?"

"Không được."

Điện thoại truyền đến âm thanh cự tuyệt vô tình.

Thật ra, tôi sớm biết anh ta sẽ không đồng ý. Người đàn ông kia, chưa từng cho phép người khác có một mảy may ốm đau bao giờ.

"Buổi chiều tôi sẽ đi làm đúng giờ." Tôi vô lực nói.

"Cô mới ở tòa án ra sao?"

"Vâng:

"Ở đâu? Tôi đến đón cô."

"Không cần, tôi đang ở trên xe."

"Cô ở chỗ nào? Tôi sẽ đến đón,sau đó cùng đi ăn cơm trưa." Thật bá đạo, không cho người khác kịp kháng nghị. 

Ai....

"Vậy được rồi. Hiện tôi đang ở rất gần phòng khám, gặp nhau ở đấy đi."

Không đợi anh ta trả lời, tôi ngắt điện thoại nói với lái xe. Điện thoại lại vang lên.

"Tôi noi lát nữa gặp mà!" Giọng nói tôi không vui, tưởng lại là Quý Phong Nhiên.

"Anh có hẹn em sao?" Giọng lôi Nặc trêu chọ truyền đến.

"Nha, là anh a. Em cứ tưởng ông chủ của em."

"Quý Phong Nhiên sao? Hắn quả thật là tên luôn là cho người ta ghét." Anh chậm rái nói.

"Anh có việc à?"

Khó nhịn ông xã cuồng dã - Mạn NôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ