Chương 20: Triền miên

262 2 0
                                    

Tôi từ phòng bếp đi lên phòng khách, dự cảm rõ rệt báo cho biết, người tới kia tám phần là có liên quan đến tôi.

Quả nhiên, cửa nhà vừa mở. Thân hình cao lớn quen thuộc kia liền đứng ở cửa, sắc mặt cực kỳ âm u, ngực cũng phập phồng lên xuống. Con ngươi đen sắc bén trước kia, nay thoạt nhìn lại như muốn giết người, ngọn lửa bao quanh người tưởng chừng có thể giết hại bất cứ sinh linh nào.

Tầm mắt giống như laser bắn thẳng đến Quý Phong Nhiên đe dọa.

“Cậu tới làm gì?” Quý Phong Nhiên mở miệng trước, giống như cực kỳ không có hứng thú với sự giận dữ của anh.

Lôi Nặc trực tiếp xem nhẹ, một tay đẩy Quý Phong Nhiên đang chắn ở cửa ra, bước về phía tôi ở bên trong.

Nhìn anh từng bước một tới gần, lòng không khỏi kinh hoàng. Khẩn trương cũng đúng mà sợ hãi cũng phải, tóm lại là khiếp đảm.

Trong nháy mắt, bóng anh giống như bao trùm lên tôi. Bàn tay to vung lên, tôi theo bản năng phòng bị, cho rằng đó là động tác đầu tiên trước khi anh sử dụng bạo lực với tôi.

Nhưng giây tiếp theo lại phát hiện, cái anh hủy diệt không phải tôi, mà là tạp dề tôi mặc trên người khi nấu cơm kia. Sau đó vào lúc tôi còn chưa kịp phản ứng lại thì giống như một trận gió thổi qua đã bị dẫn đi rất xa.

“Này! Chờ –” Lời còn chưa nói xong, đã bị anh lôi ra khỏi nhà. Nhanh đến ngay cả Quý Phong Nhiên cũng không kịp ngăn cản.

Chờ khi tôi hơi hơi có thể phản ứng lại được thì người cũng đã ở trong thang máy.

Tay vẫn là bị anh nắm rất chặt, sức lực mạnh đã làm tôi bắt đầu cảm thấy đau. Định giãy ra khỏi tay anh, nhưng vừa bị ánh mắt tràn ngập tức giận kia nhìn một cái, liền ngoan ngoãn chịu bị ngược đãi.

‘Đinh’ một tiếng, cửa thang máy mở ra.

Tôi gần giống như bay mà bị anh đưa vào trong xe. Cảnh tượng là quen thuộc như thế, chẳng qua lần này, anh không thắt dây an toàn cho tôi nữa, mà là ‘Phanh’ một tiếng đóng cửa lại.

Dọc theo đường đi vẻ mặt anh âm u, không nói với tôi câu nào. Động tác lái xe thô bạo, trút ra bất mãn của bản thân.

Còn tôi cũng im lặng, không phải lỗi của tôi, vì cái gì phải bày ra bộ dáng có lỗi với anh chứ.

Cứ như vậy, chặng đường hai mươi phút ở trong không khí ngạt thở lâu đến đáng ghét làm cho người ta khó có thể chịu được.

Xe rốt cục cũng chạy vào gara, chưa đợi xe dừng hẳn tôi đã tháo dây an toàn, rồi đợi xuống xe.

Nhưng anh lại giống như muốn đối nghịch với tôi vậy, cửa xe vốn đã tự động mở khóa, lại bị anh ấn nhẹ một cái, khóa mất.

“Này!” Giọng điệu tôi không tốt nhìn anh.

Anh im lặng, không nhìn tôi, chỉ là tháo dây an toàn trên người mình.

Tôi trừng mắt liếc anh một cái, vươn tay muốn ấn nút mở cửa, nhưng vừa chạm đến đã bị anh hung hăng kéo lại, sức lực mạnh làm tôi gần như ngã lên người anh.

Khó nhịn ông xã cuồng dã - Mạn NôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ