"Ohhh yeah ahh ahh" halos mabaliw ang lalaki sa sarap nang isubo nang buo ng kaulayaw ang kanyang galit na sandata."More Baby, more! Ohhhh yeah feel so good!" Napatingala pa ito sa sobrang sarap. Nang hindi na makatiis ay hinatak ang babae at dinaganan. Niromansa ang buong katawan at walang pinalampas ang kanyang mga labi. Sabik na isinubo ang isang pinkish na nasa ituktok nang dibdib ng dalaga.
Napaliyad sa sarap ang babae nang laruin ng daliri ng lalaki ang kuntil nito kasabay ng paghalik sa malusog nitong dibdib, parang sangol na nauuhaw sa gatas ng ina.
"Ah fuck! Ang sara...ap! palakas ng palakas ang ungol ng babae at halos tumirik na ang eyeballs nito.
Nakahanda na ang pagkalalaki ng kaniig nito at halatang sabik na maangkin ang dalaga.
Walang kakurap-kurap ang mga mata ni Natasha na nakatutok sa kanyang laptop. Maging siya ay nakaramdam ng panababik sa pag-iisa ng dalawang nagtatalik na nasa video.
"Shit! Napamura si Natasha nang dahan-dahang ibinaon ng lalaki ang naghuhuminding nitong pagkalalaki sa hiyas ng babae. Pakiramdam niya ay siya ang babaeng nasa video.
"Ahhh harder, Babe!" Pagmamakaawa ng babae sa lalaki. Nakapanguyapit ito sa unan at bawat indayog ng lalaki ay sumasabay ang balakang nito upang salubungin ang galit na kalaban.
"Ohhh...uhmm... ang hot mo, babe, ahh!" tila nauulol na rin ang lalaki sa sarap na nararamdaman. Nanggigil na hinalikan ang babae sa labi at umarko ang katawan kasabay ng pagbaon ng sandata nito sa basa at masikip na hiyas ng babae.
"Ahhhh!" muling napahiyaw ang babae sa sarap. Hinawakan ng dalawang kamay ang pisngi ng pang-upo ng lakake upang idiin pa ito lalo sa kasarian nito.
Malapit nang labasan ang dalawa nang may kumatok sa pintuan ng silid ni Natasha.
"Ma'am, tanghali na po, hindi ba kayo papasok ng opisina?"
Napatayo nang wala sa oras si Natasha nang marinig ang katulong. Napangiwi pa siya nang mapansin na nasa loob ng kanyang undies ang isang kamay. Ramdam pa niya na basa na ang nasa pagitan ng kaniyang mga hita.
"Ano ba itong pinaggagawa ko? Nakakahiya!" kausap ni Natasha sa sarili at kahit walang ibang tao na nakaalam or nakakita sa kanyang ginagawa ay namula pa rin ang pisngi dahil sa hiyang naramdaman.
"Ma'am gising na po kayo?" Katok muli ng katulong sa pinto.
"Ipahanda mo ang sasakyan!" wala manlang pakiusap na utos niya sa kanyang katulong.
Mataray at bossy, iyon ang katangian ni Natasha kung kaya sa edad na trenta uno ay virgin pa rin siya. Nasa kanya na lahat ng magandang panlabas na katangian. Marami ang nagkakagusto sa kaniya lalo na sa mga hindi pa lubos na nakakilala sa kanyang ugali. Maganda, maputi, sexy, may sasakyan at sariling bahay. Plus may magandang trabaho bilang Manager ng isang malaki at kilalang Restaurant.
May naging boyfriend naman siya ngunit hindi tumatagal dahil wala siyang nararamdaman na kahit kaunting kiliti sa kanyang katawan kapag hinahalikan siya. Marami nagkakagusto sa kanya ngunit naduduwag manligaw dahil sa ugali niya.
Nagmamadaling lumabas si Natasha ng bahay dahil tanghali na siya. Kahit bossy siya ay ang pinakaayaw niya ay ang ma-late sa trabaho.
"Sino ka?" masungit na tanong ni Natasha sa lalaki na nakatayo sa harap ng kanyang kotse. Guwapo ang lalaki at kahit kupas ang suot na damit ay ang linis nitong tignan at mabango.
"Ma'am, siya po ang bago mong driver." Ang katulong ang sumagot sa tanong ni Natasha.
Iyon pa ang isa na palaging nangyayari sa buhay ni Natasha. Walang tumatagal na secretary o driver sa kanya. Kaunting mali lang ng mga ito ay sinisibak niya agad sa trabaho. Kapag ayaw niya sa isang tao ay wala ng warning-warning, tanggal agad.
BINABASA MO ANG
Biyaheng Langit (Complete)
Historia Cortaa short story, paano matukso sa driver? content are for matured readers. EDITED