Chapter Five

61.7K 226 24
                                    

Napakislot ako dahil sa pananakit ng buong katawan lalo na ang p*ke ko. Idagdag pa yung mabigat na nakapatong sa bewang ko. Idinilat ko ang mga mata at bumungad sa akin ang kwarto ni-

Napabangon ako bigla at napalingon sa katabi ko na mukhang nagulat din! Nakayakap pa siya sa akin! Bumaba ang mga mata niya papunta sa dibdib ko?!

Agad ko namang sinundan iyon only to find out wala akong suot!

Then I remember what happened last night!

"Shaine baby! Are you alright?" he cupped my face and stared at me lovingly? Tinabig ko ang kamay niya at unti-unting namasa ang mga mata ko.

"Y-You! You raped me!" I screamed and punch his face.
Agad akong tumayo at hinila ang kumot para ipang takip sa hubad kong katawan.

"Fuck! Baby!" he touch his nose and angrily stood up with his...erm.. Morning glory?

Standing proud and hard his er... Soldier?

"Diyan ka lang!" dinuro ko siya na mukhang hindi man lang nasindak. Ang malandi kong nga mata ay nakatingin sa t*ti niyang nakatayo! Humakbang siya papalapit.

"Diyan ka lang! At bakit nakatayo yan?!" gusto kong sampalin ang sarili. Napangiti naman siya and shit! Ang gwapo!

Mabibigat na hakbang papalapit sa akin. Nataranta ako kaya agad akong iika-ikang tumakbo papunta sa pinto ng madapa ako dahil sa kumot na natapakan ko. Tanga!

Binuhat ako ng walanghiyang Raizer Geston Samaniego at ibinagsak sa kama!

No!

"Tigas ng ulo mo Baby, but did I really raped you?" pumatong siya sa akin at bumulong. I wriggled when he caught both of my pulse and chained them. Ilayo niyo sa akin tong t*ti na to!

"Please Tito Raizer!" ang kumot na nakatakip sa akin ay bumagsak. Sanhi para kumislap ang mga mata niya.

Mas lalo niyang hinila paalis ang kumot sa akin. Napadila pa siya sa labi niya! Manyak!

Pinilig niya ang ulo at kinuha ang remote. May pinindot siya doon kaya napatingin ako sa TV.

"Ahh! Daddy!" nanlaki ang mga mata ko ng marinig ko ang boses sa TV! Umuungol ako habang hindi mapakali ang balakang.

Napalunok ako at hindi matanggal sa TV ang mga mata. Para kaming pornstars! Naglakad papalapit si Tito Raizer sa akin at humiga sa tabi ko. Nanonood din siya sa pesteng TV na yan!

"Please Tito Raizer! Huwag mong ikalat yan!" napaiyak ako habang nakatingin sa kanyang enjoy na enjoy ang panonood.

"Okay, as long as you'll call me Daddy when we're having sex" hinawi niya ang mga buhok na nakatabing sa mukha ko at sinuksok iyon sa tenga ko.

"Yun lang ba?" nanginginig ang aking mga labi.

Hindi ako makatingin sa kanya dahil ang mga mata ko ay napako sa TV kung saan nakita ko kung paano niya ako angkinin. Puro ungol ang naririnig ko at sa hindi malamang dahilan unti-unting nababasa ang p*ke ko.

"Hindi lang yun baby, pag hindi tayo nagsesex you'll call me Raizer, and the most important, akin ka lang." he kissed my cheeks.

So, he means we'll always sex?
At anong sakanya lang ako?

"Deal Ti-Raizer. Please Raizer tanggalin mo na tong posas" napangiti siya bago tanggalin ang posas.

Nagulat ako ng dinakot niya ang suso ko lamasin ito. Gulat na napatingin ako sa kanya na nakatingin lang sa akin. Bumaba ang kamay niya papunta sa p*ke ko. Akma ko itong tatabigin ng ngumisi siya sa akin.

Two is better than One (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon