Nang idilat ko ang mga mata ko agad kong naramdaman ang pananakit ng katawan ko. Napatayo ako ng wala sa oras ng maalala ang nangyaring kababalaghan kagabi. Tiyaka ko lang napansin na walang ibang tao sa kwarto ko ngunit hubad naman ako.
I thought it's a dream...I just thought.
"Morning baby!"
"Morning sweetheart! Breakfast in bed" napalingon ako sa dalawang naka boxer shorts lang at parehong may dalang tray.
Seryoso ko lang silang tiningnan. Ano bang dapat kong gawin o sabihin? Di ko alam kung magagalit ba ako sa kanila kung nagustuhan ko rin naman yung nangyari. O ipagsasawalang bahala ko na para bang hindi pagkabirhen ko ang ibinigay ko at para lang akong nagbigay ng ¼ sheet of paper sa kaklase kong walang dala!
"Eat up baby. Mamaya na natin pag-usapan ang nangyari pag okay ka na." Gaizer smiled.
Fuck you man!
Kung hindi lang parehong walang saplot ang dalawang ito–naku! Para silang mga Griyegong Diyos na bumaba galing sa langit. Pinilit kong ikunot ang noo ko para hindi nila malaman kung anong iniisip ko.
Nag-iwas na lang ako ng tingin at dinampot ang kutsara't tinidor at sinimulang kumain. Nakakagulat na dalawang tray pa talaga ang bitbit para lang maipakain sa akin ang bandehadong nasa harapan ko na para akong bibitayin!
Matapos kumain at maligo ay pilit akong bumaba ng hagdan nagulat ako ng makitang nakaayos pang alis ang dalawang naghihintay sa akin sa sala. Nag-uusap ng masinsinan kung kaya't hindi nila napansin ang presensya ko.
"Anong meron?"
"Baby! Come on, aalis tayo." hinawakan pa ni Raizer ang kamay ko.
After what happened I don't want to call him Tito Raizer or even call Gaizer my kuya!
Hinila niya ako papunta sa kotse niya na di ko na binalak na itanong kung saan ba kami paparoon.
*****
Sa buong biyahe ay tulog ako ka ng kaya't nagpagising sa akin ang pagtapik sa pisngi ko."Dr. Rouge?" anong ginagawa natin dito?
Dr. Rouge is a famous doctor, I guess?
Pagpasok pa lang namin ay imbes na amoy gamot na clinic, amoy air freshener ang sumambulat sa aking pang amoy.
Bumungad sa amin ang matandang lalaki na nagbabasa ng isang makapal na libro. Umangat ang ulo niya upang tingnan kaming bagong dating lang klinika niya.
"Ba't kayo nandito? Do you need something?" seryoso at walang kangiti-ngiting anya.
"The one we're talking about over the phone Dr. Rouge."
Sila Alex at Dr. Rouge ay magagaling na doktor daw.RAIZER'S POV
I'm glancing at Shaine who is suspecting us. Gaizer tried talking to Dr. Rouge the best Doctor in terms of Hypnosis. We are planning o delete all Shaine's memories through Hypnosis.
"Come on hija, lean your back on your chair and we will just do something. We will start the process now"
Sinunod naman ni Shaine ito kahit may kalituhan sa kanyang mukha. Ipinikit niya ng madiin ang mata marahil sa silaw ng ilaw na tumama sa kanya.
Amin ka na Shaine.....
"Here, let her drink this everyday if you don't want her memory to come back. Huwag niyo siyang dalhin sa lugar na makakapag paalala sa kanya sa nakaraan niya." Inabot sa amin ni Dr. Rouge ang dalawang botelya ng gamot.
"How about the–" hindi natuloy ni Gaizer ang sasabihin ng unahan na siya ng Doktor.
"Yes, I did it. Nagprogram ako sa utak niya ng bagong memorya kung saan. Like you said asawa niyo siya, and it's legal due to your so called religion" he said sternly.
Napangiti kami ni Gaizer at agad na pinuntahan ang tulog na si Shaine. Nilingon namin si Dr. Rouge na nakamasid lang sa amin at may disgusto sa mukha.
"She might unconscious three to five days, just take care of her"
"Of course we will!" maligayang sambit ni Gaizer at binuhat na si Shaine. I kissed her forehead.
"Sana alam niyo ang ginagawa niyo Raizer" tinapik niya ako sa balikat bago iiling-iling na lumabas.
Nagkatinginan lang kami ni Gaizer at lumabas na sa klinika ni Dr. Rouge. Pagkadating sa bahay ay agad na kaming nag-empake ni Gaizer dahil lilipat kami sa Italy. Siguradong walang nakakakilala sa amin doon.
I book a flight immediately to Italy.
Naalala ko pa kung bakit ko nakilala si Amanda, Shaine's mother. Maulan na panahon iyon at hindi niya alam ang pabalik sa bahay niya dahil bagong lipat lang daw sila. So I helped her but I didn't know that it means something romantic for her. I don't really love her, I just saw Shaine that time so I used Amanda.
I know I'm asshole, but does it matter? I just want Shaine so bad that I'm doing bad things for her. Well, we both want Shaine.
Tiningnan ko si Shaine na tulog pa din. Napapagitnaan namin siya ni Gaizer na tulog din na nakayakap kay Shaine. I hungrily kissed Shaine's lips before kissing her forehead.
Ahh! She is my home!
*************
S I R I U S A S F C K
Author's Note:
Good day! Thank you for those who read and voted my story. Watch out my next story guys hope you will also like it.
Keep reading and let's all find out what will Shaine's fate.
BINABASA MO ANG
Two is better than One (R-18)
Roman d'amour-Idée Fixe Series- "About last night-" "Okay lang, aksidente lang yun. Lasing ka-" pinutol niya ako at sinalubong ng galit na mga mata at nag-iigting na panga. "I completely remember every bit of it. The taste of your lips, the softness of your li...