Chapter Six

55K 218 10
                                    

Tunog lang ng kubyertos na tumatama sa mababasaging plato ang lumulukob sa tenga ko. Napapansin kong panay tingin ni Raizer sa akin na hindi ko na lang iniintindi.

Hindi ko na mapigilan ang bibig ko dahil sa galit at kalituhan?

"Why are you doing this Raizer?  So, all this time you're cheating on Mommy?" my lips quivered.

Nataranta naman siya at lumapit sa kinaroroonan ko. He kneel in front of me and hold my hand.

"No baby! I love you!" nagulat ako sa sinabi niya at dali-daling napalayo sa kanya.

He loves me? What the fuck?!

"M-Maybe you're just lusting over me! You don't love me! Libog lang!" patuloy ako sa pag-atras dahil para akong nauubusan ng hangin pag malapit siya.

Galit siyang tumayo at hinawakan ang balikat ko.

"I love you Shaine! Hear me?" idinikit niya ang noo sa akin at pinatakan ang labi ko ng halik.

Nakakapanghina.....

******

Nasa sala kami ngayon, nakakandong ako kay Raizer na abala sa pag-amoy sa batok ko.
I'm holding his hand playing with his long fingers.

"Naalala ko nung 17th birthday mo. I saw you doing something incredible." napalingon ako sa kanya ng nakakunot ang mga noo.

Why is there something in his voice?

"Whay do you mean Raizer?" I whispered in his ear and kiss his neck.

Ang bango...

"Damn! My name sound so sweet baby" napahagikhik ako sa sinabi niya.

"Wait, ano yung sinasabi mo na nakita mo ako?" hinarap ko siya na matiim na nakatitig sa akin.

He smirked devilishly

"Nakita kita baby, nagfifinger. You're watching porn while screaming 'Daddy' and fuck baby your so hot!" napalunok ako ng maalala ko yun.



"Stacey sure ka bang masarap yun?"

"Yes Shaine! Superrrr!" she esclaimed over the phone.

"Okay, I'll try it."

It's my 17th birthday and Stacey said I should try new things! And maybe playing my pussy is a new thing?

I open my laptop and search what Stacey told me. Since walang tao dito, I can do this nasty thing!

Bumakaka ako at hinubad ang panty and since I'm wearing my palda, itinaas ko na lang ito. The video started when the 'daddy' of the girl play with his daughter's pussy. Ginaya ko lang ang movement ng kamay ng lalaki sa video and fuck masarap nga!

Tiningnan ko ang p*ke ko na walang kabuhok-buhok at namamasa. Namumula din ang p*ke ko sa hindi malamang dahilan. Sinubukan kong ipasok ang isang daliri na mas lalong nagpasarap sa pakiramdam ko!

"Ahh! Daddy!" I mimicked the moan of the girl I'm watching.

Napapasarap na ang ginagawa ko kaya dinagdagan ko ng isa pang daliri halos mapatirik ang mata ko sa kiliti na nalalasap. Binilisan ko ang paglabas-masok still screaming the words 'Daddy fuck me' hanggang sa may lumabas na white sa akin.

Hinihingal ako ng may marinig akong kalabog galing sa labas ng pinto ko. Nataranta ako ng makitang bukas ito kaya't dali-dali kong pinatay ang laptop bago sinilip kung may tao ba sa labas. Nakahinga naman ako ng maluwag ng wala akong makitang tao.

Whew! Maybe that's just my imagination!

"Ano baby, naalala mo ba kung gaano ka kasexy? Nakasilip lang ako sa pintuan mo that time. Gustong-gusto ko ng pasukin ka at k*nt*tin ka but I forbid my self from touching you." sinundan pa niya ng halakhak yun kaya hinampas ko siya ng mahina sa braso.

Suot ko lang ang malaking tshirt niya at sa loob noon? Wala na! Naramdaman ko ang paggapang ng kamay niya sa p*ke ko at sinalatsalat iyon. Napasandal ako sa kanya at napaungol ng mahina.

"I won't fuck you baby because your still sore. I'll just taste you, an maybe finger fuck you? Can I baby?" malambing niyang sabi.

"Yes Daddy" I seductively bite my lip that causes him to groaned.

Binaba niya ako sa sofa at hinubad ang damit ko. Bumukaka naman agad ako para mabuyangyang ang p*ke ko sa harapan niya. Natakam naman siya kaya agad niyang niyuko doon ang ulo niya at amoy-amoyin iyon.

Napahagikhik ako at mahina siyang tinampal sa balikat.

"Hey Daddy! Bakit mo inaamoy ang p*ke ng baby mo?" mas mukhang nalilibogan siya pag nagsasalita ako ng kabastusan, parehas lang pala kami.

"Ang bango ng p*ke ng baby girl ni Daddy. Akin lang to diba?" sinalatsalat niya ang p*ke ko na nagpaliyad sa akin. 

"Oh! Yes Daddy! Kainin mo ako!"

Binuka niya ang dalawang pisngi ng p*ke ko at sinimulang dilaan. Ang hintuturo naman niya ay dumako sa tinggel ko at diinan ito na mas nagpabaliw sa akin. Sinabunutan ko siya at dinuldol ang mukha niya sa p*k ko. Napapaungol ako sa sarap at ganoon din siya. Naririnig ko din ang tunog ng pagkain niya sa akin.

Napaangat ang pwet ko ng pinasok niya ng biglaan ang dalawang daliri sa akin. Marahas niyang nilabas masok ang daliri niya habang nakatingin sa mukha ko. Sinasalubong ng balakang ko ang galaw niya kaya mas lalo niyang binilisan.

"Ahh! Daddy! Fuck me hard!"

Pumatong siya sa akin habang finifinger ako ng marahas. Hinalikan niya ako ng madiin na sinuklian ko din. Ang mga ungol ko ay nakulong sa labi naming magkahugpong. Nilabasan na ako ng hindi nakakaungol ng malakas dahil sa labi niyang patuloy akong sinisibasib ng halik. Patuloy lang din siya sa pagfinger sa akin hanggang sa labasan ako ng pangalawang beses!

Bumitaw ako sa halikan namin at napasigaw sa sarap. Napatirik ang mata ko at napaO ang labi dahil sa sarap. Habang patuloy niyang ginagalaw ang daliri sa akin.

"Daddy! Ahhh! Please stop! Oohh!" nilabasan ako sa pangatlong beses ng kurot-kurotin niya ang tinggel ko.

Hapong-hapong nakasandal ako sa sofa habang dinidilaan niya ang p*ke ko at ang daliring pinang finger niya sa akin.

"Ang tamis mo baby. Bakit kaya?" he smirked



My ghad! Bakit ang hot mo Raizer?

Two is better than One (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon