Cơ Vân Lưu biết cậu muốn tốt cho mình, khó có được kiên nhẫn mà trả lời: “Thường sư huynh, kỳ thật ngươi không cần lo lắng vì ta, nếu lần này ta không thể thông qua bài kiểm tra này, vậy thì tất cả mọi người tham gia lần này không ai có thể qua.”
Thường Dật bị loại tự tin gần như cuồng ngạo này của Cơ Vân Lưu làm chấn động rồi, “Nhưng, thêm một người là thêm một phần sức lực mà.”
“Lực lượng có mạnh có yếu, ta không cho rằng thêm người sẽ có lợi hơn cho ta.” May mắn là hắn chỉ nói lời này với Thường Dật, nên không có người nghe được, bằng không có lẽ sẽ bị tập thể mọi người đè ra đánh một trận.
“……” Thường Dật cạn lời, thật lâu sau đó, rốt cuộc cũng hạ quyết tâm nói, “Vậy được rồi, ta tin ngươi một lần, tin ngươi sẽ không làm Tiểu sư thúc thất vọng.”
“Đó là đương nhiên.” Cơ Boss không hề áp lực trả lời.
“……” Thường Dật phát hiện, sư đệ này của cậu kì thật không hề có chút tự luyến nào.
Đây là bộ dáng một tiểu hài tử nên có sao ?
Khi đang nói chuyện, lại có một đám đệ tử được thông qua đi tới, trong đó có cả Âu Dương Cẩn bên trong đám đệ tử của Âu Dương gia.
Thường Dật cùng Cơ Vân Lưu nói một tiếng liền đi qua thu xếp cho đám đệ tử kia, để lại Cơ Vân Lưu một mình.
Thân hình béo tròn của Âu Dương Cẩn trong đám người kia rất nổi bật, đương nhiên, Cơ Boss cao quý lãnh diễm cũng có riêng một điểm nhấn cho mình. Cho nên, khi Âu Dương Cẩn đi tới, liền thấy được khung cảnh cô đơn xung quanh Cơ Boss.
Làm một mỹ thiếu niên vô cùng lạc quan, Âu Dương Cẩn cảm thấy mình nên đi qua kết bạn với thiếu niên cô đơn kia. Đặc biệt đối phương và mình còn từng gặp mặt một lần, thế nên, xuất phát từ đạo nghĩa, Âu Dương Cẩn cũng không thể khoanh tay đứng nhìn.
“Cơ Vân Lưu.”
Cơ Boss vừa mới đuổi được Thường Dật, đang muốn nhắm mắt dưỡng thần, thì nghe được sau lưng truyền đến một tiếng gọi đầy khí thế.
Lười nhác nghiêng đầu nhìn, liền thấy một quả cầu thịt đang lăn về phía hắn, mắt phượng híp lại, ám khí?
Đừng nhìn hình thể béo tròn của Âu Dương Cẩn mà nghĩ cậu ục ịch, tốc độ chạy thật sự không chậm, trong chớp mắt đã chạy tới cạnh Cơ Boss, bởi vì tốc độ quá nhanh, liền có xu thế sắp bổ nhào vào người Cơ Boss.
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Cơ Boss khi nhìn thấy một cục thịt lăn đến, nhanh chóng vươn một chưởng, vừa lúc để tay lên mặt Âu Dương Cẩn, thành công đem Âu Dương Cẩn cách hắn một cánh tay.
Đến khi Cơ Boss cảm giác được da thịt của cục thịt kia liền nhanh chóng thu tay, trong quá trình thu tay lại, hắn nhìn thoáng qua lòng bàn tay chính mình, chau mày, vẻ mặt tỏ vẻ chán ghét.
Làm Boss nhất thiết phải có tính sạch sẽ mà.
Tiểu cầu Âu Dương Cẩn không cảm giác được chính mình đã vào sổ đen của Cơ Boss, vươn bàn tay bụ bẫm xoa mũi, phồng má đầy mặt ủy khuất nhìn Cơ Boss.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Phụ Vai Ác Không Dễ Làm ! [Beta] [On_going]
HumorBeta : Ree 1-6. An Thiên 7-30. Codly 31-hết. Edit : Dưa Muối. _______________ Tác giả : Phật Viết Thất Khổ. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Xuyên Việt, Trọng sinh, Niên hạ, Xuyên sách, Ngược luyến, Chủ thụ, N...