CHAPTER 3:ANGEL NA DEMONYO

188 3 0
                                    

Kylie Monique Collin's POV.

Napahinto ang lahat sa tanong niya.Halos napaatras naman ako sa sinabi nito.

"E-eh bat ka nangingialam" kunwari'y pagsusungit ko.Kaya naman napangisi siya.Bat ang pogi?

"Mamili ka na?"nakangisi pading tanong nito.

" luh?Gusto mo lang ako halikan eh!"taas noo kong sabi kaya naman nagkaroon ng bulungan sa paligid.

'Ang tapang ah!'

'Kala mo naman kagandahan'

'Ang lakas ng loob niya'

'Feelingera'

"What makes you think like that?" Tanong nito ng nakakunot ang noo.

"I just think!" Sabi ko naman.

"Ang kapal din naman ng muhka mo!" Napalingon naman kame ng may nagsalita.

"Angel!!" Inis na tawag ng lalake na isa.

"Dont touch me Blaise!" Sigaw niya dito.

"Ikaw ang taas naman ng tingin mo sa sarili mo!" Sigaw niya sa muhka mo.Kunwari naman na may tumalsik kaya kunyari ponahiran ko pisngi ko.

"Oo nga eh sobrang taas kaya ang liit nalang ng tingin ko sayo" pangaasar ko.

"How dare you!" Sigaw niya sabay sampal sa muhka ko.

"AY TANGINA!" narinig kong boses ni Cammile.

"Sumosobra ka na ah" sigaw ni Cammile dito.

"At bakit?!" Sigaw niya kay Cammile.

"Anong bakit lamutakin ko muhka mo!" Sigaw pabalik ni Cammile at sinampal din niya ito.Kaya natawa nalang ako pumasok nanaman kame sa makabagong gulo.

"Ahhhh!!" Sigaw nito at lumagapak sa sahig.

"Whats this?!" Napatingin kame sa kararating lang isang matanda at isang studyante.

"Principal" tanging naiusal ni lalake.

"Magsibalik na kayo kame na bahala dito!" Sigaw nung Blaise at dali daling sumunod ang mga ito.

"Xander ano to?!" Makahulugang tanong ni tanda kay kuya na nanagyaya ng halikan.

"Dean...." Sabi nito.

"Dean siya po ang nauna!!" Sigaw sakin ni Angel na demonyita.

Napatitig naman ako sa dean at napangiti.Ngayon ko lang napagtanto na dead pala si tanda.

"Tanda musta na?" Nakangiti kong tugon.

Napailing naman ito at lumapit sakin.

"Ang bastos mo talaga tinawag mo lang tanda si dean?!" Sigaw pa ni Angel.

"Can you show some respect?!" Sita din ni Xander pero tinarayan ko lang siya.

Agad akong tumakbo palapit kay tanda at niyakap ito.

"Tandaaaa!!!!!I miss youuuuu!!!" Sigaw koo at yumakap dito.

"Anoo ba Kylie Monique matutumba tayo!" Nakangiti ding sabi ni tanda.

"Namiss kita tanda!!" Sabi ko sabay kiss sa pisngi nito.

"Miss din kita apo!" Sabi ni tanda.

Oo apo niya ako di ko alam na dean pala tong lola ko di sinabi ni mommy.Sarap nilang paguntugin.

"Apo mo yan dean?" Takang tanong ni Xander.

"Ah oo tong pasaway na to!" Sab ni tanda sabay kotong.

Book 1:THE BADASS BITCH(On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon