Kylie Monique Collin's POV.
Di ko alam kung anong natutunan ko dahil lutang yung isip ko kakaisip kung bakit ako nagiisip.Di ko lubos maisip na yung iniisip ko ay iniisip ko pa kung ano yun.Tangina!
Gets niyo?!Kasi ako hindi.
Nandito ako ngayon sa SSO pinatawag ako ni Xander.Nakaupo ako sa swivel chair niya habang siya nakaupo sa couch sa may bandang bintana.
Si Angel naman kasama yung utusan niyang si Sabby ata yun.Ewan ko anong pangalan.Nakatingin sila ng masama sakin ako naman inaasar sila.Pinaikot ikot ko ang sarili sa upuan ni Xander.
Ang laswa ng muhka ng dalawa kasi nakaupo ako sa President kuna na upuan.
"Why is she sitting there?"di na nakatiis si gaga nagsalita na.
"Tss" tanging nasagot ni Xander.Kaya naman mas lalong nainis si Angel.Para mas lalo siyang maasar ay pinaikot ikot ko ulit ang upuan habang nakataas ang paa at may pakanta kanta pa.
'Honey your
A wild
And free~'
"Can you stop you look stupid out there!" Sita naman ni Angel pero di ko lang siya pinansin at tumuloy sa pagkanta.
'A kemmy like
A wrecking ball'
Wala akong pake kung mali ang lyrics.Nagpatuloy lang ako sa pagikot ikot ng marahan habang kumakanta.
Maya maya'y nagsalita nanaman si Angel.
"Can you shut up already?!" Singhal nito habang nakatayo.
"Are you talking to me?" Inosente kong tanong.
"Ay hindi hindi!" Sarcastic niyang pagkakasabi.
"Ah ok kala ko sinong kausap mo eh!" Sabi ko at umikot ulit habang kumakanta.
"Arggg!!Ofcourse youuu!!!" Biglaan niya sigaw kaya huminto ako at humarap sakanya.
"Talk to my hand" sabi ko at nagpaikot ikot ulit.
"Arrgggg!!Lets gooo na nga!!" Pikon niyang sigaw at umalis na sila ng alipores niya.Narinig ko namang natawa sa may gilid si Xander habang nakalumbaba.Sakin.
Napahinto naman ako ng makita ko kung saan siya nakafocus.Naiilang ako pero pinilit kong taasan siya ng kilay.
"What?!" Mataray kong sabi.
"Ikaw palang ang unang babaeng nakaupo dyan" napahinto naman ako sa sinabi niya.
"Ehh?" Takang tanong ko kaya marahan siya natawa.Pogi.
"Yah its the first time na may nakaupo dyan maliban sakin." Seryoso niyang sabi.
"Uhuh?" Paninigurado ko.
"Hell yeah ikaw palang ang iba na nakaupo dyan" sabi niya ng nakatingin sakin.
"Im not iba im your PA" sabi ko dito at kumanta ulit.Narinig ko uli siyang tumawa.
'One day!
One day!
One day!
Ayaya yooooo!!
Ayaya yoyoyoyo!!'
Napahinto ako ng bumukas ang pinto at iniluwa si Blaise.Nanlaki naman ang mata niyang tumingin sakin.
"Shit nakikitaan ka!!" Bigla nitong sigaw at umiwas ng tingin.
Pagtingin ko nakaangat na pala yung palda ko at nakikita na yung cycling?Eh parang yun lang anong pinagkaiba nun sa short?
BINABASA MO ANG
Book 1:THE BADASS BITCH(On Going)
Dla nastolatkówShe's a bitch but this bitch can slay. this bitch cant stay. but this bitch will leaves a temporary scar. with Deep meaning. shes not a bitch without reason. her heart was scattered. and im her to Build em. STORY STARTED: APRIL/23/2019