CHAPTER 5:I HATE YOU

150 6 0
                                    

Kylie Monique Collin's POV.

"Xander?!" Nagulat ako sa nakita ko.

"Gaga ka!" Napapitlag kame ng yakapin ako ni Cammile.Niyakap ko naman ito pabalik.

"Ikaw asan ka ba galing?!" Stress na sabi ni lola.

"Ma tama na anak kanina pa kame hanap ng hanap sayo!" Nagaalalang sabi ni mama at dinaluhan ako.

"Anak ok ka lang ba may nangyari ba?" Nagaalalang tanong ni dad.

Napatingin naman ako sa kanilang lahat.Ngumiti naman ako at dahan dahang tunulo ang luha sa mata ko.

"Daddy!!" Iyak ko sabay yakap dito.

"Omayy anak bakit?" Nagaalalang dalu ni dad.

"Mommy" umiiyak ko pa ding sabi.

"Naku naku tita may nangyari dyan kanina!" Tila dismayadong sabi nito.

Pinaupo naman nila ako sa couch nakita ko naman si Xander nakatayo.

"Baby tell me whats wrong?" Nagaalala nitong sabi.Napasinghot naman ako.

"Daddy someone shout at me!" Tila batang nagsusumbong na saad ko.

"Really who daddy will scold em" sabi naman ni daddy.

"Kaya yan nagiging ganyan katigas ulo ng anak mo eh!" Napatingin kame sa nagsalita si lola.

"Ma tama na yan" saway naman ni mom.

"Naku naku!Yang anak mo may nagawa yang katarantaduhan sa school nakipagaway yan sa Vp ng SSG nandito nga ang President para kausapin kayo!" Sabi naman ni lola.

"Goodeve po tita" napapitlag ako sa sinabi.

"Dont call mom tita" at inirapan ko ito.

"Ano bang nangyari?" Mahinahong sabi ni dad.

"Your daughter Kylie have met many trouble since first day and im here to report what trouble did Kylie encounter" seryoso nitong saad.

"Blah blah blah...daming sinabi di nalang deritsuhin!" Nangigigil kong saad.

"May parusa ka na matatanggap" napapitlag ako sa narinig ko.

"What?!"taena mo." No way!"dagdag ko pa.

"Yes way!" Nakasmirk nitong saad.

"Siya naman may gusto non!" Napairap nalang ako sa kaplastikan ng babaeng yun.

"Alam naman natin na hindi yun gagawin ni Monique pag di siya pinakialaman!" Sabi ni Cammile.Tama ganyan walang laglagan.

"Still Kylie did it on purpose!" Mas lalo akong nainis.

"Stop calling me Kylie you Bastard!" Sabi ko sabay bato ng trowpillow na agad naman nitong nailagan.

"Monique Nik stop that!" Saway ni lola na napahawak sa kanyang sintido.

"Grrrrr" naiinis kong saad dito kaya bahagya naman itong natawa.

Puta ang pogi niya tingnan dun pero Duh!Still nasaktan niya ako.

"Cut the crap anong parusa?!" Singhal ko dito.

"You'lle gonna be my personal assistant" napapitlag ako sa narinig ko.

"What?!" Gago!."No i wont!"iling iling na saad ko.

"Baby i dont know what happen but magtino ka naman!" Suway ni mom.

"Tita ako nalang magsasabi ng nagawq ng Baby nyo" seryoso niyang sabi.Halos manlambot naman ako ng bigkasin niya ang word na baby.

"Sure but what about PA?" Tanong naman ni Dad.

Book 1:THE BADASS BITCH(On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon