Hi everyone I am Alyanna Nicole Buctuan. The Only Daughter of MR. and MRS. Buctuan. My dad is a famous Photographer of our country. And my mom is one of a famous artist in our country, she's also a magazine artist model. And kung iniisip niyo na badgirl and spoiled brat ako hephephep nagkamali kayo ng iniisip kasi po mabait ako, hindi ako luho sa lahat kasi di lahat ng gusto ko ay makukuha ko. Dapat may kapalit bago ko makuha yung gusto ko like dapat mataas yung grade ko. So nagsisipag talaga ako ng pag-aaral.
Nagsimula ang lahat nang makilala ko siya. Siya si Mark Lawrence Gonzales. Ang IDEAL GUY ko mula grade 7 until now that I'm in grade 10. He's so handsome and one of a kind. Gentle man, cute and higit sa lahat matalino sa klase. Kaya ako nainlove sa kanya kasi matalino siya. Napansin niya lang ako ngayong grade 10 na kami, akalain mo yun umabot ng 3 years yung paghanga ko sa kanya.
Isang araw nabangga niya ako sa may garden ng school namin. At agad siyang humingi ng sorry sakin. Mula noon palagi na niya akong nilalapitan at kinakausap. Hanggang sa mahulog na talaga akong tuluyan sa kanya at gayon din siya sa akin. Hindi niya pinatagal ang nararamdaman niya sa akin, agad niya akong niligawan as usual sinagot ko agad siya. Naging masaya ako at nag pursigi talaga akong mag aral kasi HE'S MY INSPIRATION. Pero sa isang iglap nagbago ang lahat ng dumating sa buhay namin ang first EX-GIRLFRIEND niya na si Nicole Lea Sotto. Di na kami masyadong nag uusap ni Mark hanggang isang araw nakita ko silang dalawa ni Nicole na naghalikan. Parang gumuho yung mundo ko, parang hindi ako makapaniwala sa nakita ko. Mula noon napapabayaan ko na ang pag-aaral ko dahil matagal akong di naka move on sa nakita ko. Palagi nalang akong umiiyak gabi-gabi. Dahil ang akala ko na yung taong minahal ko ng sobra ay hindi ako sasaktan, pero mali pala ako.
YOU ARE READING
My First HeartAche
RandomMy first heartache. Ang sakit pala kapag first time mong maranasan ang magkaroon ng sakit sa puso. Hindi yung sakit sa puso na pwedeng ikamatay. What I mean na first time ko na niloko ako nang lalaking inaakala kong mabait. He is the first man who b...