1. Đệ nhất nam thần, học bá khoa kinh tế

2.4K 220 9
                                    

"Ha... a..."

Trong căn phòng hôn ám lờ mờ ánh sáng xanh của màn hình vi tính, trên chiếc giường lớn phủ drap màu đỏ sậm, nam nhân loã thể bán nằm ngửa đầu tựa lưng lên thành giường. Thở dốc. Đôi mắt nâu khép hờ mông lung nhìn chằm chằm vào màn hình của chiếc laptop đặt ở đầu giường, bên trong là hình ảnh của một nam thanh niên thanh tú, thoạt nhìn còn mang theo nét lười nhác, lạnh nhạt.

"Hưm..."

Tiếng thở dốc ồ ồ, thanh âm rên rỉ trầm thấp khàn đặc cùng với thứ mùi xạ hương nhàn nhạt luẩn quẩn trong không khí, mang tới một cỗ khí tức tình dục ái muội, vô hạn phóng đãng.

Kim Taehyung khẽ hừ một tiếng trong cuống họng, tay trái bên dưới vẫn không ngừng theo tiết tấu mà luật động.

Tưởng tượng tới bộ dáng người kia nằm dưới thân hắn, khuôn mặt xinh đẹp không còn kiềm giữ được nét kiêu ngạo, lạnh nhạt của thường ngày, một bộ dáng bị tình dục chi phối, phong tình vạn chủng rên rỉ cầu xin từng đợt xỏ xuyên mãnh liệt, hạ thân hắn lại không nhịn được mà cứng lên.

"Yoongi... a..."

Tiếng thở dốc càng lúc càng dồn dập, tiết tấu lên xuống cũng càng lúc càng nhanh, Kim Taehyung thoả mãn liếm đôi môi khô khốc, đôi mắt híp lại hưởng thụ cơn khoái cảm mãnh liệt khi đạt tới cao trào. Chất dịch đặc sệt màu trắng đục giờ phút này như được mở chốt khoá mạnh mẽ phóng ra, bạch trọc phun lên drap giường, cũng làm cho ướt dính đầu ngón tay hắn.

Dục vọng được phóng thích, sâu trong ánh mắt Kim Taehyung lúc này mới miễn cưỡng thu hồi một mảnh thanh minh.

Không biết đây đã là lần thứ bao nhiêu Kim Taehyung hắn làm loại chuyện như thủ dâm này, mà nguyên nhân bắt nguồn từ đầu đến cuối lại chỉ có duy nhất một lý do. Chính là vì người con trai mang tên Min Yoongi.

Loại chuyện này bắt đầu xảy ra kể từ khi hắn lên đại học năm thứ nhất. Khi ấy Kim Taehyung vẫn còn là một thanh niên đẹp trai dương quang sáng lạn, là nam thần năm nhất nổi bật của đại học H, không nữ sinh nào là không thích hắn.

Chẳng qua trong vấn đề về phương diện tình cảm, Kim Taehyung lại khá là lạnh nhạt, thậm chí ở trong mắt hắn, chẳng có kẻ nào có thể xứng đôi với mình. Kim Taehyung, khác với lớp vỏ bọc bên ngoài vừa nhiệt tình lại hoà đồng, thì thực chất bên trong lại là một kẻ kiêu ngạo, luôn không để ai vào mắt.

Cho tới một ngày, khi hắn vô tình đi qua sân bóng rổ phía sau kí túc xá của đại học H. Lúc ấy là buổi chiều ngày thứ sáu, lớp của Kim Taehyung không có tiết, vậy nên sau khi từ căn tin trở về phòng ngủ, dự định hôm nay sẽ ngủ bù một giấc thật đã, nào ngờ từ phía sân bóng rổ thế mà lại bộc phát ra một trận huyên náo, thành công thu hút sự chú ý của hắn.

Kim Taehyung mang theo tò mò đi về hướng sân bóng, thành công chen chúc qua một đám nữ sinh đang nhiệt tình hò hét tên của nam sinh nào đó, lúc này mới quan sát được tình hình ở bên trong sân.

Hai đội nam sinh mặc đồng phục đoàn đội khác nhau đang không ngừng dàn thế tiến công cướp bóng từ trong tay đối thủ, trong đó có một nam sinh phá lệ nổi bật lôi kéo ánh mắt vốn vẫn luôn thờ ơ của Kim Taehyung.

Nam sinh có mái tóc đen huyền, làn da trắng nõn sạch sẽ phá lệ nổi bật, ngũ quan thanh tú đẹp trai đặc biệt ưa nhìn, không phải cái loại đẹp kinh diễm như của Kim Taehyung, mà là càng nhìn lại càng thấy đẹp. Chỉ cần bạn đã đặt ánh mắt lên trên người cậu ta liền sẽ dứt khoát không rời mắt nổi nữa, giống như thứ mà người ta vẫn thường dùng một từ ngữ văn vẻ để hình dung - mị lực.

Kim Taehyung híp mắt lặng lẽ quan sát theo thân ảnh của nam sinh trên sân bóng rổ. Nam sinh chơi bóng rổ rất khá, mặc dù đứng giữa một đám đồng bạn trông có vẻ chiều cao đặc biệt khiêm tốn, thế nhưng trên sân bóng đều không có một ai dám coi thường năng lực của cậu ta cả.
Cướp bóng thành thạo, ở trên sân trong một loạt cản trở từ phía đối thủ lại đặc biệt linh hoạt.
Vận sức bật từ hai chân, cong gối xuống nhảy lên thật cao, chỉ nghe "ba" một tiếng, bóng chui qua rổ rơi xuống, nam sinh đã thành công ghi thêm ba điểm về cho đội của mình, lấy tư thế cực kỳ đẹp mắt đoạt lấy chiến thắng cuối cùng. Tiếng còi báo hiệu vang lên, hoà lẫn với thanh âm thét chói tai của đám nữ sinh, đánh dấu một trận bóng đã kết thúc.

Tất cả đều thu vào trong đôi mắt của Kim Taehyung, từ đầu đến cuối chưa từng rời khỏi thân ảnh của người con trai ấy.

Có nữ sinh kích động đỏ mặt nhìn về phía nam sinh, thanh âm mềm mại không che giấu được sự hâm mộ cùng ngượng ngùng.

"Min tiền bối ngầu quá đi!"

"Đúng a, còn rất đẹp trai nữa!"

...

Từ ban đầu có một người hưởng ứng, rất nhanh, chủ đề liền xoay quanh về nam sinh nổi bật kia.

Kim Taehyung đứng yên nghe ngóng một chút, không nhịn được quay sang hỏi một nữ sinh đứng cách gần mình nhất. "Người mà mấy cậu đang nói đó là ai vậy?"

Nữ sinh quay sang liền bất ngờ phát hiện người đang hỏi mình thế nhưng lại là một nam sinh đẹp trai ngời ngời, hơn nữa còn đứng gần như vậy, mặt nhất thời liền xoạch một cái đỏ bừng, ngập ngừng nói. "Là Min tiền bối, Min Yoongi năm hai a."

"Năm hai?"

"Đúng vậy!"

Nhắc tới nam sinh, thiếu nữ nhất thời lại trở nên kích động, thần sắc trên khuôn mặt cũng dần biến thành sùng bái cùng cuồng nhiệt. "Học giỏi, có điều kiện còn đặc biệt đẹp trai, đệ nhất nam thần, học bá khoa kinh tế a, ai mà không thích cơ chứ..."

Min Yoongi - đệ nhất nam thần, học bá năm hai khoa kinh tế - đối tượng được sùng bái của toàn thể sinh viên H đại. Đây cũng là lần đầu tiên Kim Taehyung nhận thức về người con trai ấy.

[TaeGi] Độc DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ