3. Bị bắt

1.4K 174 3
                                    

Ngành học mà Kim Taehyung lựa chọn thuộc về lĩnh vực tâm lý.

Kỳ thực mới đầu về việc này cha mẹ hắn vô cùng phản đối, nguyên nhân chính là bởi vì gia đình hắn làm kinh doanh, nắm trong tay một hệ thống doanh nghiệp không lớn cũng không nhỏ, mà nhà hắn lại chẳng có anh em gì, thừa kế sau này, toàn bộ cổ phần đương nhiên thu hết vào trong tay hắn.
Thế nhưng chớ trêu, con trai như thế nào lại cứ thích nhảy vào khoa tâm lý học, hắn còn nói muốn học lấy bằng cấp cao, này là muốn nháo thành cái gì!

Dùng đủ mọi cách để thuyết phục hắn, Kim Taehyung lại từ đầu cho đến cuối cứng mềm đều không nghe. Cha mẹ hắn biết này không có biện pháp rồi, vậy nên cuối cùng cũng chỉ có thể buông tha hắn.

Dãy phòng học của sinh viên ngành tâm lý cùng ngành kinh tế cách nhau rất xa, ký túc xá cũng là một bên khu C một bên khu A.

Kể từ cái ngày bắt gặp tại sân bóng rổ hôm ấy, Kim Taehyung sẽ thi thoảng lơ đễnh mà nghĩ tới hình ảnh của đàn anh nào đó. Cũng không phải là hắn thích anh, chẳng qua Min Yoongi để lại ấn tượng khá sâu đối với Kim Taehyung, không giống với rất nhiều người khác gặp một lần liền quên, vậy nên hắn nghĩ, hắn sẽ để ý tới anh nhiều hơn một chút, tốt hơn nữa sẽ có thể có cơ hội một hai lần nào đó giao tiếp cùng nhau chăng? Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là nếu hắn muốn.

Đầu năm H đại thường sẽ tổ chức một sự kiện chào đón tân sinh viên, chủ yếu là chương trình hôm ấy mở đầu sẽ có bài phát biểu ngắn của đàn anh năm trên, kéo dài khoảng năm đến mười phút, còn lại sau đó đều là thời gian giao lưu do mọi người tự chủ trương, đảm bảo cho buổi sự kiện không trở nên nhàm chán.

Buổi tối ngày hôm đó Kim Taehyung khi tới mặc một bộ vest đen được may cắt thủ công, trang phục vừa vặn ôm lên người hắn tôn lên toàn bộ đường cong hoàn mỹ của cơ thể, cùng với gương mặt đẹp trai nổi bật thành công thu hút được một loạt ánh mắt của đồng học xung quanh.

Buổi hoạt động này hắn tham gia chẳng qua chỉ vì muốn tìm chút tiêu khiển cho tháng ngày đại học tẻ nhạt của mình, bởi vậy nên Kim Taehyung vốn cũng sẽ không chú tâm nhiều lắm đến việc chăm chút cho ngoại hình bản thân, cứ tùy tiện là được.

Chẳng qua, Kim Taehyung không ngờ tới, Min Yoongi thế nhưng sẽ xuất hiện trong hoạt động lần này.

Đúng là Min Yoongi cũng nhận định sẵn, mấy sự kiện tự tổ chức nhàm chán như thế này anh tham gia một lần năm nhất là đủ rồi, người sống kiểu thực dụng nghiêm túc như Min Yoongi anh đây không hợp, cũng sẽ không có hứng thú.

Chẳng qua Min Yoongi ngại náo nhiệt, náo nhiệt lại cứ nhiệt tình tìm tới. Hội trưởng hội sinh viên - đàn anh năm tư cùng khoa với Min Yoongi còn đặc biệt tìm tận cửa, trịnh trọng nói. "Năm nay cậu không đi không được."

"Lý do?" Min Yoongi kỳ quái, anh không biết bản thân mình đi thì có thể làm nên sóng gió gì, dù sao cũng chẳng phải ban chương trình hay người phát ngôn, thế là Min Yoongi liền dứt khoát cự tuyệt. "Không đi."

Hội trưởng hội sinh viên giống như đã đoán trước được bản thân kiểu gì cũng sẽ bị cự tuyệt, bởi vậy nên biểu tình trên mặt cũng không có biến hoá gì lớn, bình tĩnh giải thích. "Chỉ để tăng năng suất tiêu thụ thôi."

[TaeGi] Độc DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ