8:50 pm
Nasa kwarto ako ngayon.
*TENEN!*
Ang ewan ng ringtone ko. Nakakahiya.
Ay! May nag-text. Sino kaya 'to?
From: 0923354****
Good evening! Marc, do you want to go out tomorrow? Tutal naman, it's Saturday tomorrow. Enchanted Kingdom?
Ay grabe! Ang arte mag-text. Masyadong flirt. Alam ko na kung sino 'to.
To: 0923354****
Kyneshia right? Okay. I'm in. What time will I pick you up?
~Sent.
*TENEN!*
From: 0923354****
Yah! Thanks! Umm.. How about 9am?
Para lang malaman niyo, pumayag lang ako dahil alam kong mabo-bored ako bukas dahil pinipilit ako ni mama na sumama sa kanya mag-shopping. At dahil may bago na akong lakad bukas, hindi na ako sasama! Yes! Pero problema ko naman, kaartehan nitong si Kyneshia. Hayst! Buhay! Parang life!
To: 0923354****
Geh. See you at 9am. You live next to Maggie's house, right?
~Sent.
9:24 pm
*TENEN!*
Grabe, antagal niya mag-reply ah.
To: 0923354****
Oh my!! How did you know where I live?! You must be stalking me.
Ay! Grabe na ito! Feeler ng babaeng 'to ah. Masyado na akong naaartehan. Tama na.
To: 0923354****
Umm. Actually, no. And I don't plan to. Maggie just told me.
~Sent.
Masyado ba ako naging harsh sa babaeng 'to?
Eh, nakakainis kasi siya eh. Ang arte-arte. Marami na akong na-encounter na ganito. At alam kong sanay na ako. Pero nung nakilala ko si Maggie, parang nasanay na ako sa ugali niya. At nawala na ang knowledge ko tungkol sa mga babaeng katulad ni Kyneshia.
Talaga bang tama yung desisyon ko na, isuko na ang taong mahal ko kahit hindi pa nagsisimula ang laban? Parang kasing talo na agad ako eh.
Saturday
~8:50 am
Kakagising ko lang. At grabe! Ang ganda ng panaginip ko! My dream was about Maggie.
BINABASA MO ANG
When I'm with you.
Novela JuvenilCalculating.. 1.) Maggie + Marc = <3 2.) Maggie + Marc + Kyle = </3 3.) Maggie + Marc + Kyle + Kyneshia ~Teka, ansakit sa ulo. Puro error ang sagot ng calculator. Eto na nga lang. = TROUBLE. ~ibsjyourstruly.