CHƯƠNG II: Người bạn thân tốt nhất.
HƠN HAI GIỜ CHIỀU, cùng ngày, Suzuno và Nagumo cùng nhau trở về phòng. Nếu bạn hỏi vì sao hai tên ghét nhau như chó mèo này lại cùng đi về phòng thì đấy là do phòng của tụi nó ở cùng một tầng, hơn nữa còn rất gần nhau.
Trên đường đi, không ít ánh mắt hiếu kì hướng về hai người. Phải nói rằng hiềm khích giữa Nagumo và Suzuno sớm đã trở thành tiếng xấu đồn xa, vì vậy những người không thân thiết như Gaia vẫn rất lấy làm lạ trước những cử chỉ mang yếu tố bạn bè giữa họ.
Qua một ngã rẽ ở tầng hai, hai người bắt gặp Lionne (Kurione Yuki) ở hướng ngược lại. Đây chắc phải là lần một trăm lẻ một hay một trăm lẻ hai gì đấy họ nghe câu "Burn-sama, Gazel-sama, hai anh trông thân thiết quá."
Sau đó cô bật cười khúc khích lần thứ một trăm lẻ một hay một trăm lẻ hai gì đấy. Và dù cách một lớp mặt nạ thì giọng cười của đội viên nữ này cũng chẳng bớt kinh dị đi chút nào.
Vẫn phải nhắc lại, dù trong mắt người ngoài, bọn họ có gây gổ với nhau thế nào đi nữa, song kỳ thực cũng không qua khỏi sự tinh tường của phái nữ. Chưa biết chừng hơn nửa số thành viên trong Diamond Dust đã biết sự tình ẩn giấu dưới vẻ hiếu chiến của họ từ đời tám hoánh nào rồi.
Lan man một hồi rồi cuối cùng ai cũng về phòng nấy, nhưng Nagumo vẫn cứ trằn trọc trên giường mãi. Phần là vì giọng cười ớn lạnh của Lionne cứ văng vẳng khiến cậu không ngủ được.
Lại nói đến vấn đề tình cảm, trong đội của cậu ít nhất là có tới ba thành viên nữ, nếu tính cả học viện thì cũng phải trên dưới mười người, ấy vậy mà tới giờ mối quan hệ giữa cậu với phái nữ chỉ mới dừng ở mức bạn bè! Dĩ nhiên là cậu vẫn chưa muốn yêu đương nồng thắm làm chi, nhưng bèo nhèo lắm cũng phải có một vài tri kỉ cùng nhau trải qua cái năm tháng thanh xuân chán đời này. Tốt xấu gì thì Nagumo cũng là một thiếu niên khỏe khoắn, ưu tú và còn là đội trưởng nữa. Ấy vậy mà thành viên dưới trướng cậu nếu không phải là bạn thanh mai trúc mã thì cũng là đã có người cảm nắng, thế nhưng cái thằng đầu sỏ là cậu vẫn chưa có nổi mảnh tình vắt vai! Nỗi uất ức này...cậu chỉ có thể cay đắng nuốt xuống chứ nào dám nói ra.
Còn khốn khổ hơn nữa là, tỉ lệ thành công trong công cuộc tán gái của Nagumo trước nay chưa từng vượt quá con số 30%. Tại sao ấy à? Cứ hễ mỗi lần cậu ra đường cùng một cô gái nào thì vô cùng trùng hợp, Suzuno đều sẽ góp mặt ở đấy. Một lần, hai lần thì có thể là xui xẻo, chứ lần nào cũng thế thì có giống như bị nguyền không!
Chưa hết, mỗi lần bạn gái nào nhìn thấy Suzuno thì đều đổi sở thích từ chàng trai năng nổ nhiệt huyết sang mỹ thiếu niên lạnh lùng không màng sự đời hết sạch. Ánh mắt lập lòe tim bay tán loạn, có thể diễn tả bằng bốn từ "vừa thấy đã yêu"
Người sống và ế sờ sờ như Nagumo thì chị em chê ỏng chê eo, trong khi cái tên ngày nào cũng trông như oan hồn u linh là Suzuno thì chị em lại cứ đâm đầu vào
Vô lý không?
Vô lý quá đi chứ!
Song kỳ thực mọi thứ vẫn chưa dừng ở "ế" và "xui xẻo". Theo như lời Hiroto thuật lại thì không biết vì sao cánh phụ nữ lại rất thích nhìn những anh chàng đẹp trai thân thiết với nhau. Mà Nagumo và Suzuno nếu không phải đẹp trai tuyệt đỉnh thì vẫn là đẹp trai, thế nên vừa không có bạn gái, cậu còn bị gán ghép với một tên có cùng giới tính sinh học với mình!! Con bà nó, ai lại muốn cùng một thằng con trai khác viết nên một chuyện tình bi đát bi thương chứ? Nghĩ tới thôi mà cậu đã bắt đầu ớn lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vườn Địa Đàng Của Chúng Ta.
FanfictionTác giả: Bá Tước Ghiền Trà (Black_Whale) Đôi lời mô tả: Vườn Địa Đàng đối với tôi không chỉ là một fanfic về NaguSuzu, tôi muốn nó thể hiện được tình bạn, tình yêu, mâu thuẫn và kể cả sức mạnh xung quanh bốn người bạn. Đối với tôi, Vườn Địa Đàng là...