Bunga nuốt khan, dùng tay chống ra phía trước hòng ngăn cô tiến tới. Miệng lầm bầm....- Em đừng làm bậy....tôi....
Than cầm lấy hai tay chị mà kéo ra sau eo mình, bắt chị phải ôm mình rồi nhẹ nhàng nâng mặt chị lên, đôi môi nhỏ nhắn khẽ chạm vào môi đối phương, tay mân mê khuôn mặt xinh đẹp trước mặt mình, Than cảm giác mỗi lần được hôn chị là bản thân như được bay bổng đến tận mây xanh.
Dứt môi ra khỏi môi Bunga, cô nở nụ cười tươi tắn nhưng có chút châm chọc. - Bunga, em chỉ là muốn hôn chị, chị nghĩ gì vậy ?
- Tôi.....tôi không có nghĩ gì hết. - Bunga ngượng chín người, vội xoay lại tiếp tục làm thức ăn với khuôn mặt cháy đen vì xấu hổ.
Than dựa người vào bếp, tay khoanh lại với thái độ khoan thai, nghiêng người nhìn chị làm bếp rồi hỏi thêm. - Vậy sao mặt chị đỏ ? Nè, Bunga, khai mau, chị đang nghĩ đến chuyện lăn lộn trên giường với em ?
-......
Bunga nguyền rủa cái tên bạn nhỏ biến thái nhà mình. Lúc mới biết bạn ấy, bạn ấy quả nhiên là một tên mặt lạnh đáng ghét, cơ mà ra bên ngoài thì Than vẫn mang khuôn mặt lạnh như tiền ấy theo bên người. Vậy mà khi chỉ có hai người thì cô như biến thành một người khác, biến thái và nham nhở. Còn trên giường thì đúng là một con thú hoang, hùng hổ vồ vập con mồi. Đúng là nhìn người cũng đừng nhìn bề ngoài mà phán vội.
- À mà Yo có nói với em chuyện chuyển nhà không ? - Bunga đột nhiên hỏi, dường như muốn bắt sang chuyện khác để che giấu khuôn mặt đỏ ửng của mình.
- Hửn ? - Than tự động nghiêm túc lại, nhìn dáng vẻ làm bếp của chị, cô chợt mỉm cười hạnh phúc.
- Yo muốn em chuyển đến đây sống. Nó nói muốn ở gần chăm sóc em.
- Chị thấy thế nào ? - Than thản nhiên hỏi, Yo dường như cũng đề cập vài lần, nhưng cô đều lãng tránh.
- Cũng tốt .
Quá tốt đi chứ, Yo thì suốt ngày ở quán cafe, bố Yo thì ở với bồ nhí, công việc của Than thì có thể làm trực tiếp ở nhà, ầy, ở nhà chỉ còn có hai ngươi, còn không phải quá thuận tiện cho con sói con kia sao ? Cơ mà chị cũng thích mỗi ngày được thấy cô gái của chị.
Than trầm ngâm. Cô và Yo sẽ thỏa thuận không nói về vấn đề kết hôn nữa nếu như còn muốn tiếp tục mối quan hệ này, và Yo cũng đồng ý. Nhưng nếu bây giờ ở chung nhà, sớm muộn gì cũng bị phát hiện, nhưng ở khác nhà thì lại phải tới lui, có khi còn dễ bị phát hiện hơn ? Thôi cứ tạm vậy đi.
- Vâng, mà tí Yo có đề cập đến vấn đề này, chị phải giả vờ không đồng ý nhé ?
Bunga gật đầu. Bên ngoài ai nhìn vài cũng nói chị không ưa cô, thôi cứ cho họ nghĩ thế đi, càng tốt, càng dễ dàng cho hai người qua lại hơn. Ai lại có thể đoán được Bunga mẫu mực nữ vương lại bị con sói mặt than thu phục một cách dễ dàng như thế chứ. Đúng là đời ai biết được chữ ngờ.
Tiếng xột xoạt phát ra từ bên ngoài, Than hắng giọng một cái lấy lại tinh thần rồi dọn chén đĩa ra bên ngoài.
- Mẹ, đồ mẹ cần. - Yo hí hửng đưa túi đồ cho chị, trên trán còn lấm tấm mồ hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ BUNGA, EM YÊU CHỊ !
FanfictionAu mê hai mẹ này quá ( Than và Bunga ) trong phim club friday the series 11. Các bạn xem phim và vào đây ủng hộ au nhé, chỉ là fic ngắn, viết một cái kết cho cặp đôi này thôi. Cảm ơn.