TÌNH NHÂN VÀ CHỒNG, TÔI CHỌN EM

6.9K 235 45
                                    

Than há hốc nhưng khuôn miệng lại ngoạm chặt hai khỏa tròn trĩnh của ai đó khiến cô muốn chết ngộp vì sự sung sướng.

- Ư....ưm....Bunga....chị aaa... Ưm......Bunga.....em....ưm....chị àm ái ì em ậy ?

- Suỵt, tập trung. - Bunga tét vào mông cô một cái rõ đau, sau đó còn cố ý nhấn đầu cô sâu hơn vào ngực mình, trẻ con thì nên nghe lời một chút, lúc làm tình thì chỉ nên tập trung làm tình, đừng lôi thôi nhiều chuyện.

Than sắp thở không thông, tay ôm lấy cổ chị, miệng không ngừng mút máp nhưng vẫn cố tìm hơi thở cho chính mình.

- Ưm.....em nhẹ một chút.....ngoan nào.......- Chị một tay bấu trao giường, một tay xoa lưng cô, hòng muốn cô nhẹ lực ở miệng lại một chút.

Than được nước làm tới, trèo hẳn lên người chị, miệng mò mẫm tới đôi môi căng mọng kia mà vồ vập, hai canh môi cộng vũ thành một bài hát vô cùng êm ái.

Đây là lần đầu chị có cảm giác lâng lâng khi được hôn người mình yêu, đối với bố Yo, lúc ấy chị chỉ là vì trót dại mang thai nên mới muốn sống cùng ông. Ba mươi năm nay sống như bị cầm tù đủ rồi, bây giờ cô đến để giải thoát cho chị, chị có quyền ích kỷ để tự tìm hạnh phúc cho mình.

Cảm nhận bên dưới đã ẩm ướt, chị khẽ khép nhẹ chân lại nhưng lại bị con sói kia túm lấy đùi, cảm giác được cô âu yếm, yêu thương, trân trọng khiến Bunga không tự chủ rơi nước mắt.

Từng hành động diễn ra trên người chị được diễn ra như một nghi thức, đủ biết người kia yêu chị đến mức nào. Cô không vì động tình mà khiến chị phải đau đớn, lúc nào cũng quan tâm đến cảm xúc của chị.

Sau đó, chỉ vài phút sau, cảm giác được lấp đầy khiến Bunga co quắp tay chân lại, cơ thể co rúm, từng tế bào được giải phóng, lông tơ dựng đứng và bên ngực trái chị đập liên hồi.

Từng cái va chạm khiến chị nảy người, bay bổng đến mây xanh.

Đột nhiên Than di chuyển tay chậm hơn, cúi người hôn vào mắt chị rồi hỏi :

- Bunga, chị có thoải mái không?

Chị khẽ gật đầu cảm động vì được nâng niu. - Có, có....ưm.....a....ưm....ư.....

- Chị, chị, em yêu chị, Bunga.

- Ưm.....chị yêu em.....



..

Than nhìn người phụ nữ trần trụi bên cạnh mình đang thở hổn hển sau cơn động tình, cô cạ hai chóp mũi lại với nhau rồi đắp cho chị cái chăn bông. - Chị ngủ đi, mệt lắm rồi phải không ?

" Gật gật "

- Ngủ đi, em xoa lưng cho chị ngủ.

Cô nói xong không cần chị đồng ý mà lập tức kê tay cho chị nằm rồi đưa tay vòng qua sau lưng mà xoa nhè nhẹ, đưa con người đang trầm mê trong ân ái kia vào giấc ngủ không mộng mị.






********

Sáng hôm sau

Báo thức reo in ỏi. Than cau mày rồi quờ quạng, chị đâu ? Cô lồm cồm bò dậy định đi tìm chị thì đã nghe thấy tiếng chị trong phòng tắm vọng ra. - Em ngủ thêm đi, chị về nhà kẻo Yo nghi ngờ.

CÔ BUNGA, EM YÊU CHỊ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ