Umalis na ako habang umiiyak kung sana nuon pa yun sana sinagot na kita sana masaya na tayo ngayon pero hindi eh..
Pag pasok ko sa kwarto pumasok agad ako sa banyo para di marinig ni Cynthia ang pag hagulgul ko.
Iyak lang ako ng iyak sa sahig ng banyo minsan tumayo at tumingin sa salamin balik din sahig.
Habang tumitingin ako sa sarili ko sa salamin pinush ko yung mirror hangang lumapit ang salamin.
Woah anong nangyari tinignan ko yung likod sa salamin at dun ko nakita yung sulat na twist me.
Kaya twinist ko yung salamin at dun biglang bunukas yung bubung sa shower kaya tinignan ko muna sa labas kung tulog naba si Cynthia.
Tulog naman kaya pumasok na ako sa bukas na bubung hindi siya dark ang liwanag nga eh.
Nag lakad lang ako hangang nakarating ako sa isang, pintuan binuksan ko yun at tumunga sakin ang isang mala sosyal na kwarto.
Seryoso kwarto talaga siya yung bed is isang master bedroom at color black and red yung theme at sa buong kwarto din.
Lumapit ako sa bed at may isang pirasong papel ang nakalapag dun.
Binasa ko yun.
Welcome to this room, hope you enjoy having sex in here😁
WHAT SEX!!
Well mala romantic naman talaga ang room.
Nilibot libot ko yung whole room at may nakita akong isang cabinet, binuksan ko yun at nakita ko yung mga sex toys.
Shit sino gumawa nito.
Nilibot ko pa at nakita ko yung isang small ref, pag bukas ko yun may nakita akong mga beers hmmm😋.
Kumuha ako ng isang beer at nilibot padin at nakita ko yung isang closet.
Pag bukas ko nun may nakita akong mga sexy clothes mga panty bra's mga bagay bagay na minsan sinusuot sa mga nag stri stripper.
Sinara ko ka agad yung closet at tinapos yung beer at bumalik na.
Bago ako makalabas may nakita akong sound proof sa may gilid ng pintuan ngayon kolang napansin.
Umalis na ako sa kwarto nayun at binalik lahat sa kanyang pwesto at natulog na.
**********************
Cynthia's PovNarinig ko yun.
Sobra akong nasaktan kang Eleanor naranasan niya niyan.
Umakyat siya kaya dali dali na naman ako nag pa feeling tulog.
Nakita ko siyang pumasok sa banyo gusto ko sanang lapitan pero it's best na makapag isa muna siya para mahimasan yung kalungkutan niya.
Habang kakahihintay sakanya d ko namalayan nakatulog na pala ako.
Nagising ako dahil sa ingay ng isang umiiyak.
Minulat ko yung mata ko at mabilisang pinuntahan si Eleanor na nag na nightmare.
"Eleanor gising gising.."
"Pls wag ayoko, pls wag nag mamaka awa ako sayo.. please wag.." sabi niya.
"Waggg!!"
Gumising siya ng hingal na hingal at nung nakita niya ako niyakap niya ako ng sobra sobra.
Na nginginig yung katawan niya at umiyak din siya kaya pinapat ko yung likod niya.
"Sushh it's ok nandito ako ok"
BINABASA MO ANG
GirlxGirl (Story) I deserve you.
Roman d'amourFirst time kopo ito so bear with me😁 This is a story about homo people or bisexual. There will be sexual content so if you're innocent to read then leave😁 I am not a bisexual person but I love seeing or reading about them. Please don't hate them b...