Eleanor's Pov
Nagising ako hindi pa sinag yung araw tinignan ko yung sarili ko, naka suot parin ako sa suot ko nung pumunta kami sa mall ni Cynthia.
At dahil d pa ulit ako makatulog nag bihis na ako at sa dahil curios ako tumingin ako kang Cynthia na mahimbing na natutulog.
Lumapit ako at tumabi sakanya para akong baliw d ko alam sarili ko siguro.
Tinignan ko siya habang natutulog, d ko alam bakit naging ganito ako pero ngayon kulang na realize kiniss ko na pala yung lips niya at ngumiti.
Takte anyare saken gaguuuu.
Narinig ko parang disco at yung kanta is "I kiss a girl by Katy Pery." Tang na i kiss a girl nga.
Pero ang tanong BAKITTT!!??
Dapat d ako ganito eh d ako sanay iba ung feeling eh.
Arghhh ginulo ko yung buhok ko na para akong baliw at tinignan ulit si Cynthia na mahimbing na natutulog.
"Ano bang meron sayo na naging ganito ako."
Gay is real talaga, tumayo na ako ng subrang hinhin para d siya magising at bumalik ulit sa kama ko at natulog.
********************
Alexa's PovNasa bahay na ako at expected ko na toh.
"ALEXA LINISIN MO MUNA YUNG GARDEN NATIN."
"ALEXA MAG LINIS KA SA BANYO."
"ALEXA MAG HUGAS KA NG PINGAN KAPAG TAPOS KANA."
"ALEXA—"
"OHH TAMA NA TAKTE KAKARATING KULANG UTOS NA AGAD D KO PANGA NA HUBAD SAPATOS KO!!" Sigaw ko.
"Ahh sya sya sya bilisan mo at GAWIN MONA UNG INUTOS NAMIN."
Haysss ganun talaga sila ohh sa susunod d na talaga ako babalik o uuwi man lang dito.
Grabe utos d panga ako nakapag mano d man lang ako pinakain muna.
At pinalinisan pa talaga banyo BAKIT AKO BA GUMAMIT NITO!!, pinahugas pa ung pingan BAKIT AKO BA UNG KUMAIN!!, takte d marunong mag hugas.
Ginawa ko nalang utos nila at kumain na sa left over na niluto nila.
Para akong maid or worst CINDERELLA!! pero d dapat kasali ung prince princess thingy ang cringeee.
Matapos kung kumain umakyat ako sa taas alangan naman sa baba wow rich namin para merong basement.
Bagsak ako humiga sa kama alangan sa tiles patay na ako.
Ano kaya nangyari nila Cynthia at Lea hmmm parang smut ha hahahahahaha.
Teka asan earphones ko.
Hinanap ko earphones ko at pinaslak ko yun sa tenga alangan sa bibig at nag watch ng hm hm hmmm.
Porn yes bat ba walang nag tanong eh so no probs hhaha.
Nung ma bored akong mag watch nag pa sounds lang ako at pumunta sa terrace namin.
Kanta lang ako ng kanta parang baliw ng may marinig ako tawa.
BINABASA MO ANG
GirlxGirl (Story) I deserve you.
Roman d'amourFirst time kopo ito so bear with me😁 This is a story about homo people or bisexual. There will be sexual content so if you're innocent to read then leave😁 I am not a bisexual person but I love seeing or reading about them. Please don't hate them b...