LAST CHAPTER
Naalala ko na may bahay pala kami noon mag kakaibigan doon muna ako dumeretso. "mag kikita na tayo ulit mitch."
Pag kadating ko sa bahay, naka patay lahat ng ilaw, tahimik pag bukas ko nubg ilaw, walang tao. "nasan na kayo? bakit walang tao dito sa bahay?"
pumunta ako sa kusina at may nakita ako doong letter.
Kurt, kung bumalik ka man dito, wala na kami bumalik na kami ni Zein sa kanya kanya naming bahay.
~Raven
"hayst! hindi ko na sila naabutan."
kinuha ko na yung nga gamit ko sa loob ng kotse saka niligpit yun sa closet namin doon sa loob ng kwarto. Nakita ko din doon yung first picture namin ni mitch nung kami na. Kinuha ko yun. "i miss you so much babe.. dint worry mag kikita na tayo ulit huh?" saka nilapag ko na ulit iyon at ipinag patuloy yung pag liligpit ko. Pag tapos kong iligpit yung nga gamit ko humiga na ako sa kama para matulog na.
"hey, kurt.."
"babe.."
"i love you.."
"i love you too baby girl."
"baba muna ako may gagawin pa kasi ako eh.. tulog ka lang dyan.."
"okay.."
"babe!" nagising akong pawis na pawis "sobrang miss lang yata kita kaya kita napapanigipan." bumalik na ako sa pag kakahiga ko saka natulog na ulit.
KINABUKASAN
Pag ka gising ko, kaagad akong bumaba at pumunta sa kusin para mag luto ng umagahan ko.
Habang kumakain ako, naalala ko si gela. Kamusta na kaya sya? miss ko na agad yung anak ko.. i mean.. yung anak anakan ko. Pero kahit na hindi ko sya kadugo, mahal na mahal ko pa din sya.
Pag katapos kong kumain, hinugasan ko na iting nga pinag kainan ko at nag simula na akong mag linis ng bahay.
Pag katapos kong mag linis pawis na pawis ako umupo na lang muna ako sa sofa. Saan ba pwedeng pumunya mamaya? o mag pahinga na kang muna kaya ako?
habang naka upo, naisip ko na may trabaho pala si leslie ngayon, kaya pupuntahan ko na lang si gela sa bahay. Bibisitahin ko sya tutal namiss ko na sya agad eh.
Tumayo na ako sa kinauupuan ko at dumeretso na sa banyo para maligo. Makalipas ang ilang minuto, natapos na din akong maligo kaya duneretso na closet oara pumili ng damit na susuotin ko. Nung naka pili na ako, kaagad ko itong isinuot at kinuha ko na din yung suklay ko sa bag at yung pabango ko.
Nag suot na din ako ng medyas at puting rubber shoes. Nang matapos ko na lahat ng pag aayos na gagawin ko sa sarili ko. Kaagad na akong bumaba mula sa kwarto at dumeretso na sa kotse ko lara pumunta na sa bahay at makita ulit si gela.
Nang maka dating ako dito sa tapat ng bahay, nakita ko na papaalis si leslie papunta sa trabaho nya, at humahabol sa kanya si gela habang umiiyak. May maid na sila ngayon.
BINABASA MO ANG
TFBBFILWM
FanfictionCOMPLETED • Copyright: @theiyskie A story of a bad boys who fell inlove with a girl. Can a bad boy change because of her? Can that bad boy stay, chosen by that girl? The Four Bad Boys Fell Inlove with Me~ Book Cover and Story Written by: @theiyski...