WARNING: CONTAINS MATURED CONTENT.Kyle's POV
"Ano ba susunod naming gagawin boss?" tanong nang mga tauhan ko.
Sinabi ko sa kanila kung ano ang dapat gawin ngunit hindi sila lahat ay sang ayon.
"Sundin nyo nalang ang sinasabe ko kung ayaw nyong malintikan saken! mamaya nyo gawen!" sigaw ko sa mga tauhan ko.
At ng matapos ay naginom muna kame.
Marco's POV
Inihatid ko nalang si Keilyn sa bahay nila.. sabi niya ay nahulog lang raw sya sa pool.. buti na lang ay dumating ako.
Nagulat ako nang maihatid ko sya dahil ang magulang niya ay narito sa labas
"Sino sya anak?"
"Uhm mom! Kaibigan ko po si Marco" sagot naman ni Keilyn.
"Kaibigan lang ba talaga?" tanong naman nang kuya niya pinandilatan naman sya ni Keilyn.
"Mauna na ho ako hinatid ko lang ho sya rito.." aalis na sana ako nang tawagin ako ni Keilyn.
"Marco!" sigaw nya bago ako makaalis.
Lumingon naman ako sa kanya.
"Salamat kanina ah." nakangiting sabi nya.. napangiti rin ako.
"Teka anak bakit parang basa ang mga buhok ninyo?" tanong nang daddy ni Keilyn.
"Mom.. dad.. nahulog ako sa pool kanina. Tinulungan lang ako ni Marco" sagot nya nagpasalamat naman sa akin ang mga magulang niya.
"Salamat sa pagligtas sa anak ko, iho." nakangiting sabi nang daddy nya.
"Walang anuman ho mauna na ho ako." magalang na sabi ko at umalis na.
Pumunta na ako sa aking kotse at nagmadaling umuwi.. dahil gutom na rin ako.
Nang makarating ay naghanap ako ng pwedeng makain..
nagluto nalang ako nang pasta dahil wala na man ng ibang matinong pagkain sa ref.
Nang matapos ko iyong lutuin ay tumunog ang cellphone ko.. nagvibrate ito.
Nakita kong may tumatawag sa akin kaya sinagot ko ito.
"Hello?" nagtatakang sagot ko.
"Im back.. Marco" tumatawang sabi ng...
'Shes back?!'
"Alex... will you just stop?! matagal na tayong tapos!" sigaw ko sa linya at ibinaba iyon...
Nang matapos ko syang kausapin ay uminit ang ulo ko... kaya kumain nalang ako.
Ngunit nang matapos akong kumain ay may tumatawag nanaman sa akin.
Nagulat ako nang makitang si Kyle iyon.. ang kalaban naming grupo.
"Kamusta ka naman Villena?" tumatawang sagot pa nya sa linya.
"Wala akong oras para makipag biruan ngayon." inis na sabe ko.
"Wala rin akong oras na makipag biruan... nasa amin ang girlfriend mo." tumatawang sabi nya.
Binaba niya ang linya.. paulit ulit ko syang tinawagan ngunit hindi na sya sumagot pa.
Nang biglang magvibrate ang cellphone ko ay nakita ko ang picture na sinend nya..
'Shit!'
Nakita kong tulog si Keilyn sa kama at mukhang dinala nila sya sa isang lugar...
Mabilis na tinawagan ko ulit sya.
'Sagutin mo to! hayop ka Kyle!'
"Dont you dare fvcking touch her!" sigaw ko sa linya.
"Pano kung gusto ko?" natatawang sagot nya.. kumuyom ang kamao ko.
"Sige.. mag kita tayo sa hotel na ito. isesend ko sayo ang address." sagot nya..
"Wag na wag kang magsasama ng iba pang tao.. wag mo ako sinusubukan Villena." sagot ni Kyle.
Mabilis na lumabas ako at pumunta sa kotse ko at nagdrive papunta roon.
Keilyn's POV
Nagising ako at nagulat ako nang maramdamang nasa kama ako ngayon.. malamig ang kama pero nag iinit ako'Ano ba nangyayari sa akin'
Naka piring ang mga mata ko at nakatali ang kamay at paa ko pero nagawa ko pa ding tanggalin ang piring sa mata ko.
Mabilis na tinanggal ko ito.. at nakita kong nakasuot ako ng..
'Galing ba akong beach? why am i wearing a swimsuit..' natatawang naisip ko.
Nagulat ako ng biglang bumukas ang pinto at pumasok roon si Marco.
'Bakit sya nandito?'
"Damn.. Ok ka lang ba Keilyn?! anong ginawa sayo ni Kyle?!" naiinis na sigaw nya pero nakita kong inilalayo nya ang paningin nya sa akin.
Kinuha niya ang kumot sa tabi ko at tinakip iyon sa akin at sinimulang tanggalin ang nakataling paa ko..
Nang matanggal nya iyon ay tinanggal nya ang tali sa aking kamay...
'Bakit ganon? gusto ko syang halikan'
Nang maitanggal niya iyon ay hinila ko sya pahiya ng kama
"Shit! Keilyn anong nangyayari sayo?!" sigaw nya.
Imbis na sumagot ay mabilis na sinunggaban ko ng halik ang labi nya..
Ang lambot ng labi nya.. i bite his lips and he moaned.. napapikit sya at napakunot ng noo ngunit tinulak nya ako at saka tumayo.
"Did they drugged you?!" sigaw nya at napamura sya.
"Come on... lets do this Marco. Alam kong gusto mo rin to." malanding sagot ko sa kanya.
"Keilyn..." Sinubukan nya akong pigilan ngunit hinila ko ulit sya napamura na lang sya.
Hinalikan ko ulit sya.. nagtaka ako ng hindi sya sumasagot sa mga halik ko.. At dahil dun.. I made my kisses deeper.. I felt his tongue in my mouth.. kanina ay ayaw nya ngayon ay niyakap nya na ako habang naghahalikan kami.
Tumingin sya mga mata ko.. At hinalikan ulit ako.. he bites my lip I moaned.. our kisses went deeper habang tumatagal.
Maya maya ay nararamdaman kong bumababa ang halik nya sa panga ko.. and i felt him kissed my neck.. nung una ay labi nya lang ang nararamdaman ko ngayon.. i can feel hes tongue too.. everytime i feel hes tongue I would moan..
Damn.. maya maya ay hinahawakan nya na rin ang katawan ko.
While he's kissing my neck.. hinawakan nya ang katawan ko.. napaungol ako.
"Marco.." sinambit ko ang pangalan niya.
Maya maya ay bumaba ang halik niya sa aking dibdib.. ang sarap sa pakiramdam.. naramdaman ko ang nanunuyo nyang dila roon.. tumingin ako sa kanya at nag init ako lalo.
"I want your hands on me Marco.." paungol na sabi ko.. hinawakan nya ang katawan ko..
Bumalik ang halik nya sa labi ko.. ngunit maya maya ay tumayo sya.
"Im sorry for what i did.. They drugged you kaya ka nagkakaganyan Keilyn.. I should bring you home now.." Inis na sabi nya at binuhat ako habang naka kumot.
Nang makarating kami sa kotse niya ay nahihilo talaga ako at medyo masakit ang ulo ko ngunit hindi ko alam ang dahilan kung bakit ito masakit.
Nakatulog ako.
BINABASA MO ANG
Tadhana
RomanceTADHANA❣ Siya si Keilyn Gonzales. Masiyahin,Kalog, pero mataray. Sa kabila ng pagtataray niya kay Marco Villena na kinaiinisan niya posible kaya siyang ma inlove rito o tatarayan pa rin niya Ito? Si Marco Villena? yung lalaking babaero, mabisyo, mah...