"Ta không sao" Lisa dùng thanh âm khàn khàn nói, miễn cưỡng cười cười với Tiểu Thanh.
"Còn nói không có việc gì, ngươi đều đứng không vững, thanh âm thật khàn, ta trước đỡ ngươi vào phòng nghỉ ngơi" Tiểu Thanh cũng không trông nom Lisa có nguyện ý hay không, đưa Lisa đến thư phòng. Đối với hai gia đinh hô "Nhanh đi cầm thùng gỗ đến, sau đó đổ đầy nước nóng"
"Thiếu gia, ngươi đã trầy da, mau đi bôi thuốc" Mặc Ngôn cầm thuốc mỡ chạy tới
Gặp thiếu gia nhà mình còn đang mặc y phục rách nát ướt đẫm "Thiếu gia, mau đổi y phục sạch, nếu không sẽ bệnh a" Mặc Ngôn nghĩ đưa tay giúp Lisa đổi y phục
Lisa nhìn thấy Mặc Ngôn định giúp đổi y phục vội vàng tránh "Không cần, khụ khụ, không cần. Tiểu Thanh tỷ tỷ sẽ giúp ta bôi thuốc, hơn nữa lúc này ta cảm thấy không thoải mái, nghĩ nên tắm nước nóng trước"
Gia đinh đưa thùng gỗ đến, nước nóng cũng đã được đổ đầy, Tiểu Thanh đem người đuổi đi. Mặc Ngôn cũng tự giác đi ra ngoài, đây là quy củ của thiếu gia, tắm rửa thay y phục ngoại trừ Tiểu Thanh ai cũng không được phép tiến đến. Vừa mới bắt đầu Mặc Ngôn còn cảm giác kỳ quái nhưng dần dần cũng quen. Đi ra ngoài chủ động đóng kín cửa thật kỹ.
Tiểu Thnh vội vàng khóa cửa lại. Đóng kỹ cửa sổ, nhanh chóng lấy quần áo mới "Thiếu gia ngươi nhanh tắm nước nóng, ta sẽ trông chừng cho ngươi, sau đó mau đổi xiêm y, y phục của ngươi đểu đã ướt đẫm, sẽ cảm mạo"
Tiểu Thanh nhìn thấy Lisa ngồi bất động, vội la lên "Mau a, ngươi còn ngồi làm gì?" thật muốn thay Lisa cởi hết quần áo ướt trên người
Đầu óc Lisa có chút ngất, ý thức bắt đầu có chút không rõ rệt, phản ứng chậm nửa nhịp. Gặp Tiểu Thanh đi đến kéo y phục của mình, theo bản năng lấy tay che ngực....
Tiểu Thanh có chút dở khóc dở cười, thiếu gia nhà chúng ta lúc thần trí không rõ cũng có ý thức bảo vệ bản thân mãnh liệt đến thế. Thật không biết là may mắn hay bi ai.
"Hảo, hảo, thiếu gia của ta, mau tắm rửa đi"
Lisa chậm rãi tiến vào thùng gỗ, nhiệt khí trong thùng gỗ cũng làm cho đại não Lisa có chút thanh tỉnh. Vuốt vuốt huyệt thái dương đau nhức. Sau đó bôi thuốc thay đổi xiêm y đi ra...
"Như thế nào? Có phải đã khá hơn không? Thiếu gia, ngươi còn đau đầu không?" Tiểu Thanh cầm chén canh gừng nóng hổi đặt vào tay Lisa
"Đã khá hơn nhiều" Lisa nhìn Tiểu Thanh tỷ tỷ cười cười, thổi canh gừng, từ từ uống. Hâm nóng đầu óc cùng cổ họng
"Ta nói ngươi, thiếu gia, đã nhiều năm nay, ngươi bảo vệ thân mình đều rất tốt cũng không làm cho lão thái quân lo lắng. Có thể....ngươi lần này....lần này...." Tiểu Thanh nói những từ cuối cùng liền giảm âm thanh, đến bên tai Lisa nói "Ngươi...làm sao lúc đó lại cởi áo ngoài ra, may mắn là buổi tối, không có người chú ý. Ngươi có biết làm vậy rất nguy hiểm hay không?"
Lisa cúi đầu nhận lời phê bình của Tiểu Thanh "Thực xin lỗi, Tiểu Thanh tỷ tỷ, lần sau ta sẽ không tái phạm" lúc ấy nàng quá nóng lòng, nhìn thấy Chaeyoung như vậy nàng không nghĩ ngợi nhiều liền cởi áo ngoài bao bọc Chaeyoung
"Lần này coi như bỏ qua, lần sau ngàn vạn lần không được phạm sai lầm như vậy nữa, nếu để người khác biết, vậy thì xong rồi" Tiểu Thanh cũng không phê bình Lisa quá nhiều, nhiều năm như vậy nàng cũng chưa từng phạm sai lầm như thế
"Nha, ta biết rồi" khó có thể không nghe được Lisa phản bác, lần này là do nàng ùy hứng, nàng lo sợ, lúc nàng ôm Chaeyoung chặt như vậy, có khả năng Chaeyoung đã biết thân phận nàng, vọt một cái đứng lên
"Thiếu gia, ngươi đi đâu?"
"Ta đi tìm Chaeyoung" Lisa ra khỏi thư phòng, đi vào gian phòng Chaeyoung, trông thấy Park Jimin đứng trước cửa liền gọi "Gia gia..."
"Tiểu La a, nghe nói ngươi cũng bị phong hàn, hiện tại thế nào, còn có cổ họng bị đau có phải không, có muốn hay không gọi đại phu đến bắt mạch?"
Lisa nghe thấy gọi đại phu bắt mạch liền vội vàng lắc đầu "Không cần gia gia, Tiểu La đã tắm nước nóng, uống chén canh gừng, đã không có gì đáng ngại, a, nàng như thế nào?"
"Tiểu Chaeng vừa rồi vừa uống chén thuốc, đại phu nói may mắn kịp thời, nếu không Tiểu Chaeng liền...."
"Gia gia, Chaeyoung đã không xảy ra chuyện gì, ngươi không cần quá thương tâm, đã nửa đêm, gia gia mau đi nghỉ ngơi. Vạn nhất ngã xuống, Chaeyoung sau khi tỉnh lại sẽ tự trách, nơi này ta sẽ trông chừng"
Park Jimin vốn là nghĩ muốn ở lại đến lúc Chaeyoung tỉnh nhưng nghe Lisa nói có chút đạo lý, có Lisa ở đây cũng yên tâm "Vậy cũng tốt, liền vất vả cho Tiểu La"
"Gia gia, đi hảo"
Đợi đến lúc Park Jimin rời đi, Lisa ngồi ở đầu giường nhìn Chaeyoung ngủ say, trong lòng liền có chút tức giận
Lúc này Chaeyoung an tĩnh giống như bức tranh tiên tử hạ phàm, hoặc là giống như đang chờ đợi vương tử đến hôn tỉnh. Sẽ không cùng mình khắc khẩu...
Nàng rốt cuộc có biết thân phận của mình không a. Vạn nhất nàng phát hiện làm sao bây giờ? Cầu xin nàng chớ nói ra ngoài. Vạn nhất nàng không phát hiện, Lisa có chút bực bội, nhìn Chaeyoung đang ngủ say, trong lòng suy nghĩ đến xuất thần....
.
.
Không biết qua bao lâu người trên giường giật giật lông mi, thật giống như sắp tỉnh lại. Rồi lại như công chúa nghịch ngợm không chịu mở mắt ra....
Môi khô khốc khẽ động "Nước..."
Âm thanh suy yếu của Chaeyoung làm cho Lisa thu hồi suy nghĩ, nhìn thấy Chaeyoung muốn uống nước vội vàng đi đến bên bàn bưng một chén nước tới. Đỡ Chaeyoung dậy đem chén nước đưa tới bên miệng nàng.
"Khụ khụ"
"Chậm một chút, chậm một chút" mỗi lần Chaeyoung uống một ngụm Lisa lại dặn dò
Lúc này Chaeyoung mới mở mắt ra nhìn rõ ràng, nhìn thấy Lisa ngồi bên cạnh, nàng lần nữa tựa trong ngực hắn, Chaeyoung có vài phần lúng túng cùng ngượng ngùng....
"Còn muốn nước sao?" Lisa hỏi
Chaeyoung nhẹ nhàng lắc đầu
"Ngươi...."
"Ngươi...."
Hai người đồng thời mở miệng
"Ngươi nói trước đi...."
"Ngươi nói trước đi...."
Lại đồng thời nói, cuối cùng vẫn là Lisa mở miệng trước "Vậy thì ngươi nói trước đi"
"Cám ơn ngươi" Chaeyoung cắn môi, chân thành nói cám ơn
"Ha ha không cần khách khí, dù nói thế nào thì ngươi cũng là bị ta làm cho tức giận mới ra ngoài, ngươi nếu xảy ra chuyện gì, tâm ta cũng không dễ chịu" Lisa vừa cười vừa nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ChaeLice ] Hoàn Khố Tử Đế Giá Đáo
RomansaHoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến) là một câu chuyện xuyên không hài hước, vui nhộn với nhiều tình tiết thú vị. "Muốn đem đại ca ở rể tại Park gia? Nói đùa gì vậy, ở rể chẳng phải giống như đem đại ca "Gả" đi ra ngoài sao ?! Đại ca đúng là co...