Cậu làm ở công ty này có rất nhiều tên ve vãn cậu. Nhiều tên cậu nói một lần thấy ngại đã ngưng lại, nhưng tên này cậu có nói đến khi hắn điếc cũng không chịu dừng những hành động khiếm nhã của mình. Hắn tán tỉnh cậu bằng những câu nói, những món quà, những cuộc hẹn viển vông và hắn bảo cậu yêu hắn. Thậm chí có lần hắn bảo công ty có hợp đồng cần soạn gấp để lừa cậu lên phòng hắn rồi suýt cưỡng hôn được cậu. Tên sếp chó chết của cậu. Rất may mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát của cậu...
Hôm nay cậu phải ở lại tăng ca vì hợp đồng của công ty với nhà máy thép đang gặp trục trặc về pháp lý nên mãi vẫn chưa thỏa thuận được. Hyungwon ngồi đánh lại từng chương của hợp đồng và chỉnh sửa các điều luật theo ý của nhà máy nhưng mãi vẫn chưa xong. Thậm chí bây giờ đã là 10 giờ đêm cậu vẫn chưa làm xong phân nửa cái hợp đồng. Tiếng chuông điện thoại reo cùng số của Wonho xuất hiện, cậu có chút vui có chút khó xử. Cậu sợ tối nay không về được với anh nên cũng phân vân có nên nghe máy không.
- "Chào anh"
- "Hôm nay anh gặp em được chứ?"
- "Em không chắc nữa, em đang sửa hợp đồng cho công ty mà vẫn còn nhiều điều khoản chưa làm xong lắm. Anh đợi em được không"
- "Đem về nhà đi anh với em cùng làm"
- "Vậy cũng được, đợi em nhé"
- "Để anh qua rước em"
- "Dạ vâng"
Chẳng biết cảm xúc trong lòng cậu là gì. Hôm nay là lần đầu tiên Wonho ghé công ty và đón cậu về. Cậu ngồi thẫn thờ một lúc mới sực nhớ phải dọn đồ nhanh chóng rồi ra về nhưng tay chân cứ lóng ngóng làm đánh rơi xấp tài liệu. Xấp tài liệu tứ tung khắp nơi làm cậu phải cuối xuối nhặt từ tờ một.
- "À cảm ơn"
Cậu cảm ơn người đã cuối xuống nhặt phụ cậu và xếp gọn gàng ngay ngắn nhưng khi cậu vừa ngước mặt lên đã thấy tên sếp cậu, Lee Jungsan.
- "Có gì đâu mà em khách sáo thế, anh có thể làm nhiều thứ hơn nữa vì em mà"
Gương mặt hắn xảo quyệt cùng ánh mắt thèm thuồng nhìn vào cơ thể cậu, không thèm giấu giếm. Hắn đưa tay lên chạm vào gương mặt cậu. Cậu lấy tay chặn hắn lại nhưng hắn hất tay cậu ra và tiến lại gần.
- "Có lẽ tôi nhân nhượng em nhiều quá"
Nói rồi hắn lấy hai tay giữ chặt cậu lại và cưỡng hôn cậu. Cậu đẩy hắn, đánh hắn, đập liên tục vào vai hắn nhưng hắn thậm chí không buông ra mà còn định tiến xuống dưới cổ cậu. Cậu đá mạnh vào hạ bộ hắn và toan chạy thoát nhưng hắn đã kịp giữ chân cậu lại. Hắn gồng mình lên như con thú dữ.
- "Tôi sẽ cho em biết ai là người nắm đầu mối quan hệ này"
Hắn nằm đè liên người cậu, cậu có thể cảm nhận được dục vọng của hắn nổi phồng lên cạ sát vào thân thể cậu và cậu không thể làm gì ngoài cảm giác buồn nôn. Cậu kinh tởm hắn. Cậu cố vẫy vùng nhưng hắn kẹp chặt cậu lại và dùng sức siết hai tay cậu đau đớn. Cậu rất sợ bạo dâm, ngay cả Wonho cũng chưa làm điều này với cậu bao giờ. Tiếng chuông điện thoại reo lên và cậu rất muốn bắt máy để cầu cứu Wonho nhưng hắn đã đập vỡ chiếc điện thoại. Màn hình vỡ ra từng mảnh cùng với tiếng cười của hắn.
- "Cầu cứu người yêu bé nhỏ của em hả, không được đâu nha"
Cậu kinh tởm phun nước miếng vào mặt hắn, hắn không những không bực mình mà càng khoái trí hơn. Hắn xé toạt áo cậu và cuối xuống mút lấy cơ thể cậu. Cậu sợ hãi kêu cứu đồng thời dùng hết sức vẫy vùng và đá vào chân hắn nhưng hắn không hề dừng lại mà còn mạnh bạo hơn. Hắn cắn vào ngực cậu in dấu răng đau đớn. Cậu khóc thét vì bất lực, cậu cầu cứu cậu van xin hắn nhưng hắn vẫn không ngừng lại. Cậu sợ hãi những gì sắp diễn ra...
Ước gì Wonho ở đây cứu em
Cánh cửa sập xuống với sức mạnh tác động từ bên ngoài. Dã thú mãnh liệt xông vào, cơ bắp cuồn cuộn chạy đến chỗ cậu. Anh đấm tên sếp của cậu vỡ hàm với bàn tay đầy phẫn nộ. Mạnh máu của anh nổi lên vì tức giận. Sức lực xem chừng có thể bẻ gãy thanh sắt bằng tay không. Cậu thầm cảm ơn vì anh đã đến cứu cậu nhưng cậu sực nhớ cơ thể nhớp nhúa của mình. Cậu sợ anh thấy, sợ anh ghét bỏ. Cậu lấy tay che lại và né tránh ánh mắt anh. Anh đỡ cậu dậy, mặc cho cậu chiếc áo khoác măng tô nâu của anh rồi bế cậu ra khỏi nơi đó. Cậu chán ghét bản thân mình khi để anh thấy hình ảnh đó, mong anh sẽ không bỏ rơi cậu...
Anh bế cậu vào xe và cài dây an toàn cho cậu rồi chở cậu về nhà, nhà anh.
- "Sao anh đi đường lạ thế ạ? Bình thường em đi xe bằng đường chính cơ"
- "Vì nhà anh không nằm ở đường chính"
Nhà anh... Đây là lần đầu cậu đến nhà anh. Sẽ là nói dối nếu nói cậu không hề mong chờ điều gì hết. Từ trước đến nay cả hai đều gặp mặt ở nhà cậu vì... chẳng biết nữa, nhà cậu tiện hơn chăng?
- "Sao mình lại qua nhà anh thế ạ?"
- "Vì bồn tắm nhà em nhỏ quá"
Bồn tắm nhỏ... Cậu thật sự không thể ngưng được những suy nghĩ đen tối của mình. Một lần nóng bỏng nơi bồn tắm, cũng hấp dẫn đấy._____
Chuẩn bị cho “một lần nóng bỏng nơi bồn tắm” nha mấy cậu :))
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm tired... Could you come? ・Wonho x Hyungwon
Historia CortaMột Hyungwon mệt mỏi và chán chường, Một Wonho lo lắng và quan tâm, Một mối quan hệ khó để gọi tên, Một tình cảm chưa thể nói thành lời. "Wonho à, anh đến nhà em hôm nay được không?"