Flashback ngày xưa cũ :))
Nhớ lại ngày đầu Hyungwon gặp anh. Wonho mặc chiếc vest đen với áo sơ mi xanh trời ở trong, mái tóc nhuộm vàng cùng chiếc quần tây đen ôm sát cặp đùi. Cơ thể hoàn mỹ cùng bờ vai rộng lớn khiến cậu đã điêu đứng từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cũng chỉ là cảm nắng nhất thời, cậu vẫn muốn tập trung làm việc vì cuộc sống cậu chẳng khá khẩm mấy.
- "Chào cậu, tôi là Wonho, trưởng phòng ở bộ phận hành chính cục hải quan. Kể từ lúc này tôi nghĩ chúng ta sẽ gặp mặt nhau rất nhiều. Mong chúng ta sẽ hợp tác tốt."
- "Tôi là Hyungwon, cũng mong chúng ta hợp tác tốt"
Đã được 2 năm kể từ lúc đó, lúc cậu rơi vào mối quan hệ này. Cậu và anh, tình cảm cũng chẳng có, chỉ có những ham muốn xác thịt và đam mê tình ái. Anh cần cậu, cậu cũng cần anh. Hai cơ thể như tìm được mảnh ghép, quấn lấy nhau mãnh liệt.
Nếu nói cậu không có cảm xúc với Wonho, đó là lời nói dối. Lời ngụy biện của cậu dành cho những nhịp đập nơi trái tim. Cậu rất thích cơ thể anh, còn về con người anh, cậu cũng không biết nữa. Cả hai còn chưa chính thức tìm hiểu nhau, chỉ là hợp nhau nên làm bạn, bạn giường. Một danh xưng ngại ngùng và hời hợt nhưng chính là một cầu nối duy nhất giữa hai con người thiếu thốn tình cảm.
Nhớ lại ngày đó cả hai say bí tỉ vì tiệc mừng công ty cậu đã thắng thầu sản xuất tàu. Anh đến với danh nghĩa chúc mừng nhưng thật ra cũng chỉ vì muốn gặp cậu. Hyungwon uống mừng ngày lập công để rồi say bất tỉnh nằm dưới thân anh. Cơ thể anh cường tráng, gương mặt anh điển trai. Anh làm cho cậu say ngất, không biết vì men rượu hay men tình. Những luân động mạnh mẽ anh dành cho cậu như một cú thúc vào cõi mê. Anh và cậu hòa quyện. Cậu vốn chẳng thích chuyện tình ái này, cho đến khi gặp anh. Những đam mê xác thịt, mong ước trần tục trong cậu đều được phơi bày trước mắt anh, làm cậu đê mê khoái lạc.
Kể từ ngày đó cuộc sống cậu như thay đổi hẳn, theo một chiều hướng có thể gọi là tích cực. Cậu dần dần yêu cơ thể Wonho, yêu cái cách mà anh hiểu cậu, yêu chiều cơ thể cậu. Yêu cái cách anh sẵn sàng giúp đỡ cầu dù chẳng nhận được điều gì. Chẳng biết có phải là cậu đã yêu không...?
Nhưng rồi mọi thứ dần như vụn vỡ khi cậu biết được anh đã có người yêu. Cậu có phải là một con người tồi tệ không? Cậu có chen vào cuộc tình họ không? Cậu có cảm thấy có lỗi không? Cậu có yêu Wonho không? Cậu cũng không biết nữa. Hàng vạn câu hỏi đặt ra trong đầu cậu. Wonho như một mộng tưởng đối với cậu. Một giấc mơ chập chờn làm nhiễu loạn giấc ngủ yên bình của cậu, nhiễu loạn tâm tư và tình cảm của cậu. Rất khó để cậu có thể bảo vệ bản thân mình khỏi đau lòng khi biết điều đó. Nhưng cậu chọn bước lùi về sau, cậu không dám đấu tranh vì thứ tình cảm ngay từ đầu đã sai trái này. Cậu không muốn bị tổn thương và cũng không muốn làm tổn thương người khác dù người đó là ai đi chăng nữa.
Hyungwon cũng cắt đứt liên lạc với anh, không gọi cho anh nữa. Nhưng chỗ làm này thì cậu không nghỉ được, cậu cần kiếm ăn. Và một phần, rất bé thôi, trong tâm trí cậu mong được gặp lại anh. Đôi lúc có những rung động của trái tim mà lý trí không thể kiểm soát được, ai mà không thế chứ.
Thế nhưng mỗi lần cậu gặp Wonho, cậu đều bỏ chạy. Cậu sợ phải đối mặt với anh và rồi buông thả bản thân, khiến cho người khác đau khổ. Cậu sợ điều đó...
23/11 năm đó ngày cậu không thể quên được, anh nói với cậu: anh chia tay cô ấy rồi. Chẳng biết nên vui hay nên buồn với thông tin cậu vừa nghe. Anh bảo anh nhớ cậu, bảo anh muốn quay về với cậu. Cậu không biết có nên tin anh không. Anh nhớ cậu thật không hay chỉ là nhớ thân thể cậu, nhớ những đêm triền miên xác thịt. Cậu rất sợ sự giả dối, cậu sợ điều đó và hơn hết cậu sợ phải nhận điều đó từ Wonho - người cậu thương.
Có lẽ đó là lý do vì sao cậu muốn làm bạn giường hơn là người yêu anh. Cậu mong một ngày cậu sẽ gặp được người khác, một người có thể khiến cậu rung động trái tim. Một người như anh vậy._____
Sự cố chấp của Hyungwon một phần tui cũng hiểu được. Giống như khi bạn giàu quá nên sợ người ta đào mỏ chứ hỏng phải yêu mình á :))))
Ôi tôi nói nhảm nhí gì thế này :))))Đây kiểu này sao không mê được :)))
Hyungwon-ssi xin giữ tự trọng :))
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm tired... Could you come? ・Wonho x Hyungwon
Kısa HikayeMột Hyungwon mệt mỏi và chán chường, Một Wonho lo lắng và quan tâm, Một mối quan hệ khó để gọi tên, Một tình cảm chưa thể nói thành lời. "Wonho à, anh đến nhà em hôm nay được không?"