bồn tắm lớn

270 31 2
                                    

Cậu ngủ thiếp đi sau những suy nghĩ, những trầm tư về mối quan hệ này. Đôi lúc cậu cũng thắc mắc liệu anh có suy nghĩ giống cậu không. Nhưng nói ra cậu lại sợ anh sẽ biết, biết rằng cậu có tình cảm với anh, nên cậu đành giấu. Năm đó mặc cho lý trí bảo cậu hãy quên Wonho, nhưng cơ thể và trái tim vẫn điều khiển hành động của cậu. Cậu gọi cho và hỏi anh có muốn làm bạn giường của cậu không. Bây giờ nghĩ lại mới thấy ngại ngùng. Nhưng thật sự trong tình cảnh đó, cậu cũng chẳng biết nên nói gì khác...
Cậu giật mình thức dậy thì đã thấy mình nằm gọn trong lòng Wonho, anh đang bế cậu vào nhà mình.
- “Tới nhà rồi ạ?”
-“Ừ, em cứ ngủ tiếp đi”
Ngủ thế nào được hả anh… Cậu nhìn gương mặt Wonho, dù là ở góc nào đi nữa vẫn là một gương mặt thu hút. Cậu lấy tay chọt nhẹ vào cơ ngực săn chắc của anh rồi giả vờ như không có gì xảy ra, đôi lúc anh không biết cậu giả ngốc hay ngốc thật nhưng mà cậu đáng yêu quá.
Anh bế cậu vào phòng mình rồi đặt cậu xuống giường. Để cậu ngồi đó nghỉ ngơi còn anh chuẩn bị nước nóng và đồ ngủ cho cả hai. Anh lấy cho cậu một áo thun trắng còn anh mặc pyjama, y hệt những gì hôm trước cậu đã chuẩn bị cho anh. Cậu cười lớn với những suy nghĩ trong đầu cậu, về chiếc áo rách kia.
- “Mình đổi đi anh, hôm nay em muốn mặc pyjama hơn”
- “Em chắc chứ? Không được đổi lại đâu nhé”
Wonho cười gian còn cậu thì vẫn chưa hiểu anh nói gì. Cả hai đi vào phòng tắm và cậu đã phải chửi thề khi nhìn thấy bồn tắm nhà Wonho. Bồn tắm hay hồ bơi cậu cũng chẳng phân biệt được. Đây là lý do tại sao anh chê bồn tắm nhà cậu nhỏ mặc dù nó là chuẩn theo kích cỡ bình thường. Anh hỏi cậu có muốn bỏ bathbomb vào không xong lại tự quyết định không bỏ. Dù sao cậu cũng không thích bỏ hương hiệu hay gì khác vào. Lỡ vào người lại có hại…
Anh vẫn như vậy, gội đầu rồi tắm người cho cậu. Hôm nay cậu cũng có chút vui nên đã thưởng cho anh một chút ấm áp từ khoang miệng mình. Anh nhìn khá bất ngờ nhưng vẫn thích thú hưởng ứng. Anh chuyển động theo từng nhịp đôi môi cậu. Cậu chơi đùa khiến nó cứng rắn lên rồi lại bỏ bê nó và nằm vào bồn tắm. Nước ấm chảy qua từng thớ thịt khiến cơ thể cậu thư giãn và thoải mái. Cậu ngại ngùng nhìn Wonho, hai má phiếm hồng khi nhìn dục vọng to lớn của anh.
- “Anh sẽ cho em biết một con hổ đói là như thế nào”
- “Cho em biết đi ngài hổ đói, em đang chờ đây”
Nói rồi anh bước vào bồn tắm, tiến lại và chiếm lấy đôi môi cậu mãnh liệt. Môi lưỡi triền miên, đôi bàn tay bận rộn. Bận rộn trêu ghẹo hai điểm hồng trước ngực người nhỏ hơn rồi di chuyển bàn tay xuống nơi lỗ hậu. Hôm nay anh nhanh nhẹn hơn bình thường, mỗi ngày một kiểu khiến cậu không chán anh được. Anh đưa một ngón tay rồi hai ngón tay vào cho cậu làm quen dần. Mỗi lần anh đẩy tay, làn nước mát lại tràn vào bên trong đầy ấm nóng của cậu. Cậu rên rỉ bên tai anh, cầu xin được thỏa mãn. Anh nhìn gương mặt phiếm hồng vì ham muốn của cậu, cái cách cậu như mơ sảng rên rỉ vào tai anh, anh thật sự không thể ngăn mình khỏi Hyungwon được. Anh rút ngón tay ra và đưa dục vọng to lớn của mình vào, chen chút chật hẹp bên trong lỗ nhỏ ấm áp. Cậu bao trọn lấy anh và không ngừng co rút tấn công. Cậu thỏa mãn rên lớn một tiếng nhưng cậu quên mất đây là phòng tắm, tiếng rên cậu vang vọng lại khắp phòng khiến cậu ngượng chín mặt.
- “Hiếm lắm mới thấy em như vậy”
Wonho trêu chọc cậu, cậu đánh nhẹ vào bả vai anh. Không biết vì trả thù hay vì sao mà anh thúc một cú mạnh mẽ vào cơ thể cậu khiến cậu hối hận ngay tức khắc. Wonho rất nhẹ nhàng với cậu dù cậu biết anh mạnh mẽ hơn thế nhiều, anh sợ cậu có thể bị thương vì anh nên rất nhẹ nhàng không dám mạnh bạo với cậu. Và cậu rất thích điều đó, thích sự nhẹ nhàng nhưng vẫn khoái lạc anh mang đến cho cậu mỗi lần gặp nhau. Anh chuyển động làm nước trong bồn cũng dập dìu như sóng biển, nước mát chảy trên cơ thể nóng bừng vì tình khiến cậu thay đổi suy nghĩ về vị trí làm tình ưa thích của mình, rất nhiều… Bàn tay anh nắn cặp mông trắng nõn của cậu, thú thật đây là điểm đặt tay ưa thích của Wonho mỗi lần làm tình với cậu. Cơ thể cậu từ lâu đã thích nghi với nhịp điệu của anh, cả hai phối hợp ăn ý đẩy đưa hết vào rồi lại ra. Anh tăng tốc nhanh tấn công cậu vào tuyến tiền liệt mẫn cảm khiến cậu chịu không nổi mà bắn ra, anh cũng vì thế mà ra ngay bên trong cậu. Đây là lần đầu tiên cả hai không dùng bao, cậu có thể cảm nhận được chất lỏng ấm nóng chảy tràn trong cơ thể mình. Một ngày quá nhiều cái đầu tiên cho cậu…

______
Viết cái gì thế này :))

I'm tired... Could you come? ・Wonho x HyungwonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ