Hiện tại

396 6 0
                                    

Hồng Kông
Trên ban công của biệt thự hướng ra biển
Cô đặt tách cafe xuống bàn, nheo mắt nhìn người đối diện:
  - " Louis”
  - "Hử, có chuyện gì sao?"
  - "Trước đây , anh có từng yêu em không?”
Anh vội bỏ tờ báo xuống, dịu dàng nhìn cô. Sau đó lại mỉm cười, cúi đầu gãi gãi ,giống như chàng trai hơn hai mươi năm trước.
Cô vội che miệng cười phá lên :
" Hoá ra, anh vẫn như anh của hơn 20 năm về trước."
Anh vội ngắt lời cô: "Là vài năm về trước"
Cô gật nhẹ đầu nói :
"Hảo, là vài năm về trước. Tại sao anh cứ ái ngại chuyện bao nhiêu năm thế nhỉ ? Cũng tốt, vấn đề mà đáng ra em đã phải hỏi nhiều năm về trước, hãy để anh của nhiều năm về trước trả lời đi."
Anh nhìn cô trìu mến, rất lâu sau mỉm cười nhè nhẹ gật đầu. Rồi vội vàng đứng dậy ôm cô vào lòng.
Bỗng chốc nước mắt cô rơi ướt đẫm mặt. Hoá ra chờ đợi hơn hai mươi năm chỉ cần đổi lại một cái gật đầu của anh. Rằng anh đã từng yêu cô, như cô từng yêu anh vậy.
Hai mươi năm....là gì?
Là những điều chưa dám nói,
Những việc chưa dám làm,
Những mơ hồ thoáng chốc như đã không nhớ nhưng hoá ra chưa từng lãng quên
Là khoảng thời gian, không một ai trong trong hai người quay lại..... dù chỉ một lần.
Hai mươi năm, đều có một hình bóng "ai đó" ... trong tim. Không hề dám mở lời yêu thương. Đem theo những cảm xúc tưởng chừng như non nớt, mong manh của tuổi trẻ chôn dấu mà dõi theo, mà thương thầm nhớ trộm.
Để rồi, những lời cần nói, không thể nói, những việc phải làm, lại không làm. Bỏ lỡ nhau giữa một khoảng trời tuổi trẻ.
Chỉ cho đến lúc vô tình gặp lại, thoáng qua ánh mắt, mới nhận ra rằng bản thân thực sự đã bỏ lỡ những gì.
Anh vội lau nước mắt cho cô:
" Jesscia,  em thích anh đã nhiều năm như vậy rồi, nể tình những năm qua anh không yêu ai,  có thể cho anh yêu lại em lần nữa được hay không? ".......

P/s: Mình sẽ viết đan xen của hiện tại và quá khứ của vkck boss nhé. Mở đầu hơi bị ngọt quá rùi

Hạnh phúc phải chăng mới bắt đầu....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ