57. Bạn trai tin đồn của Jisoo

2.3K 138 0
                                    

Sáng sớm Jisoo bị mấy cuộc gọi liên tiếp của Jaehwan đánh thức.

"Chị nói cho hay, nếu không có chuyện gấp, tháng này cậu chuẩn bị cạp đất ăn đi!"

Jisoo vẫn chưa tỉnh hẳn, đầu óc còn mơ hồ.

"Chị ới! Chị lại lên hot search rồi kìa!!!"

Jisoo bất mãn trở mình.

Đây là chuyện gấp đó hả?

Lên hot search còn lạ với cô ư?

Sáng sớm Jaehwan phát bệnh hả?

"SO?"

Trong lòng cô đang tính xem nên giảm bao nhiêu tiền lương của Jaehwan đây.

"Trời ơi, lần này lên hot search không giống mấy lần trước, dù sao cũng phức tạp lắm, chị lên xem đi, về chị và bác sĩ Kim đó!"

Lúc nghe câu đầu, Jisoo đã muốn cúp điện thoại, nhưng sau khi nghe thấy có liên quan đến Taehyung, Jisoo bật dậy ngay tức khắc.

Lần này cô lên hot search với Taehyung!

Cô cúp điện thoại rồi mở weibo.

No 1 hot search hôm nay.

#Bạn trai tin đồn của Kim Jisoo

#Chuyện tình cảm của Jisoo phơi ra ánh sáng.

...

Jisoo ấn vào xem, không biết có phải do paparazzi chụp hay không, mặt của Taehyung không chụp rõ, nhưng hình chụp của cô lại rất nét.

Cô vào Baidu, gõ tìm kiếm Jisoo thì kết quả đều hiện ra mấy tin thế này.

#Jisoo hẹn hò với người đàn ông thần bí vào đêm qua.

#Jisoo và người đàn ông thần bí xuất hiện trên phố ẩm thực, nắm tay ôm hôn.

...

Cơn buồn ngủ của Jisoo đã mất sạch sành sanh.

Phắc, từ lúc nào mà Baidu làm ăn có tâm thế này?

Cô vội vàng gọi điện cho Taehyung

Một lát sau anh mới nhận.

"Alo, anh đã xem weibo hôm nay chưa?"

"Ừ, anh xem rồi." Taehyung vừa đi vừa nói chuyện với cô.

Sáng nay anh vừa đến bệnh viện thì nghe mấy cô y tá đang thảo luận hot search weibo sáng nay, anh vốn chả quan tâm gì, nhưng bỗng nhiên lại nghe thấy tên của Jisoo nên anh liền dừng bước.

Sau khi quay lại văn phòng anh mở weibo ngay, vừa xem là hiểu ngay chuyện gì đã xảy ra.

"Xin lỗi anh, em không ngờ bọn paparazzi lại..."

Trong lòng Jisoo bây giờ buồn lắm, cô chưa từng muốn kéo Taehyung vào cái giới đầy hỗn loạn này của cô, bây giờ lộ ra rồi, nếu như anh bị người khác tóm, với tính tình chuyên gây sóng gió của bọn paparazzi, chắc chắn chúng sẽ không để Taehyung được sống yên.

"Jisoo, chúng ta có phải là người yêu không?"

Ngay lúc Jisoo đang áy náy trong lòng, bên tai lại nghe thấy giọng nói của Taehyung

《VSOO - EDIT》 Nam Thần Nhà TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ