14. Anh trai Kim Namjoon

1.9K 128 1
                                    

Jaehwan nhanh nhẹn mang 3 ly đá bào về, cách studio bọn họ đang quay không xa có mở một tiệm đá bào, từ lúc khai máy đến bây giờ đã được hai tháng, Jaehwan cũng trở thành khách quen của tiệm, mỗi ngày chỉ cần cậu đến tiệm báo danh thì chủ tiệm liền biết cậu mua đá bào vị gì.

“Đá bào là nhất” Jisoo khen lấy khen để, cô rất thích tiệm đá bào này, ngon vô cùng, hơn nữa cô cảm thấy mình bị nghiện đá bào của tiệm này mất rồi, một ngày không ăn thì khó chịu vô cùng.

Jisoo nhìn Yoongi múc đá bào đưa lên miệng mà cười cười.

Bình thường trông cái dáng vẻ xa cách, chỉ cần một ánh mắt quét qua sẽ làm người khác đông cứng khiến mọi người không ai dám đến gần anh. Nhưng chỉ có mấy người Jisoo biết rõ, Yoongi chính là một người vô cùng hảo ngọt.

***

Hôm nay là cuối tuần, các huấn luyện viên của võ quán đều đang lên lớp, cho nên chỉ có Namjoon và Taehyung ở đây.

Namjoon lúc thì xem di động, một lúc lại nhìn đồng hồ. Cái thằng nhóc Jungkook này, sao vẫn chưa chịu đến! Namjoon thầm mắng trong lòng.

Jungkook cứ nghĩ rằng Namjoon đã quên vụ gọi anh đến võ quán, thế thì anh có thể qua ải rồi, nhưng ngay lúc anh đang chuẩn bị ra khỏi cửa thì Namjoon lại gọi đến.

“Jungkook, cậu chết ở đâu rồi?”

“Hả?” Hiện giờ anh chỉ có thể giả ngu mà thôi.

“Hả cái gì, đừng nói cho anh biết là cậu đã quên rồi nhé?” Giọng nói của Namjoon mang theo ý tứ uy hiếp.

Jungkook nghe thế thì đâu còn dám giả ngu với anh, vội vàng đáp: “Sao mà quên được chứ, em vừa ra khỏi nhà, lát nữa sẽ đến ngay đây ~”

“Được, vậy anh chờ cậu”

“Dạ”

Cúp điện thoại rồi, Jungkook cứ như trái cà héo, mặt mày ỉu xìu.

“Thằng nhóc này còn dám trốn, chờ cậu đến, coi anh làm sao thu phục cậu.”

Namjoon cất điện thoại vô túi, gương mặt tuấn tú khẽ nheo lại, anh quay sang nhìn Taehyung đang ngồi bên cạnh.

Tuy là anh em ruột, nhưng ngoại trừ cặp chân mày giống nhau thì hai người bọn họ lại khác nhau một trời một vực.

Namjoon ngoại hình nhỉnh hơn một chút, dáng vẻ anh tuấn vả lại từng được huấn luyện trong quân đội cho nên lại càng thêm cao lớn, mạnh mẽ,  đúng chất đàn ông, tuy có hơi thô tục, nhưng thực chất lại man vô cùng,

Taehyung lại mang dáng vẻ ôn hòa, gương mặt sạch sẽ, khí chất sạch sẽ, cả người toát ra hơi thở lạnh lùng, mang lại cho người khác cảm giác, chỉ có thể ngắm không thể nào yêu.

Nếu nói Taehyung mang khí chất sạch sẽ, thì Namjoon lại vô cùng lưu manh.

Namjoon bước đến, dùng chân đạp đạp ghế ngồi của Taehyung, ý bảo anh ngồi dịch vào một chút, Taehyung nhìn anh rồi miễn cưỡng lùi vào.

Namjoon nhìn chỗ Taehyung vừa nhường, bỗng nhiên nổi giận.

“Này, cái chỗ chỉ để vừa cái lông gà, cậu bảo anh ngồi như thế nào!”

《VSOO - EDIT》 Nam Thần Nhà TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ