Suốt đường đi Jisoo cứ lo lắng mãi, tuy mẹ Kim đã bảo ba Kim rất tốt, nhưng cô vẫn có chút không yên lòng.
"Đến rồi, xuống xe nào."
Nhưng khi bà cởi dây an toàn xong, lại thấy Jisoo ngồi im như tượng trên ghế phụ.
Bà bật cười, đứa bé này không phải là đang khẩn trương đấy chứ, không giống phong thái bình thường trên TV tí nào.
Bà đưa tay lay lay cô.
"Ngốc ở đó làm gì, xuống xe thôi."
"Tới... tới rồi ạ?" Jisoo kinh ngạc.
Mẹ Kim bị dáng vẻ ngốc nghếch của cô làm bật cười.
"Đúng vậy, cô bé ngốc, mau xuống xe nào."
"Dạ... được"
Sau khi xuống xe, Jisoo đi sát bên người mẹ Kim.
"Mẹ Kim, con có cần phải mua quà cho ba Kim không ạ, bác xem, con lần đầu đến nhà, cũng không thể đến tay không được."
Nghe Jisop nói thế, mẹ Kim không khỏi dừng bước, bà nhìn quanh bốn phía.
Sau đó ánh mắt dừng lại tiệm bán trái cây cách đó không xa.
"Con nếu muốn mua quà, vậy thì mua sầu riêng đi."
"Sầu riêng?" Jisoo xém tí là hét lên.
"Ừ... ừ."
Vì thế món quà ra mắt lần đầu Jisoo tặng cho ba Kim chính là một trái sầu riêng siêu lớn, sau này vì chuyện này mà cô bị Jennie cười nhạo biết bao lần.
Lúc mẹ Kim và cô về đến nhà, ba Kim đang nấu ăn trong bếp.
Jisoo vừa mới bước vào, đã nghe thấy mùi thức ăn thơm nức mũi, quá mê người, cô bây giờ đã biết, vì sao Taehyung lại nấu ăn giỏi thế, thì ra là do di truyền.
Ba Kim thấy bọn họ trở về, ló đầu ra khỏi phòng bếp.
"Về rồi à?"
Jisoo tức khắc kinh ngạc đến ngây người, ba Kim lại đẹp trai như thế, hơn nữa trông còn rất rất trẻ.
"Chồng ơi, anh nấu gì thế, thơm quá."
"Gà hầm nấm hương, món em thích nhất."
"Chồng ơi anh thật tốt."
Jisoo "...."
Đây là ngang nhiên yêu đương, ngược cún nha!
Không đúng, không đúng, cô bây giờ cũng không còn là cún FA nữa, cô đã có bạn trai rồi, chẳng qua bạn trai hiện tại không có ở đây, vậy thì có khác gì cún FA đâu, chỉ có thể bị ngược tàn bạo mà thôi.
"Con là Jisoo đúng không?" Ba Kim cười nói.
"Dạ đúng, chào ba Kim." Jisoo chạy đến chào ông.
"Một cô bé không tồi, ánh mắt của bảo bối rất tốt."
Jisoo vốn đang rất lo lắng, nhưng sự thật đã chứng minh, chỉ là do cô nghĩ nhiều mà thôi, bởi vì ba Kim rất tốt, vừa nấu ăn ở trong bếp, vừa không quên trò chuyện với mẹ Kim và cô.
Jisoo nhìn ra, ba Kim và mẹ Kim rất ân ái, nhìn mỗi một câu nói, mỗi một hành động của bọn họ là biết, Taehyung và Namjoon từ nhỏ đã sống trong một không khí gia đình như thế, nhất định rất hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
《VSOO - EDIT》 Nam Thần Nhà Tôi
RomanceTên gốc: Con đường theo đuổi nam thần Một câu chuyện kể về nữ thần quốc dân có số lượng fan weibo lên tới 50 triệu người. Kim Jisoo cô chỉ muốn theo đuổi nam thần trong giới y học - Kim Taehyung. Sau bao nhiêu chiêu trò của mình, cô cũng thành công...