"Chị thật xinh đẹp, đẹp hơn trong TV nhiều." Eunji nói.
Jisoo mỉm cười, không lẽ là do cô không ăn ảnh, tại sao ai cũng nói trông cô ở ngoài xinh hơn trong TV nhỉ.
Jisoo để ý, Suho vốn dĩ đang ngồi trên sofa nhưng sau khi bước vào, ánh mắt anh lúc có lúc không nhìn cô ấy, ngược lại từ lúc Eunji đi vào, ánh mắt của cô ấy luôn dán lên người cô, ánh mắt như thế này cô rất quen thuộc, vì đây rõ ràng là ánh mắt của fan cuồng khi gặp thần tượng của mình.,
Không lẽ Eunji là fan của cô?
Eunji bước đến bên cạnh Jisoo, bỗng nhiên lấy sổ và bút từ trong túi xách ra, nói với Jisoo "Nữ thần, chị có thể ký tên cho em không? Em là fan trung thành của chị đấy!"
Jisoo hơi ngớ người, sau đó liền cầm lấy cuốn sổ và bút.
"Em là fan chị ư? Thảo nào nhìn ánh mắt của em như muốn ăn luôn chị ấy"
Cô "xoẹt xoẹt" ký tên mình lên.
"Em thích chị từ rất lâu rồi, nhưng không ngờ lại có thể gặp được chị, rất rất kích động." Eunji ôm cuốn sổ được Jisoo kí tên vào lòng.
Suho lặng lẽ ngồi bên kia nhìn.
Hừ!!
Không biết ai nói là fan trung thành của mình, bây giờ lại biến thành fan cuồng của người khác.
Phụ nữ đúng là dễ thay lòng mà, nhất là này, điển hình của người phụ nữ không có trái tim.
"Mọi người chuẩn bị xong chưa, nếu rồi chúng ta bắt đầu chụp thôi nào." Lúc này, Dahyun đi đến nói.
Cảnh đầu tiên được chọn chụp là dưới khung cửa sổ.
Lớp dưới cùng là sàn gỗ ghép màu nâu, cũng là loại khảm trong tường, đây là chỗ Suho sẽ ngồi, xung quanh đều là vách tường trắng như tuyết.
Suho ngồi trên tấm ván đó, giang hai chân, Jisoo ngồi trên tấm dưới cùng, tay đặt lên đầu gối, ánh mắt ấm áp nhìn về trước, Suho hơi khom người, để khuỷu tay trên đầu gối, đôi tay hơi nắm lại phía trước Jisoo, thoạt nhìn giống như ôm cô vào lòng.
Bởi vì chụp một bên, cho nên Jisop nhìn về phía trước, chụp sườn mặt, mà Suho nhìn vào máy ảnh, chụp chính diện.
Tầm mắt của anh nhìn Eunji chăm chú.
Bởi vì ánh mắt quá sức nóng bỏng của anh, lại khiến cho Eunji hơi ngại, cô ho nhẹ một cái, làm cho mình bớt xấu hổ một tí.
Cô cầm máy ảnh đến, điều chỉnh ánh sáng, nhìn vào ống kính.
"Anh không cần nhìn vào máy ảnh đâu, nghiêng mặt qua một chút, đầu hơi cúi xuống nào."
"Đúng, như vậy là được, tốt lắm."
Suho rất nghe lời cô, chỉnh tư thế xong, tùy ý để cho cô chụp ảnh.
Góc nghiêng của Jisop thật sự rất đẹp.
Trán cao, sống mũi thẳng, đôi môi nhỏ nhắn, lộ ra vẻ đẹp tinh tế.
Góc nghiêng dịu dàng, ngọn đèn dìu dịu chiếu lên gương mặt của cô, tựa như được phủ lên một vầng sáng lấp lánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
《VSOO - EDIT》 Nam Thần Nhà Tôi
RomansaTên gốc: Con đường theo đuổi nam thần Một câu chuyện kể về nữ thần quốc dân có số lượng fan weibo lên tới 50 triệu người. Kim Jisoo cô chỉ muốn theo đuổi nam thần trong giới y học - Kim Taehyung. Sau bao nhiêu chiêu trò của mình, cô cũng thành công...