Người đến là Song Minho
Hôm nay anh diện trang phục màu đen, đôi chân dài ẩn giấu dưới quần tây, giày da màu đen, cả người tỏa ra khí chất lạnh lùng.
Anh cũng là người đầu tư cho bộ phim này, hôm nay nghe Yoongi thông báo Jisoo đến quay phim, vì thế thuận tiện ghé thăm cô một chút, không ngờ rằng anh vừa đến lại thấy chuyện vừa rồi.
Minho nhìn Jisoo đang bị Hyebin nắm cổ tay, trên trán giàn giụa mồ hôi, vẻ nguy hiểm lóe lên trong đáy mắt, nhiệt độ xung quanh đột nhiên giảm xuống. Hyebin thấy ánh mắt của Minho vội buông cổ tay Jisoo ra.
Minho là nhân vật lớn trong giới giải trí, từ lúc mới bước vào giới, cô đã biết hai người khó trêu vào nhất trong giới, một là Yoongi, người còn lại chính là Minho
Minho không thèm ngó ngàng đến cô, trực tiếp bước đến bên cạnh Jisoo
"Có chuyện gì vậy?" Anh hỏi.
"Cậu đoán xem" Jisoo vừa nói vừa xoa xoa cổ tay
Nhìn cô bé Hyebin gầy gầy, yếu yếu như thế nhưng lực tay mạnh vô cùng.
Nghe Jisoo nói, mọi người xung quanh không dám hó hé.
Cô lại dám dùng cái thái độ đó nói chuyện với Minho, điều làm cho bọn họ kinh ngạc chính là Minho không có một chút tức giận nào.
Anh bước đến trước mặt Hyebin
Hyebin nhìn anh trong khoảng cách gần như thế mà quên cả hô hấp.
"Đây là ngày đầu tiên vào showbiz à? Cô không nắm rõ quy tắc trong giới hay sao, có còn biết phép tắc gì không hả? Nếu như không biết thì tôi khuyên cô mau mau cút khỏi ngành đi!" Minho lạnh lùng nhìn cô.
"Anh Minho, em..."
"Ai là anh của cô, đừng có nhận vơ, tôi làm gì có đứa em nào như cô."
Minho xưa nay vô cùng lạnh lùng, chưa bao giờ để người khác vào mắt, bây giờ còn phát ngôn những lời lẽ cay nghiệt như thế, ai còn dám lên tiếng chứ.
"Bây giờ, xin lỗi Jisoo."
"Em..." Hyebin nhìn anh.
"Hai lựa chọn, một xin lỗi, hai cút ra khỏi đoàn."
Khóe mắt Hyebin lập tức đỏ lên, đôi mắt ngập nước, ai nhìn thấy cũng sẽ đau lòng, nhưng người đối diện cô bây giờ không phải là người bình thường, đó là Song Minho
Hyebin dù cho không cam lòng cũng phải xin lỗi Jisoo bởi vì cô tin chắc, nếu cô không xin lỗi, Minho có thể ném cô ra khỏi đoàn phim ngay.
"Chị Kim, em xin..."
"Không cần." Jisoo nhàn nhạt nhìn cô.
Hyebin chợt trợn tròn mắt đầy vẻ nghi ngờ nhìn cô.
"Việc hôm nay coi như chưa xảy ra, mọi người giải tán đi."
Nói xong Jisoo liền bước về phía cửa ra vào, lúc đi ngang qua Hyebin cô dừng lại.
"Việc quay phim tôi thật sự không biết, cũng không cố ý tranh cảnh diễn với cô, có lẽ tôi phải nói một tiếng xin lỗi với cô, nhưng tôi vẫn muốn nói, bất kỳ chuyện gì liên quan đến quay phim cô có thể tìm đạo diễn hỏi trực tiếp."
BẠN ĐANG ĐỌC
《VSOO - EDIT》 Nam Thần Nhà Tôi
Roman d'amourTên gốc: Con đường theo đuổi nam thần Một câu chuyện kể về nữ thần quốc dân có số lượng fan weibo lên tới 50 triệu người. Kim Jisoo cô chỉ muốn theo đuổi nam thần trong giới y học - Kim Taehyung. Sau bao nhiêu chiêu trò của mình, cô cũng thành công...