"Cạch" cửa đột ngột bị mở ra, Yoongi bước vào.
"Chào anh Yoongi." Jaehwan và Jangmi đồng thanh chào.
Yoongi gật đầu, vừa bước tới thì thấy hộp đựng bánh mì sandwich đang để trên bàn.
Anh bước đến, tự nhiên cầm lấy một miếng.
"Sao cậu lại biết mình chưa ăn sáng?" Anh giải quyết miếng sandwich trong vòng một nốt nhạc.
Jisoo lười nhìn anh, "Ai nói là mình làm cho cậu?"
"Nàng chính là hoàng hậu của trẫm, không làm cho trẫm, vậy nàng muốn làm cho ai?"
"Phụt" Jisoo không nhịn được mà bật cười.
"Cậu diễn sâu quá đi, đây là bệnh, phải trị."
Yoongi lại ăn thêm một miếng sandwich, "Cho nàng một phút giải thích, ta sẽ tha thứ cho nàng."
Jisoo lườm anh, "Yoongi, cậu bị bệnh hả?"
"Thật hả?"
"Ha há"
"Được thôi, ta đã cho nàng một cơ hội rồi." Yoongi cười thần bí.
Lúc Jisoo vẫn còn đang khó hiểu với nụ cười thần bí ấy, Yoongi đã xoay người ra khỏi phòng.
Jisoo nhìn bóng lưng của anh, có chút đăm chiêu.
"Kì lạ, kì lạ thật" Vài giây sau, cô lên tiếng.
Jangmi, Jaehwan đều im lặng.
***
Cảnh quay này chính là lúc Jisoo nhận sắc phong trở thành hoàng hậu, là cảnh cùng Hoàng thượng bước lên đài làm lễ.
"Diễn viên chuẩn bị, Action!"
Đến khi bắt đầu quay, Jisoo mới hiểu nụ cười thần bí ấy của Yoongi là ý gì.
"Yoongi, cậu đạp váy mình." Jisoo nhỏ giọng nhắc
"Xin lỗi, mình không thấy." Yoongi nghiêng nghiêng đầu mỉm cười xin lỗi cô, nhưng nụ cười của anh lại khiến cô cảm thấy có chút kỳ lạ.
"Chú ý một tí"
"Ừ"
Nhưng cũng không lâu sau, váy của Jisoo lại bị Yoongi đạp lần nữa, "Yoongi...!"
"Không thấy thật mà."
Jisoo giận dữ mà không thể làm gì, camera ở đằng trước, cô đang rất bực, thế nhưng trên mặt phải nở nụ cười nhàn nhạt, cô cảm thấy thật bội phục chính mình.
Đến khi máy quay chuyển sang phía sau, Jisoo mới thu lại nụ cười, "Yoongi, cậu cố ý đúng không?"
"Hả? Cố ý cái gì?" Yoongihỏi lại.
"Đừng có giả ngu với mình, không phải là do chuyện lúc sáng sao, cậu trả thù mình đấy à?"
"À, đúng rồi." Yoongi đột nhiên quay lại mỉm cười với cô.
Jisoo không thể nhịn được nữa, nhéo một cái lên tay anh.
Jisoo đúng là không nể tình tí nào, một cái nhéo thôi cũng khiến cho anh nhịn không được xém tí nữa la làng lên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
《VSOO - EDIT》 Nam Thần Nhà Tôi
RomanceTên gốc: Con đường theo đuổi nam thần Một câu chuyện kể về nữ thần quốc dân có số lượng fan weibo lên tới 50 triệu người. Kim Jisoo cô chỉ muốn theo đuổi nam thần trong giới y học - Kim Taehyung. Sau bao nhiêu chiêu trò của mình, cô cũng thành công...