1: (H+)THIẾT LẬP "S"

4.8K 43 5
                                    

Từ nay truyện sẽ chuyển sang hướng NHẸ NHÀNG hơn không hổ báo trường mẫu giáo nữa .

Cảnh báo: dirtytalk , H nặng, np, và... viết còn non tay. Đừng chọi đá, chọi dép, Mị vẫn đang cố gắng. (S2)

HẾT CẢNH BÁO, CHÚC CÁC THÍ CHỦ ĐỌC PỎN DUI DẺ :Đ
_______________________________

Thời đại mới, con người dần trở nên tài giỏi và uyên bác hơn, họ chế tạo ra những vật dụng rất khoa học và tiên tiến dành cho mọi lứa tuổi, từ việc đơn giản nhất như giúp người già sang đường, chăm sóc người già đơn thân, v.v và cả nhặt rác vào đêm khuya thay cho công nhân, đến chuyện nặng nhọc nhất là xây dựng quy mô lớn, có cả chăm sóc cho trẻ sơ sinh. Con người đang và đã hội nhập với các sinh vật vũ trụ đến tham quan Trái Đất, sự diệt vong đã không còn, thay vào đó họ đã giúp đỡ ta cường hóa cơ thể để thích nghi tốt cuộc sống đang dần bị hủy diệt. Sau vài trăm năm Trái Đất đã phục hồi, nhưng gen của loài người đã ưu việt hơn, không còn như ngày xưa nữa.

Con người đã bắt đầu biết chăm lo cho tác dụng phụ của gen, đó là sinh lý, robot chip tình dục đã được phát minh từ đây. Vì là con chip nên buộc phải gắn trên cơ thể của con người hoặt một sinh vật, cũng vì không để con người thật sự sử dụng con chip họ đã có người nhân tạo ra đời, người nhân tạo là sản phảm từ bộ gen con người và sinh vật ngoài vũ trụ mang hình dáng con người với sức chịu đựng vượt mức tuyệt vời. Họ gọi nôm na những người đó "S" vì không muốn trái đất giống nhưng thời kì robot thống trị nên chỉ những người có điều kiện và thật sự có sự ưu việt trong bộ gen mới có thể được đáp ứng và sở hửu 1 "S", trái với một hệ thống ưu việt và các tòa nhà cao vuốt là thung lũng tối, nơi mà những người nghèo khổ, một mực không chấp nhận sự giúp đỡ của người ngoài trái đất và phỉ bán họ, nhưng những con người ấy sớm đã không còn sống nữa thay vào đó sợ nghèo đói, khổ cực của họ lại đè nặng trên đôi vai của thế hệ hiện nay, E World đã trở thành nỗi khác khao của họ.

Uy Long là một tổng giám đốc trẻ chỉ mới 10t điều hành chuỗi nhà hàng cao cấp được robot phục vụ, một SugarDaddy chuẩn hiệu mà các cô gái xao xuyến muốn có. Nhưng vì mang trong mình bộ gen ưu việt nên hiếm khi ai có thể thấy được tận mắt dáng hình của Uy Long, nhưng danh tiếng không ai có thể đọ lại được.

Julio là thế hệ mới của thung lũng tối, cha mẹ cậu vốn chẳng ưa gì người ngoài hành tinh họ cho rặng chúng là quái vật đang chiếm đoạt Trái Đất của họ, không những vậy họ còn rất ham mê cờ bạc, họ bán cả máu để có tiền chơi bạc, đến cả khi họ chỉ còn là nhưng dáng người gầy trơ xương, tay chi chít vết bầm do rút máu nhưng đối với họ như vậy vẫn chưa đủ. Họ đến gặp chủ sòng bạc và quyết định bán con. Julio lúc đó chỉ vừa 5t, khóc đòi mẹ không thôi, và đương nhiên họ chỉ xem cậu như một món hàng lời, tiền cho họ đến cả 100 tỷ. Chủ sòng bạc cũng chẳng phải người tử tế gì, lại một lần nữa đem Julio bán cho viện y học làm vật cấy ghép chip, vì là hàng hiếm và thiếu thốn, ông ta đã được viện trả cho số tiền ăn sung mặc sướng cả đời. Và từ đó, Julio đã trở thành một vật chứa chip nằm trong khoang ấp nuôi dưỡng đến khi trưởng thành.

20 năm sau, dục vọng của Uy Long ngày càng trầm trọng, Phố đèn đỏ đã không còn thỏa mãn được anh ta từ lâu. Anh ta là 1 trong Tứ tổng tài lẫy lừng, Long, Lân, Quy, Phụng làm chử 4 toàn nhà đồ sợ tài sản kết sù ngất ngưỡng, Uy Long là 1 trong số họ, nhờ có sự "ân cần chỉ bảo" của họ mà Uy Long dã tìm đến "S" .

[ĐM, 21+] BẢO BỐI TỨ LINH (DIRTYTALK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ